Tiếng gõ bàn phím lách cách vang lên từ quầy thu ngân, thấp thoáng một cái đầu nhỏ đang chú tâm làm việc.
Hạ Y Thuần vừa kết sổ vừa ngân nga câu hát:
- Đã sớm quên mất, là ai khai chiến trước.. Sự dằn vặt không ngừng này, rốt cuộc là vì cái gì?
Giọng hát cô nhẹ nhàng, có chút ngọt ngào, nghe vào thật dễ khiến người khác mềm lòng. Cô hát khe khẽ bài nhạc phim của bộ phim cổ trang cách đây không lâu mà cô đã dịch. Tình tiết vừa hài xen lẫn chút cẩu huyết còn có nhạc phim hay tuyệt khiến cô mỗi ngày đều muốn chăm chỉ làm việc.
Nhớ lại thời huy hoàng lúc ấy, không khỏi cảm thán, nếu bây giờ cô cũng chăm chỉ như thế thì có thêm một số tiền xài dư dả rồi nha..
Tâm trạng hôm nay thật tốt, vừa làm việc vừa hát hết bài này đến bài khác, công việc kết sổ cũng rất nhanh được hoàn thành.
- Y Thuần.
- Hử? - Nghe tiếng gọi, cô đáp mà chẳng ngước đầu nhìn.
- Hôm qua.. em không thấy thư của tôi sao?
- Thư? - Cô vô thức thốt lên, ngẩng đầu, cô nhìn thấy đầu tiên là gương mặt không mấy xán lạn của Louis sau màn hình máy tính.
Cô giật mình chột dạ, ngày hôm qua sau khi gặp Lăng Thiên Dụ cô thật sự quên mất, đến khi tan làm lại bị anh kéo đi ăn cơm, rốt cuộc đến sáng nay cũng không có nhớ ra. Trong lòng cô bỗng dâng lên một cỗ áy náy, hay là cứ vờ như hoàn toàn không biết gì? Cô cũng không biết phải từ chối anh thế nào.
- Quả nhiên là em chưa thấy. - Anh thở dài.
- Quan trọng lắm sao? - Cô vờ dò hỏi.
- Không có, cũng không quan trọng lắm, chỉ là hẹn em đi ăn một bữa, em đừng bận tâm, một chút em có thể đưa lại cho anh không?
- A.. được, xong việc em sẽ đi lấy cho anh, xin lỗi vì lỡ hẹn, em hoàn toàn không biết. - Cô thật sự cảm thấy có lỗi, thì ra anh chỉ vì muốn mời cô một bữa cơm, cô lại tự mình đa tình.
Lúc mọi người đều đang nghỉ trưa, cô tranh thủ vào phòng nghỉ tìm lại lá thư để trả Louis, nhưng lại phát hiện nó biến mất rồi? Hôm qua cô rõ ràng bỏ lại vào tủ, mặc dù tủ không có khóa nhưng ai lại rảnh đến lấy thư của người khác chứ? Đúng lúc này Thượng Thủy từ bên ngoài đi vào, khi nhìn thấy cô đứng trước tủ lục lọi tìm kiếm, anh dường như có hơi giật mình. Càng không may là cảnh này vừa vặn bị cô quay lại bắt gặp, ánh mắt liền tràn ngập nghi ngờ, Thượng Thủy lập tức bị chất vấn:
- Thượng Thủy, anh nói, có phải anh biết trong tủ em có thư? - Cô híp mắt.
Thượng Thủy rất nhanh hồi phục lại biểu tình, không nhanh không chậm nhẹ nhàng lắc đầu, dáng vẻ chột dạ vào mấy giây trước biến mất không còn dấu vết.
- Nói dối. - Hạ Y Thuần lườm anh. - Nếu bình thường anh thấy em tìm kiếm chắc chắn sẽ hỏi em đang tìm gì, vì sao lần này anh lại chột dạ? Chẳng phải là do anh biết em đang tìm gì và anh biết nó đang ở đâu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Như Yêu Là Sai..
RomanceTác phẩm: Nếu Như Yêu Là Sai.. Tác giả: Băng Kỳ Lâm Thể loại: Hiện đại, hắc bang, có sủng có ngược, hào môn thế gia Tình trạng: Đang sáng tác Văn án: Ước rằng đôi ta môn đăng hộ đối, thì sẽ không bị ngăn cấm. Ước rằng bản thân em đừng quá sĩ diện, t...