Chương 21 - Tra

1.7K 116 32
                                    

Bắc Kinh

Đại bản doanh Hạ tộc vẫn còn sáng đèn, trong thư phòng chính không khí căng thẳng đến nghẹt thở. Hạ lão gia ngồi trên chiếc ghế xoay, nhịp nhàng gõ tay xuống bàn, khí thế ngút trời. Trước mặt ông là hai người đàn ông, uy nghiêm đứng thẳng, khi ông còn chưa lên tiếng, họ cũng không có gan cử động.

Trên bàn rải rác đầy những tấm hình, mà trên đó đều là hình ảnh của Hạ Y Thuần cùng Lăng Thiên Dụ, đặc biệt là lúc hai người ôm nhau tại quán cà phê, đều bị chụp lại.

- Các cậu chắc chắn họ đang hẹn hò?

- Vâng, trước đây, Lăng Thiên Dụ từng qua đêm ở nhà tiểu thư.

Nghe đến đây, khuôn mày ông Hạ khẽ nhíu, đường đường một thiên kim tiểu thư lại để đàn ông qua đêm trong nhà mình, chuyện này truyền ra ngoài sẽ có bao nhiêu mất mặt.

- Đảm bảo chuyện đó không truyền ra ngoài. - Ông nghiêm giọng.

- Vâng. - Hai người đàn ông đồng thanh.

- Tra. Tra rõ lai lịch của tên nhóc này cho ta. - Ông Hạ buông một câu đầy khí thế. - Đừng nghĩ mang theo bất kì một tâm cơ nào bước vào Hạ tộc, không dễ dàng như vậy.

Hai người đàn ông đáp một tiếng, cung kính cúi đầu rồi không một tiếng động rời đi.

Hạ lão gia ngồi dựa người trên ghế, đầu mày nhíu lại thật chặt, muốn bước vào Hạ gia, làm con rể của ông, nhất định phải môn đăng hộ đối, hơn nữa còn phải giỏi giang có tài; chỉ bằng một quán cà phê nho nhỏ đã nghĩ muốn bước vào Hạ gia?

Hoang đường!

...

Sau khi Lăng Thiên Dụ tỏ tình, cả ngày hôm đó cô cứ như người trên mây, trong vui sướng cứ chốc chốc là lén nhìn bộ dáng điển trai của hắn khi pha chế.

Có trời biết, lúc cô phát hiện mình thích hắn, tâm trạng cô đã khó chịu thế nào, đến khi hắn chủ động tiếp cận cô, cả tảng đá trong lòng như được buông xuống, mọi thứ đều được một câu của hắn an ủi.

Hạ Y Thuần đôi lúc lén nhìn hắn sẽ bị ánh mắt dịu dàng kia bắt được rồi thẹn thùng vội vàng quay đi nơi khác. Lăng Thiên Dụ nhìn bộ dáng của cô trong lòng cũng không tránh được vui vẻ, cô nàng này cuối cùng cũ bị anh thu phục rồi.

Trong phòng thay đồ, Trần Hoa lúc đi vào thấy Hạ Y Thuần đứng bên tủ lấy đồ còn đang cười tủm tỉm, nàng ta đẩy vai cô một cái:

- Thế nào hả? Mùa xuân đến rồi à?

- Ừ, mùa xuân của tớ đến rồi, còn cậu định khi nào? - Hạ Y Thuần đóng cửa tủ, quay lại nhìn cô nói.

- Cái gì mà khi nào? - Trần Hoa bị cô nói đỏ cả mặt.

- Không phải sao? - Cô cười tươi rói, càng ép lại gần. - Dạo này tớ thấy cậu với Thượng Thuỷ hay đi cùng nhau lắm nhé.

Trần Hoa đột nhiên cảm thấy mặt mình nóng lên, quay úp mặt vào tủ từ chối cho ý kiến. Hai người ở trong phòng thay đồ đùa giỡn với nhau truyền lại những tiếng cười thật khiến người khác cảm thấy vui vẻ theo.

Nếu Như Yêu Là Sai..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ