Chap 3: Câu chuyện về Shindou và Kirino (tiếp)

1K 54 2
                                    

- Aki - san! - Kirino gọi to. Aki quay lại, tay vẫn đang cầm cái chổi.
- A, Kirino. Có chuyện gì sao? - Aki ân cần hỏi. Cô vẫn như ngày nào.
- Etou... Thực ra thì... - Kirino ấp úng. Cô kể hết cho Aki nghe.
Lát sau...
- Vậy em muốn nhờ chị giúp làm chocolate sao? (Tại Tenma gọi Aki là chị nên mình cũng cho Kirino gọi như thế lun! Còn Haruna đáng lẽ ra cũng sẽ gọi là chị nhưng do làm giáo viên nên sẽ phải gọi bằng cô)
- Vâng!
- Vậy ngày mai đến nhé! Chị sẽ chỉ cho em cách làm. - Aki cười
- Nhưng còn Tenma... Ý em là em có thể làm phiền em ấy! - Kirino nói tiếp
- Ổn mà! Tenma đi với Fei và Tsurugi tới tương lai chơi rồi! - Aki trả lời.
- Vâng! Vậy mai em sẽ tới! Tạm biệt chị, Aki - san! - Kirino vui vẻ cười. Cô chào Aki rồi ra về.
Tối rồi, Kirino nằm ra giường, tay ôm chú gấu Mina, nói.
- Mina, Aki - san sẽ dạy chị cách làm chocolate đó! Chị sẽ bày tỏ tình cảm của mình với Shindou nữa.
" Reng.... Reng..." Chuông báo tin nhắn tới. Kirino quay sang với lấy chiếc điện thoai.
- Ai nhắn vậy nhỉ? - Kirino tự hỏi. Cô vừa mở điện thoại ra thì...
1 giây... 2 giây...
- Ehhhhh.... Shin... Shindou... Nhắn cho mình... - Kirino đỏ mặt. Lúc này cô đang rất vui. - Để xem cậu ấy nhắn gì nào!
" Kirino, cậu ngủ chưa?"
- Sao lại hỏi vậy chứ? - Kirino thắc mắc. Thường thì cậu ta không bao giờ hỏi cô như thế.
" Chưa. Có chuyện gì sao? " - Kirino nhắn lại. Ngay lập tức có một tin nhắn gửi đến.
"À không, tớ chỉ hỏi thôi! Dạo này tớ thấy cậu hay giấu tớ chuyện gì đó nên... "
" Không, không có chuyện gì đâu! Cậu đừng bận tâm! "
" Vậy sao? Có gì thì nói cho tớ biết nhé! Đừng giấu một mình"
"Cậu nói vậy là sao? Cậu mới hơi lạ đó Shindou!"
"Tại vì tớ thi... À không, ý tớ là chúng ta là bạn nên cậu cứ chia sẻ cho tớ!"
"Ukm!"
"Vậy thôi! Chúc cậu ngủ ngon!"
"Oyasumi Shindou"- Kirino cúp máy.
Cùng lúc đó, Shindou cũng đang suy nghĩ về cái gì đó.
- Aizzz, suýt nữa là lộ ra chuyện mình thích Kirino. - Shindou thở dài. Cậu có chút đỏ mặt.
Còn 1 ngày nữa là Valentine...

Fanfiction Inazuma Eleven And Inazuma Eleven GoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ