Hôm nay trời nắng đẹp và Inazuma Japan vẫn tiếp tục tập luyện như ngày thường. Chỉ là... Gouenji không tới tập vì cái gì đó!
(Reika: Gouenji - sama sao không không đi tập? * Gouenji: Đi thăm Yuuka! * Reika: ~Meowww~~~)
- Ehhhh, hôm nay Gouenji không đến tập sao? - Endou phồng má.
- Endou - kun, cậu ấy xin phép hôm nay đến thăm Yuuka - chan nên không tập mà! Đúng chứ! - Hiroto đang tập đá bóng với Midorikawa nói vọng ra.
- Đúng đó Endou! Cậu nên thông cảm tí đi chứ! Em gái người ta mà! - Kidou nói.
- Biết rồi! - Endou thở dài - Mà Kazemaru đâu rồi nhỉ?
- Nhắc mới nhớ, cậu ta vẫn chưa đến! - Fubuki nhìn quanh.
- Mấy cái tên này.... CÓ TẬP ĐI KHÔNG HẢ??????? - Bà Rika chả biết từ đâu nhảy bổ ra, theo sau là chị Touko.
- Lâu lắm không gặp, mọi người! - Touko gọi, tay giơ lên một hộp bánh.
- Touko! - Endou chạy ra. Mọi người theo sau....
( Reika: Bỏ qua phần này để tới Gouenji - sama và Kazemaru - sama nào!)
Lúc này, Kazemaru và Gouenji đang trên đường tới bệnh viện Trung tâm Inazuma. Tới nơi, cả hai cùng vào phòng bệnh của Yuuka.
- Yuuka - chan! - Gouenji bước vào. Yuuka vui mừng.
- Nii - chan! Còn đây là... - Yuuka quay sang chỗ Kazemaru.
- Chào em! Anh là Kazemaru Ichirouta! Rất vui được gặp em! - Kazemaru cười.
- Ukm! Mà.... 2 anh là... người yêu à? - Yuuka ngây thơ hỏi.
- Ehhhhh..... Thực ra.... Bọn anh là... - Cả hai đều đỏ mặt, xua tay lia lịa. Yuuka ngơ ngác.
- Sao vậy?
- Không có gì đâu! Em nghỉ đi Yuuka! - Gouenji xoa đầu Yuuka rồi cùng Kazemaru ra ngoài.
Sau khi thăm Yuuka, 2 anh đẹp trai nhà mình đi về nhà. Sau câu hỏi của Yuuka, cả hai đều ngượng nên không nói với nhau câu nào.
- Gouenji... Nếu.... Tôi nói tôi th... thích cậu thì.... sao? - Kazemaru ngập ngừng.
- Chắc là đem cậu về làm vợ! - Gouenji cười khá... nham hiểm.
- Cậu.... Mou, tôi thích cậu Gouenji - kun! - Kazemaru quay mặt đi, lí nhí nói.
- Đồ ngốc! Tôi.... Nói thế nào giờ! Tôi thích cậu, Ichirouta! - Gouenji cười.
- I... Ichirouta.... - Kazemaru ngượng đỏ mặt.
- Không được sao? - Gouenji hỏi.
- Không phải. Tất nhiên là được rồi, Shuuya.... kun.... - Kazemaru nói, giọng ngập ngừng. Gouenji nhếch mép, nắm lấy tay Kazemaru.
- Đi thôi nào!
- Ukm! - Kazemaru cười. Cả hai đi cùng nhau dưới hoàng hôn, tay trong tay, thật lãng mạng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction Inazuma Eleven And Inazuma Eleven Go
FanfictionTác giả: vẫn là em Thể loại: Boy x Boy và Boy x Girl Nhân vật: tất nhiên là trong Inazuma rùi, sẽ có mấy pé chuyển đổi giới tính ( hoặc không ) P/s: ủng hộ cho em nha mọi người!