Fremeny.

641 9 6
                                    

Kayla's POV

Bat ganto nararamdaman ko? -_-"

Of all people why him?! Anu ka bang puso ka! Una Best friend ko, sunod FRENEMY KO?! Yung totoo?! Haaayyy! Kung may choicw lang ako eh! Kaya lang siya pumipili eh! ---à <3

It all started with our project with Filipino. Well, actually bago pa yun inaasar na kami. Pero nung time na yun crush ko parin si Grey.

Bad trip kasi tong si Jenny! GUmawa ba naman ng pabula ako yung Reynang Agila tapus si Charlie yung Haring Agila?! To naming si Charlie walang angal! Ako, muntanga, angal ng angal! KADIRI KAYA!

Kinabukasan nun, gumawa ako at yung isa ko ring best friend, si Alissa ng bagong script. Since ayaw ko dun sa ginawa ni Jenny. Pero same plot parin. And ayun! Nagkaka-contradict lang yung amin. Akin kasi Prinsesa ako while kay Alisssa, Reyna pa rin ako. -_-"

At ayun. Nag-away kami. Kasi nga ayaw ko dun sa script na yun. Eventually, napapayag nila ako. At eto pa, gumawa pa ako ng letter para sa letcheng Charlie na yan! >_<

At alam niyo ba kung ano ginawa sa letter na yun? Simple, tinago lang naman nya sa wallet nya. Ayan tuloy sila Jenny at Alissa, todo kilig! AMP! Sarap patayin eh!

After a few days, Saturday to be exact, pumunta siya at si Jenny sa house ko. Katawa pa nga eh, color of the day red, di nga lang nainform si Jenny. ^_^

Gumawa na kami ng mga projects tapus yun nagkasiyahan habang nagprapractice. Si Jenny nga puro reklamo eh! Alam niyo sinasabi "Help me! Third wheel ako sa date na ito!" Nasa kalsada kami niyan galing Tanyong ah! Pano, sabay kasi kaming naglalakad ni Charlie, siya left out sa likod. Kaya ayun puro reklamo ang bruha. -_-

At ayun, nakarating na kami sa bahay.Alam niyo ban a may ginawa kaming kabaliwan na ikina-gulat ng lahat? Nagpicture lang naman kasi kaming dalawa gamit yung tablet ni Jenny. Little did we know, pinicturan din pala ulet kami ni Charlie, gamit naman yung phone ko, na ginagamit ni Jenny.

Afer ng mga siguro 15 minutes, gulat kaming lahat naka-collage lang naman kasi yung dalawang picture. Ambilis noh?! Putapete. Lesheng RIza kasi yan eh! Tingnan nyo, pati tuloy si Jean, nakisali sa comments. Kinoment na mnaman 'Kanina pa kayo ah! Pinapakilig niyo kami :')' I was like, HELL NO! Ewwww!

Finally, the day of the presentation came. Andami nga naming problema bago yung performance namin eh! Buti nalang nagawan ng paraan. And boom, minutes later, nasa classroom nap ala ako, nagaayos na ng gagamitin para sa presentation na yan. Oh well, wish me luck!

Nagsimula na ayan na, maya maya papasok na ako. Every single time na nababangit yung 'Mahal ko' lahat ng tao sa classroom hiyawan! ANU BA HA?! YUNG TOTOO?! Naangunguna pa si Chris. Tae, kaiyak naman.

"Kiss naman!" sigaw ng mga tao pagkatapos namin mag-perform. Kiss nyo muhka nyo! Pakyu all! t{-_-)

At ayun. Grinade na. Kk lang naman yung grade namin.

(A/N:Tapus na yung Filipino. Eto pa yung isang instance. Actually kahapon lang to eh.)

After a few days, ayan na CLE na! Woohoo! Medyo Hyper? Haha. K.

Ayun na recitation na! Makataas nga ng kamay! "On the seventh day. God created man." Sabi ko tapus pinasulat na ako ni Mrs. sa whiteboard.

"Very good. Now your Eve, choose your Adam." Sino- "CHARLIE! CHARLIE! CHARLIE! CHARLIE! CHARLIE! CHARLIE!" Tae. I was like (0.0) are you sure?! Eh! Wala naman kasing matino kaya here goes nothing. "Charlie."

"WOOHOOO! Yieeee!!" Sigaw ng lahat. -_-"

At ngayon, mga 4 months na niya ako nililigawan. Gulat kayo noh?! WAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!! Ako rin eh. Tara bigti na. Inlababo na kasi ako eh. Parang kalian lang, love/hate kaming dalawa. Ngayon, ayun, inlab na. :")

memories.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon