if ever na may problema pa po you can messagge me or just comment.
Salamat.Agad akong pumunta ng Rest room tinignan ko ng maigi ang muka ko at tama nga Siya hanggang pisngi na yung lipstick ko . napapikit ako nakakahiya . nakakahiya talaga
Agad naman na iminulat ko ang mata ko . Kelan pako nahiya ? Eh sanay naman na ako na napapahiya diba ?
Pagkabukas ko ng gripo para maghilamos ay siya ding bukas ng pintuan at pumasok si sophia .
" Girl ! anong nangyare sayo? Jusko kung di ko pa narinig na ikaw ang pinaguusapan ! " sabi niya na parang di talaga siya makapaniwala na nakikita niya ko ng ganto ngayon?
ipinagpatuloy ko lang ang paghilamos sa bibig ko.
" Parang bago naman sayo na ako ang pinaguusapan . Hindi ko naman sinasadya na mabangga ang Prince charming nila At para sabihen ko sakanila Hindi ko intensyon na banggain yon para lang mapansin ako" paliwanag ko .
Sasagot pa sana siya ngunit sa pangalawang pagkakataon ay bumukas na naman ang pintuan .
At ang hindi ko inaasahang tao ang papasok duon . napalunok ako tsaka nag punas ng bibig ko .
Huminto siya sa harapan ko .
" What is the meaning of that ? Im sure you can explain it clearly to me right now . wait naintindihan mo ba ang sinabi ko? You were from class 'F' Remember ?" Sabi ni Yuri . oo siya nga
Sabihen na nating hindi ako matalino na nasa huling section ako Pero hindi naman ako ganun ka tanga para hindi maintindihan ang sinabi niya .
" Naintindihan ko naman . Para sa ika tatahimik ng kalooban mo wala kong Intensiyon na bang gain siya " paliwanag ko . nagpaliwanag nako sa tingin ko naman ay hindi ko na kailangan pang ikwento ang buong storya ? Alam nga niya ang nangyari kaya andito siya tapos gusto niya pang kwentuhan ko siya ? Sorry na lang pero hindi ako mahilig mag story telling .
Sa sinabi kong iyon ay tumaas naman ka agad ang kilay niya .
At tinikom niya ang bibig niya ng kaunti bago magsalita." It's good that you understand what ive said . And for to tell you honestly Your reason is so lame na kaya namang gawin ng isang grade one stuudent . Ganyan ka na ba ka desperada ? You should know na Class A yang pinagpa pansinan mo . Know your place " sabi niya na puno ng otoridad .
Paikot na siya ng si Sophia ang nakaharap niya .
" Una din wag kang humingi ng explanasyon kung hindi ka maniniwala at para sabihen ko sayo Class 'F din ako at kung iniisip niyo na ganun ka tanga ang Klase namin . Nagkakamali kayo kahit papa ano naman hindi kami sumayaw na parang Dancer kami sa bar . know your place too hindi ka malinis tulad ng inaakala mo sa sarili mo " sabi ni sophia .
Imbis na magalit si yuri ipinagkrus niya ang kamay niya at tinignan ng mabuti si sophia . Tumaas naman ang kilay ni sophia dahil doon .
" Your mouth is so talkative you know. First kung nag hahanap ka ng kaaway just find one out there , dahil kahit anong sabihen mo ay siya namang ikinasisira ng Ettiquette mo as a Daughter by a well known CEO right sophia ? Kaya isipin mong mabuti. ikaw ang nasisira at hindi ako" yaan ang huling sinabi ni yuri at umalis na ng rest room
BINABASA MO ANG
A Nerd Confession
Teen FictionI'm a nerd. But hindi katulad ng ibang nerd hindi ako matalino, sa itsura ko lang Aakalain mo na matalino ako, nag aral nako ng mabuti pero wala pa din. Naniniwala ako na kapag matalino ka matalino ka. Hindi dahil nerd ang pagpapakilala ko ay mad...