Chapter 1

4.3K 142 10
                                    

Hazel's P.O.V

Hello sa inyo ako nga pala si Hazel Mich Skittish,1/2 Korean and 1/2 Filipino,4th year high school  in Skittish International Highschool and I'm 17 years old.

I'm a nerd but I'm only in my disguise because were rich..oh sorry let me rephrase it we are the most Richest in the Philippines and next to bill gates in the most rich.

Maganda ako actually inside and out.
May sister ako or let just call her my Little evil sister dahil Simula noong iniwan kami in mommy nag rebelde na yan.Mas matanda ako sa kanya ng 4 years mga 13 years old na siya.

Ohmygollywow?!
Malalate na ako ang haba ng introduction sa akin ni author eh!

(A/N:Bakit ayaw mo ba?)

Ayyy Hindi author lab kita eh

(A/N:k back to story na)

OK back to story na

Aalis na ako walang kain kain larga na ako babush
*At Skittish international highschool*

Nasa gate na ako at papasok ng biglang..

*Boogggsshhhh*

Pinagbabato ako ng itlog at ng lumingon ako letcheeee si Jazel ang b*tch sa School NAMIN.

"Oh I'm sorry kala ko kasi BASURA hahhaa let's go girls"sabi nya at nag walk out kasama ang mga alipores nyang mga mukhang clown

Grrrrr.... Bweset ka jazel pay ako gumanda nganga k-- WTF did I just say no way no in a million years..

At dahil dakilang girls scout ako nagpalit na ako ng damit sa locker at di ko papala nasasabi sa inyo sanay na ako na kanya sa kanya at dahil may natitira pa akong 5minutes tinakbo ko na atlast dumating na ako sa classroom ko ng naalala ko wala pa akong suot na salamin kaya kinalikot ko bag ko at nakita ko ang salamin ko at boom pumasok na ako at nadulas ako dahil may harina at yun pinagtawanan ako ng classmate ko wala lang yun sa akin dahil nga sanay na ako pumunta na ako sa seat ko at nung dumating si sir bakla nadulas tumawa na kami pero ako tinulungan ko so sir dahil mabait ako.

Pabalik na qko ng may narinig akin bulungan.

"Sipsip si hazel porket nerd siya"EF1

"Your right sabihin nation mamaya Kay Jazel para mapagsabihan"EF2

"tama ge"EF1

FYI kapatid ko so jazel full name Jazel Angel Skittish taliwas sa name niya.

Tapos nag patuloy na silang lahat ng teacher hanggang mag dismissal na kaya umuwi na ako.

~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~
A/N
Hazel on the multimedia

Lame UD nanaman

Hergione Academy (The Lost Elemental Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon