******* Note: trong fic này hình tượng Đào mập sẽ bị ta photoshop chút nhé, để phù hợp cốt truyện thôi mà*********
" Hoàng tiên sinh, nhĩ hảo.."
Rầm!!! Ế, tên thái giám sao ngươi lại ngất xỉu vậy? Bởi vậy ta nói chính phủ chẳng phải nên đưa ra chính sách cắt giảm nhân viên quá 50 tuổi liền cho về nghỉ hưu hết sao? Áp lực công việc dễ dẫn tới stress, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc...khụ ta lạc đề hắc hắc. Ơ nhưng mà tên " Hoàng tiên sinh" này thật là bất lịch sự a~ ta đã giơ tay trong không trung nãy giờ rồi mà hắn vẫn nhíu nhíu mày là sao? Hừ, đừng nghĩ ngươi có cái mặt giống Kris gege thì có thể sao chép được vẻ cool ngầu của anh ấy nhá, còn khuya.
" Hoàng muội, ngươi nháo đủ chưa?"
Muội ngươi, mở miệng một tiếng hoàng muội, hai tiếng muội muội, mắt ngươi có vấn đề à, ngươi không được học qua lớp giáo dục giới tính à, ta đây nam nhi chi chí, một thân nam tính ngời ngời dựa vào đâu ngươi cứ gán cho ta cái danh " bánh bều"? Cho ngươi biết trên đời này ta ghét nhất bánh bều, dị ứng nhất là bánh bều, đặc biệt bánh bều ngực to nhá...
Lườm.... ặc hế hế ta không có nói các ngươi nha, các ngươi là các hủ nữ đáng yêu nhất nhất á.
" Đại ca à, ngươi mở to mắt ra mà nhìn cho rõ, căng tai ra mà nghe cho kĩ nhá... TA LÀ NAM NHÂN"- hừm, hét to quá có chút đau cổ họng. Ta liếc mắt xem phản ứng của hắn, há há ngạc nhiên chưa? Biết sai rồi chứ gì, không sao không sao, bổn đại gia đặc ân xá bỏ qua cho ngươi, cũng nhờ ngươi có chút nhan sắc thôi nhá. Quào hắn đứng dậy rồi...chà chà cao quá xá nha, 190cm chứ đùa à... nhưng mà thấp hơn Kris gege của ta.
" Hoàng muội, ngươi nghĩ giả điên , giả khùng ta sẽ hủy hôn ước với Kim thái tử?"
" Con mẹ nó, ngươi nói ai điên, ai khùng, cả nhà ngươi mới điên, cả nhà ngươi mới khùng, lão tử đường đường là nam nhân , ngươi hết lần này đến lần khác Hoàng với chả muội, ta không nghi ngờ trí óc ngươi có vấn đề thì thôi, ngươi lấy tư cách gì nói ta hả, hả hả?"- Kris gege , em xin lỗi , em kiềm chế hết nổi rồi, tên nam nhân thối kia đang khiến hình tượng nam thần ấm áp mà anh xây dựng trong lòng em bấy lâu bị xuống cấp một cách trầm trọng.
" Ngươi hồ đồ đủ chưa? Ngô Tử Dao ?"
" Á, ta muốn bùng cháy, ai cho ngươi gọi ta với cái tên bánh bều thế kia hả, lão tử họ Hoàng tên Tử Thao, là Thao trong văn thao võ lược, là chàng trai của chiến tranh nhá nhá..."
" Người đâu truyền thái y"
" Thái y làm gì, ngươi truyền bác sĩ thú y đến khám cho ngươi đi, ngươi có hồ đồ cũng vừa vừa thôi chứ, nhìn đi , nhìn cho rõ vào có nữ nhân nào dáng vóc cao lớn như ta không...khụ thôi được rồi ta là cao 175cm .... thôi thôi là 172cm được chưa, hôm đó ta mang giày lót đế đi đo được 175cm chứ bộ. Ờ thì ... ngươi không thấy yết hầu quyến rũ của ta à, nhìn đi là hình trái tim đó nhá...khụ khụ thôi được rồi là ta không có được chưa? Cái khác vậy..à ngươi chẳng lẽ không nghe thấy giọng nói trầm ấm đầy khí phách của ta hả.... khụ khụ khụ khụ khụ" - chết ta, giả vờ làm gì , giờ ho sặc sụa
YOU ARE READING
[KrisTao] Hoàng tiên sinh, nhìn ta nè!
FanfictionPairing: KrisTao, một chút KaiTao. Author: Leery ( vẫn là ta ) Thể loại: xuyên không Văn án: Ta là ai chứ, hừ ... ta đây quán quân 5 năm liền giải cosplay khu vực Châu Á, là " Soái ca Thanh Đảo"- tác giả lừng danh mà bất cứ hủ nữ / hủ nam nào cũng...