Hoàng cung vốn uy nghiêm nhưng hôm nay lại xảy ra tình cảnh nhốn nháo một cách hiếm lạ, bọn cung nữ và thái giám lén lút tụ tập quanh phòng của Ngô Diệc Phàm thỉnh thoảng đưa tay che miệng cười khúc khích...trong khi đó nhân vật chính là ta lại không hiểu đã xảy ra chuyện gì. Trên tay mang theo một bát thuốc và một bát canh tẩm bổ ta cũng tham gia náo nhiệt. Qua khe cửa ta nhìn thấy một mặt than suy yếu cùng một mặt dày vô sĩ đang cãi nhau chí chóe
" Ngươi là thứ ngu ngốc nhất ta từng biết, chỉ vì một tên tâm treo ngược cành cây kia mà không màng cả một đất nước? Ngươi thấy xứng à?"
Kris...ngươi nói thêm một câu nữa ta tình nguyện anti ngươi nhá, muội ngươi ta thì thế nào, ngươi không học lịch sử à, bao đời đế vương mất nước chỉ vì hồng nhan hay sao? Ặc, ở đây Ngô Diệc Phàm thuộc diện đặc biệt nhá...
" Ta làm gì cần một tên như ngươi lên tiếng? Ngươi cũng không xem lại bản thân mình là ai, ăn nói vô lễ, ngươi chán sống?"
Yessss, chửi hay lắm... ta nắm chặt nắm tay hướng phía Ngô Diệc Phàm giật một cái biểu thị lòng trung thành tuyệt đối với đế chế của ta.
Nhưng ...Ngô Diệc Phàm không những không cảm kích mà còn trừng mắt nhìn ta...này ta mới là nhân vật chính nhá, Kris chỉ là cameo thôi, đạo diễn ngươi có cần cho Kris nhiều cảnh diễn thế không hả? Thời lượng lên sóng cũng có hạn mà, đạo diễn-nim, ông còn không mau để ta được tỏa sáng.
" Nhu nhược, vô dụng.."
" Hỗn láo...khụ khụ khụ..."
Á, đến cảnh của ta rồi hê hê...ta nhanh chân chạy vào phòng tiện thể tặng một xích cước đại chưởng cho tên cameo ..hừ chiếm đất diễn của lão tử.
" Phàm, viêm phổi cấp tính rồi, ngươi còn muốn hành hạ ta nữa sao? Nhanh uống thuốc rồi nghỉ ngơi cho lão tử"
Hừ, chính là viêm phổi cấp tính đó, ta mà không tới kịp thời..ừm mang theo nhiều dụng cụ y tế ..tên này...híc ra sao đây... ta không muốn làm góa phụ..khụ góa phu đâu nhá.
Kris từ đâu bỗng nhiên xuất hiện sau lưng khiến ta giật bắn cả mình.... híc khi nãy diễn có hơi sâu một chút..nhưng mà ta chỉ đá nhẹ thôi mà... cho nên cái vết bầm trên mặt hắn... ta không quen biết à...
" Ngươi..."
Ta len lén quan sát sắc mặt hắn..híc chính là môi giật liên hồi..thậm chí còn có tiếng nghiến răng ken két... ắc hẳn mức độ vui vẻ rồi nhỉ?
" Há há ... Kris, ngươi vừa tiếp đất bằng mặt à"
" Không phải rõ ràng rồi sao? "
Khí lạnh bỗng dưng tràn ngập cả căn phòng...đây đích thị là băng lãnh công trong truyền thuyết a...
" Hề hề, ta ..ta có mang theo thuốc, ngươi đừng lo , không có sẹo...ta thề trên danh dự mà..á, Phàm cứu ta...."
Kris mặt kệ ánh mắt hình viên đạn của Ngô Diệc Phàm mà véo tai ta lôi đi một cách thô bạo, ta nước mắt lưng tròng , tay run run níu kéo vạt áo , miệng mếu..nhưng moe nhá
" Đây là hoàng cung của ta, người cũng là của ta, ngươi muốn đi, ta không tiễn"
Bạc môi hé mở , phun ra từng lời nói băng lãnh , tay vương đến kéo ta ngã vào lòng ngực hắn...hí hí hảo soái...
YOU ARE READING
[KrisTao] Hoàng tiên sinh, nhìn ta nè!
Fiksi PenggemarPairing: KrisTao, một chút KaiTao. Author: Leery ( vẫn là ta ) Thể loại: xuyên không Văn án: Ta là ai chứ, hừ ... ta đây quán quân 5 năm liền giải cosplay khu vực Châu Á, là " Soái ca Thanh Đảo"- tác giả lừng danh mà bất cứ hủ nữ / hủ nam nào cũng...