Chapter 6

161 18 14
                                    


Ta... là một công dân gương mẫu, tinh thần tự giác rất cao thế cho nên ..... haizz ta đã tự thôi miên chính mình không biết là lần thứ bao nhiêu rồi. Ngô Diệc Phàm hiện đang nóng lòng chờ đợi tin tức từ ám vệ , dù hắn tỏ vẻ lạnh lùng thờ ơ nhưng ta đi guốc trong bụng hắn mà... đừng xem thường ta, ta đã tốt nghiệp bác sĩ tất cả các khoa nhé... bao gồm cả khoa tâm lý. Đã một ngày rồi... chỉ còn chưa tới 24h nữa , ngày định mệnh ấy sẽ đến..hừ ta lo sợ còn hơn ngày tận thế nữa. Nữ nhân Ngô hồng phấn kia vẫn chưa có tăm hơi... quái lạ, lúc ta xuyên đến đây rõ ràng trong tình trạng đang tắm, trùng hợp rơi vào nhục dũng của nàng ta... nghĩ lại lúc ấy ắc hẳn nàng ta cũng lấy lí do đi tắm mà tẩu thoát... Trong thời gian ngắn không thể nào trốn nhanh thế được, cung điện canh gác nghiêm ngặc , nàng ta cũng không phải có siêu năng lực.. nếu không có khả năng xuyên như ta chỉ có thể....

Đúng rồi, nàng ta chắc chắn đang ở trong cung... hừ đừng để ta thấy ngươi nhá Ngô hồng phấn... ta mà thấy sẽ cường bạo...ặc sẽ cho ngươi biết tay. Haizzz trong cung này ta rối mù a~ biết đi đâu mà tìm... Hừm xem nào căn cứ theo trí thông minh và kinh nghiệm viết đam của ta... nhục dũng kia ắc hẳn có manh mối.

* Sờ mó....*

Hừ, ta đã nói đừng khinh thường IQ200 của ta mà...nhìn đi nhìn đi cả một mật thất phía sau căn phòng này mà. Ta không có nhiều thời gian đi gọi Ngô Diệc Phàm, thật ra tìm thấy mật đạo này mặt trời cũng đã lặn từ khi nào rồi, ta nhanh chân bước vào mật thất tối tăm ấy. Men theo đường hầm ta tìm thấy cánh cửa thông với một khu nào đấy... Nới đây cũng có nét tương tự như Hồng đăng cung nhưng yên tĩnh và có chút âm u hơn. Mặc kệ, dù có sợ nhưng đại cuộc làm trọng ta nương theo ánh sáng yếu ớt mà tìm đến. 

Quả thật ta lại không đoán sai... nhưng tình cảnh này có lẽ không thích hợp cho lắm... 18+ a. Híc, trạch nam như ta lại phải gặp tình cảnh này... ặc mặc kệ ta phải nhìn lén rút kinh nghiệm a~. Hé mắt vào khe cửa ta kiềm chế nuốt ực  một tiếng xem phim miễn phí.

Ôi quả nhiên nữ tử kia giống y hệt ta , thảo nào liền bị nhầm lẫn.... ờm nam nhân kia bộ dáng cũng không tệ... ồ nhìn y phục dưới đất kia cho thấy hắn ta .... ặc ...hắn ta là tiểu thái giám lúc trước trong cung hoàng hậu bị ta túm lấy a~... Hảo hảo, tên nhóc kia giả dạng thái giám, gian dâm với công chúa đương triều...ờ có lẽ ta dùng từ không thích hợp lắm...

" A....ưm....a....a. ha ha..... hảo lớn...a hảo sâu..... chết ta mất...a ...a ...chàng ơi.... mạnh nữa"

Ặc.... ta âm thầm tích lũy cho bản thân.... hề hề, nhưng mà hai người kia muốn làm tới bao giờ a~ ta chờ cũng lâu rồi...mỏi chân nhá. Chậc không ngờ tên tiểu tử kia bộ dáng ẻo lả lại mãnh liệt vậy a... hắc hắc nghĩ đến lão công ta bộ dạng hảo cường tráng... Hê hê có chút phân tâm....

" Tử Dao... Tử Dao của ta... ta yêu nàng.... ta yêu nàng.... không lâu nữa, đợi tên Kim Chung Nhân rời khỏi, ta sẽ nhân cơ hội đưa nàng ra ngoài, chúng ta cũng nhau cao bay xa chạy.... A a a a~~~~"

Xong rồi a~, cuối cùng cũng xong, ta xoay xoay cái hông , hiên ngang đá cửa xông vào

" Hảo lâu, tiểu tử công phu không tồi "

[KrisTao] Hoàng tiên sinh, nhìn ta nè!Where stories live. Discover now