November 7 ngayon. 10 Days nalang birthday ko na.. yesss.
Excited na me. Haha. Pasensya po ahh? Pero ganito talaga ako. Masayahin!
Kahit may problema itinatawa ko nalang. Nag-away nanaman kami ni Jason.
Honest lang ako sakanya kinuwento ko lang naman si Kuya Kendrian."Patricia, magbihis ka na. Pupunta pa tayo sa mall"
si Mama*At the mall*
Pagkapasok palang namin teddy bears agad ang nilapitan ko. Weee. Ang cute nila ^O^♥♥. Pumunta ako sa mga stuff toys at niyakap ng niyakap. Hihi. Ganito sana sa birthday ko.
Binilhan naman ako ni Mama ng bear. Yiehh. Ang kyut. Violet siya na may malaking ilong.
*beep beep*
"hi"-Kendrian
"Hello"-ako
"Gawa mo?"-siya
"Dito sa *** mall may hawak na teddy bear"-me
"Andito din kami sa taas sinamahan ko si ate bumili"-siya
"Ah, Ok alis na kami"-me
Sa labas,
Inaayos ni mama ung sunglasses niya.
Nakita ko si Kuya Kendrian sa likod niya.*beep beep*
"Nasaan ka ba?"-siya
Hindi niya ako nakita 1 meter lang yata layo namin sa isa't isa natatakpan lang ni Mama. Haha.
Bigla siyang dumaan sa gilid namin kasama si ate niya. So bale nakatalikod na siya sa akin."Sa likod mo"-me
Humarap siya sa direksyon namin.
Natawa ako sakanya. Siya naman*^▁^*."Hindi mo ako nakita kanina? Magkaharap lang tayo ehh"-me
"Patangkad ka kasi"-siya
"Grabe to"-me
"Joke lang"-siya
*sa bahay*
Syempre dahil malapit na b-day ko. Nanghingi ako gift sa prwendsz koe. Lol.
Excited me ehh!
*Birthday*
Pagpasok ko sa school. Happy birthday sila ng happy birthday. Pero iba ang inaantay kong bumati.
Tinitignan ko CP ko wala paring text si Jason.
Ngayon pa talaga hindi nagtext? Sa mismong birthday ko. Naiinis tuloy ako.May pakealam ba yun o ano? Hayyst.
*At the Lab*
Nandito kami ni Stephanie sa Lab hinihintay si Kuya Kendrian.
Ibabalik ko pa kasi tong T-shirt na pinahiram niya eh. Tapos may gift daw siya sakin ngayong b-day ko.Pagdating niya inabot ko ung t-shirt. Natatameme ako. Wala tuloy akong masabi.
May binigay naman siya na gift. Nakalagay sa brown na balot.
Paalis na sana siya ng tinawag ko.
Naalala ko kasi yung usapan namin na pipisilin ko pisngi niya pag nagkita kami."Papisil ng pisngi?"-me
Napatawa siya nahihiya na ewan at umalis.
Ayy :3 Hindi man lang ako binati.
Napatingin ako sa Gift. Binuksan ko. Isang black at isang yellow shirt.
BINABASA MO ANG
True Love Waits.( An Epic LOVE STORY)
Teen FictionLahat ng babae gusto mahanap si Mr. Right. Gustong magkaroon ng Happy ending. Paano kung ang akala mo Mr.Right turns out to be Mr. Wrong. Paano kung nagkamali ka ng desisyon? Ang pinaka iingatan mong title na FIRST BOYFRIEND naibigay mo sa maling t...