Nakapack na lahat ng gamit ko. And I'm so so so ready for school.
Pagpasok ko palang hinihingi na agad ni Steph at ni Cheska CP ko. Ewan ko ba na adik sa Temple run ang mga to.Hindi naman nila ma ungusan yung High Score ko.
"Ano ba Cheska?! Wag ka ngang madaya jan!! Magagalit si Patricia satin pag naubos yang Gems!!" Sigaw ni Steph. Rinig na rinig ko.
"HOY ! Wag niyo nga ubusin yang Gems ko. " Hinablot ko ang CP ko sakanila. Lobatt!! Aishh!! Pano ako makaka COC neto.
" Bhe, Bili tayo sa Canteen Gutom na ako" Reklamo ni Rendellyn. Napatingin ako sakanya.
"*toot toot" I'm Hungry! *toot toot* I'm Hungry"
pagbibiro ni cheska. Nagkatinginan nalang kaming apat at nagtawanan.Ilang araw na din nakalipas after that incident with Sir Castillo. Buti nakalimutan na nila. Well, except pag makita nila.
What: Naglalakad papuntang canteen.
Where: Sa Pathway
Mood: Bored
So ayun status namin ngaun. Naglalakad lakad lakad lakad lakad lakad .
(A/n: Boring ng kwento ko nohh? Malamang reality to ehh. Hindi pwedeng laging masaya at exciting ang buhay ng isang tao no.. Mas madalas nga boring kaya ka nagw-wattpad ngayon diba.? Am I right? Lol.)
Nabigla ako ng makasalubong namin si Kendrian. Napatingin ako sakanya. As usual ano pa ba aasahan mo sa barkada mo kundi ganito.
"Uyy. Pat sino yan (pabulong pero rinig naman) Ayieehh*sundot sundot pa sa tagiliran* *with matching tulak tulak pa*"
"Shhhh. Ano ba. Nakakahiya" Pakiwari ko naririnig niya yun.
Pero dumaan lang siya sa harap namin na parang wala lang.Napasimangot ako. Hmp. Nag-eexpect pa naman ako na ngingiti siya o ano.
Nainis lang ako. Hindi ako apektado no.
Naglakad nalang din ako na parang wala lang.
Magaling ako magtago ng Feelings kaya ang mga bestfriend ko hindi nila alam na medyo crush ko si Kuya Kendrian. Dapat kinukuya siya.Grade 9 na kasi siya eh.Aish. Wag ko na ngalang isipin.
Nagc-COC ako ng maisipan ko mag FB.
Scroll scroll. Hay naku boring.
Tinignan ko ang recent search.
.
.
.
.
.
.
.
.-Kendrian Jake Montello
Omo! WHAT!>o< Did I just stalk Kendrian Montello's profile?
Gosh! Author! Pa flashback nga!*flashback*
Nagc-COC ako ng maisipan ko mag FB. Priness ko ung search button. Then I started typing 'Kendrian Montello' Tinitignan tignan ko ang mga katabi ko baka sumilip.
*End of Flashback*
Halla kayo! Inistalk ko nga.
Dito na nagsimula na tinitignan ko siya. Inaasar din ako ng mga kaibigan ko.
Ganoon lang lagi ang eksena if ever na magkasalubong kami. Parang wala lang.
Naamin ko sa sarili ko na gusto ko na siya. Inadd friend ko pa nga.
Pero never na kami nagka encounter o nagkausap pagkatapos noon. Nagkakasalubong lang, Nagdadaanan. Wala lang.
Kaya syempre nawawala yung konting pagka-crush. Hanggang sa nagtagal. Nawala na. Ganun lang naman talaga ang crush ehh. Nawawala din.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi readers sa name pala ng mga Characters ko Gawa gawa ko lang yan. If ever na may kapangalan purely coincidental lang.
Pls. Vote.Lovelots,
Bea Grace
BINABASA MO ANG
True Love Waits.( An Epic LOVE STORY)
Genç KurguLahat ng babae gusto mahanap si Mr. Right. Gustong magkaroon ng Happy ending. Paano kung ang akala mo Mr.Right turns out to be Mr. Wrong. Paano kung nagkamali ka ng desisyon? Ang pinaka iingatan mong title na FIRST BOYFRIEND naibigay mo sa maling t...