Daniel's POV
"Daniel..
Im sorry." Woah, srsly tinawag niya akong Daniel at hindi UglyNerd? atska ang isang Kathryn Bernardo na Ms. No good at Campus Queen ng Bernardo Academy ay nagsorry saken? Wow. As in WOW! I didn't expect it.
"Oy UglyNerd!" tawag saken ni Kath. Ay sht. Di ko namalayan nakatunganga lang pala ako sa kanya. Kahiya. (/_\)
"Ay.. oh? a-ano ngang sabe mo?" Ito nanaman ako sa pautal-utal. OhGahd, wag naman po sanang bumalik yung feelings ko sa kanyaaaa.
"Sabi ko.... *lunok* SORRY."
*silence*
"Ohgosh, i have no idea kung bakit ko to sinasabi sayo. Maybe because I realized na it's my fault. Na hindi dapat naging ganun yung reaction ko sayo. Please forgive me. I mean, you SHOULD forgive me. First time ko kayang magsorry." Talagang inemphasize pa yung word na should no?
*no response*
I dunno what to say. Kasi naman eh! UNEXPECTED TO!!!
Biglang lumapit saken si Kath..As in yung MALAPIT!!
Dugdug dugdug
Yung puso ko taeeee!
Sabay tinaas niya yung mukha ko. Nakayuko kasi ako eh. Kinikilig kasi ako! Aw lantod. Yung totoo lalake ba talaga ako?
"Daniel.. I mean UglyNerd. Sorry na please. Patawarin mo naman ako. First time ko tong ginawa. Wag mo naman akong ipahiya oh." sabe niya saken habang nakatitig. I can see na she's sincere sa pagsosorry niya. Sana naman tuloy-tuloy na tong pagiging mabait niya saken no?
"Y-you know K-kath.. Hindi ka pa nagsosorry.. n-napatawad na k-kita" sabi ko ng nauutal. As usual. -,-
"You're really a good man." sabi niya sabay alis.
"Akala ko pusong bato ka. Hindi pala. Saying that you're sorry for what you have done actually made my day Kath.." sabi ko ng pabulong.
BINABASA MO ANG
My Nerdy Boyfriend (Kathniel)
FanfictionWho would that thought na ang isang Campus Queen ay maiinlove sa isang Nerd? Eww. Right? Pero anong magagawa mo kung ang Destiny na ang nagsabi na si Campus Queen ay para kay Campus Nerd?