Kath's POV
"When do we start?" Hay sa wakas pumayag na din.
"Bukas." sabay na sagot nila Kiray at Julia.
"Nooo! It will start.. NEXT MONTH." sabi ko.
"NEXT MONTH?!" sabay nanaman na sagot nina Kiray at Julia.
"Yeah."
"Why, oh why???? It's so masyadong matagal. Like duh." Kiray said. Masanay na talaga kayo samen. Likas na samen ang pagiging MAARTE AT BAD GIRL. LALO NA AKO. Kaya nga bukod sa Campus Queen eh binansagan din akong Ms. No Good.
"Para merong thrill. Lalo na ngayon na lahat tayo problemado." Brilliant idea right? Huehue.
"You're so mean talaga! I hate you naaa." sabi naman ni Yen. Ito talaga yung pinakaproblemado samen eh.
"I know sis. And oh, iloveyoumore." sabi ko sabay wink. Pang-asar e no?
"What ever bitch.. i mean witch ay Kath pala." Bait niya saken no? paki sapak nga. HAHA. jk. :)v
"Gaga ka! So guys, next month na ha? Who ever said NO will get a punishment."
"What punishment?" tanong ni Julia. May naiisip nanaman akong kalokohan. O:)
"Hahalikan si Ugly Nerd infront of many people." Ayos ba? I bet no one will say no because of the punishment. So brilliant Kath.
"Eeeewwwww, no way! That Ugly Nerd? Ok pa kung si Owy Posadas yun eh." Sabi ni Kiray. Masyadong affected.
"Agree. Duh, he'll never gonna taste my lips." sabi naman ni Yen. Taste talaga e no?
"Hoy Julia wala ka bang sasabihin?" Ang tahimik ni Julia simula nung nanlait sila Kiray at Yen. Woooooot, alam na alam na!
Julia's POV
Grabitiiii, kung makapanglait naman tong mga to kala mo mga PERFECT.
Kung hindi ko lang to mga kaibigan matagal ko ng pinutol mga dila ng mga to. Nakakainis! OH TUKSOO LAYUAN MO AKOOO AT BAKA MAPATAY KO TONG TATLONG TOOO. HAHA. Joke lang.
"Hoy Julia wala ka bang sasabihin?"
*no response*
"Hoy Julia!" sabay snap sa harap ng mukha ko.
"Ha?! Ano yun?" Ay. Shit. Kinakausap pala ako.
"Lutang ka te." Si DJ kasi eh..
Nakatambay sa isip ko. Ang Corny putekk.
"Sorry. May iniisip lang kasi ako." totoo naman eh.
"Sino? Si Nerd nanaman?" tanong ni Kath. Fck. Nerd naman to ng nerd! Napipikon na ako ah!
"Hindi ah."
"E ano?" sabay-sabay nilang tanong.
"Iniisip ko kung pano ko kayo..
PAPATAYIN"
O_O ← sila
^_^ ← ako
HAHAHAHAHAHAHA. EPIC FACE. Parang kaya ko namang gawin yun no! Mahal na mahal ko kaya tong mga loka-lokang to. Kahit na mga Bad girl sila.. i mean KAME pala.
----
BINABASA MO ANG
My Nerdy Boyfriend (Kathniel)
Hayran KurguWho would that thought na ang isang Campus Queen ay maiinlove sa isang Nerd? Eww. Right? Pero anong magagawa mo kung ang Destiny na ang nagsabi na si Campus Queen ay para kay Campus Nerd?