Daniel's POV
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA!" tawa ng mga estudyante na nakakita sa ginawa saken ni Kath.
Di ako makatayo dahil sa sakit ng pwet ko. Huhu. Ouch.
"Ano, naenjoy mo na diyan sa sahig at wala ka ng planong tumayo?"
Nakayuko lang ako kaya hindi ko makita kung sino yung lumapit saken.
Hinawakan niya yung kamay ko at tinulungan na tumayo.
Nagulat ako ng makita ko kung sino yung tumulong saken.
Si…
Julia? O_O
"Uhm... T-thanks.." nahihiya kong sabi kay Julia. Di ko ineexpect na tutulungan niya ko. At kung bakit niya ko tinulungan. Hello? Isa kaya siya sa Famous Chicks na nambully saken kani-kanina lang.
"Kung iniisip mo kung bakit kita tinulungan. Well, hindi naman ako ganun kasama para hayaan lang kita diyan sa sahig na parang timang. Duh" Mind reader ba to? o_O
"Ahh.. sa-salamat ulit.." Sht. Bakit ba ko nauutal? Urgh.
Julia's POV
"Ahh.. sa-salamat ulit.." sabi saken ni Daniel na halatang nahihiya.
"Ge. Next time lumaban ka. Kalalaki mong tao LAMPA ka. Tsktsk" sabe ko sabay alis.
Grabe, naawa talaga ako sa kanya kanina nung pinagtitripan siya NILA Kath.
Di ako kasama sa kanila hah! Nasa gilid nga lang ako habang binubully nila Kath si Daniel eh.
Ang weird nga eh, pag sa ibang tao ako pa yung nagsisimula ng pangbubully. Pero pag dating kay Daniel.. Wala na.
Yung feeling na mas gugustuhin mo pang ikaw na lang yung binubully kesa sa kanya. Hayy. inlove na nga ata ako sa kanya. WHAAAAAAAAAT?!
Erase! Erase! Yuck kay Nerd maiinlove ako? MALAPIT NAA.
Psh. I hate this feeling you know? Langya to si Kupido eh. Papana na lang hindi pa sa gwapo. XD HAHA. Joke. (^*^)V
Kathryn's POV
Aish! Ang tagal naman ni Julia.
5 mins na kameng naghihintay dito sa tambayan eh. -_-"
I hate waiting pa naman. Tss.
"Ayan na pala si Julia eh." sabe ni Kiray.
"Hey! Where have you been?" mataray kong tanong sa kanya.
Kasi naman AYAW NA AYAW KO TALAGANG PINAGHIHINTAY AKO KAHIT SECONDS LANG!
"Relax! Tinulungan ko lang po si Daniel."
"ANOOOO?!" Sabay-sabay naming sagot nina Kiray at Yen.
"Kalma Guys. Gusto ko lang naman tulungan yung tao."
"At kelan ka pa natutong tumulong sa mga nabubully natin?" sabi ni Yen with matching nakakalokong ngiti.
"Ah.. Eh.."
"Crush mo siya no?" pang-aasar naman ni Kiray.
"Yuck!" Sabay-sabay ulit naming sabi nila Kiray at Yen.
"Hindi no! Asa naman siya" pagkakaila samen ni Julia.
Sa totoo lang there's something fishy eh. Yuck lang. Haha.
"Eh bakit namumula ka?" pang-aasar ko din.
"Eh kasii.. Ano.. Ano.. Basta yun." Hahaha. Nakakatawa si Julia. Muntanga lang. Obvious naman sa kinikilos niya na crush niya si Nerd eh. Eww. XD
Nginitian lang namen siya ng nakakaloko..
"Tss. Ona panalo na kayo. Hindi ko crush si Daniel okay? kasi...
mahal ko siya."
BINABASA MO ANG
My Nerdy Boyfriend (Kathniel)
FanficWho would that thought na ang isang Campus Queen ay maiinlove sa isang Nerd? Eww. Right? Pero anong magagawa mo kung ang Destiny na ang nagsabi na si Campus Queen ay para kay Campus Nerd?