Part two po ng Day 5.
Julia's POV"Aaaaaaaaaaaaahh! Hey stay away from me! Diegoooooo! Waaaaaaahhh, it's not funny you know?! Ilayo mo saken yan! Hoy panget are you listening to me? Urghhhh!" andito kame sa tambayan namen nila Kath.
Kame lang ni Diego ang nandito. At kasalukuyan niyang nilalapit saken yung ipis na nahuli niya. Cockroaches is my biggest fear my goodness!
"Are you saying something my dear?" pang-asar na tanung niya saken! Shit he's really annoying. Can somebody punch his face? NOW!
"Urgh, ang panget panget mo talagaaaaaa!"
"Nagsalita ang maganda. Ikaw nga PANGET NA MATABA PA! HAHAHAHAHA. UGLY PIG." lol ako panget? Hah! Ulol. Huehue. ^_^v
"Bulag ka ba o sadyang tanga ka lang? Ang ganda-ganda ko kaya! Ikaw nga PANGET NA BAKLA. Bleeeh." sabe ko sa kanya.
"Come again" sabi niya biglang smirk.
"I said, ANG PANGET PANGET MONG BAKLAAAAAA!" sabi ko sa kanya.
Hinigit niya yung braso ko at sinandal ako sa may pader while his hand is touching my face. *gulp*
One inch lang yung pagitan ng mga mukha namen. Kaya konting galaw ko lang eh mahahalikan na niya ako. Fck this awkward position!
"What did you said again?" sabi niya saken while wearing a seductive smile. Gahhhhh. *gulp*
"S-sabe ko.. a-ng g-gwapo mo.. s-sobra"
"HAHA. Bat parang nagbago ata? kala ko ba panget na bakla ako?" sabi niya saken sabay seductive smile nanaman!
Oh lupa, lamunin mo na ako. NGAYON NAAAA!
"Ha? baka n-nabingi ka lang. Ang pogi pogi mo kaya. Crush nga kita eh." Fck. Wrong move! Patay na.
"I knew it. Halata naman eh. Sa gwapo kong to? Bulag na lang ang hindi magkakagusto saken." yabaaannnggg.
"Kapal mo po."
"Don't deny it baby. It's obvious." sabi niya while touching my face again! *gulp*
dugdug dugdug
Unti-unti ng lumalapit yung mukha niya saken.
And feeling ko, nagslow motion na din yung nasa paligid ko. At parang automatic na napapikit yung mga mata ko..
I can feel na konting-konti na lang magkakafirst kiss na akooooo!
Sht. Ayan naaaa...
*KKKKRRRRRRIIIIIIIINNNNGGGGG
"Wrong timing puta." rinig kong sabi ni Diego. Wooooo, that was close. Pero sayang yuuuuun no? HAHAHAHAHALOL.
Kiray's POV
"Ano ka ba naman Ej araw-araw na lang tayong nagboboy hunting eh. Hindi ka ba nagsasawa?" iritadong sabi ko sa kanya. Tama po kayo ng basa, ARAW-ARAW NAGBOBOY HUNTING KAME.
Ewan ko ba sa baklang to kung bakit sinasama pa ako eh pwede naman kahit na siya lang magisa eh!
"Sissy naman! You're always calling me Ej! And you know how I really hate that name! Just call me anything you want but not Ej. Orayt? And sissy, wag ka ng umarte diyan no! If I know, gustong-gusto mo naman magboyhunting eh."
"Okay then, i just call you ROBERTO" sabi ko sabay alis.
"Sissssy! I hateee youuuuu!"
"I love you too!" sigaw ko while waving my hand. Urgh, banas talagaaa. I can feel na matatalo talaga ako sa dare na ituu.
Kath's POV
Music class namen ngayon. And I'm so inaantok na.
"Kath, may performance task daw sabi ni Ms. by seatmate daw." sabi saken ni Daniel. Yeah, medyo di ko na siya binubully dahil sa dare na yan! Atsaka minsan ko na lang din siyang tawaging UglyNerd. Wala eh, good girl na eh.
Teka? Performance task? Bakit di ko narinig? Sabagay di naman ako nakikinig at kanina pa lutang tong isip ko.
"Oh? Ano daw gagawin?" tanong ko sa kanya. Ang bait ko na no?
"Kakanta daw." Huweeeeehhh? Eeeeeh, answerte ko naman sa seatmate ko! Singer eh!
"Oh? Sigesige. Anong kakantahin natin? Gusto ko yung maganda ah." excited na sabi ko sa kanya. Eh, gustong-gusto ko talagang naririnig boses niya eh.
"Isip na lang tayo mamaya."
"Sigesige. Kelan ba daw ipeperform?" Halatang hindi nakikinig eh no?
"Bukas daw eh."
"Oh? Gege, practice tayo sa bahay mamaya. Sabay ka na lang saken pauwi para sure na hindi ka malalate." sabi ko sa kanya.
"Sige po."
*Fastforward
(Kath's house)
"Game, ano ng kakantahin natin?" tanong ko kay Daniel.
"Ano ba gusto mo? Yung duet ba?" balik na tanong niya saken.
"Ikaw, ikaw naman magaling diyan eh."
"Ahm, you know Can I have this dance ng high school musical?"
"Yeah"
"Gusto mo yun na lang?" seryoso? he's watching high school musical? HAHA. Weird talaga.
"Sure." no choice eh. HAHA
"Ahm.. Kath.. ano.."
"Ano yun?"
"Hm, gusto mo.. while singing nasayaw tayo? Para mas mataas grade natin."
"Hm, good idea. It's okay with me. So, let's start?"
"Sure."
BINABASA MO ANG
My Nerdy Boyfriend (Kathniel)
FanfictionWho would that thought na ang isang Campus Queen ay maiinlove sa isang Nerd? Eww. Right? Pero anong magagawa mo kung ang Destiny na ang nagsabi na si Campus Queen ay para kay Campus Nerd?