STTP (23)

4 0 0
                                    

SHEL'S POINT of VIEW

Okay, Sana okay yung plano namin ni Travis. Habang nakatulala ako dito na parang tanga, Iniisip ko lang kung nag-away ba sila Tanya at Drake. Hmp, Siguro? Opps biglang may nagvivibrate dito ah.

Calling Tanya....

Nagdadalawang isip ako kung sasagutin ko o hindi, kasi kung sinagot ko baka tungkol to sa Plano naming pagsira sa kanila. Nevermind, sinagot ko nalang sayang yung load niya eh!

"Yes?" Sabi ko with a suspicious voice

"Friend, May ipapakila ako sa'yo mamaya! Gwapooo siya bagay kayo, Pumayag ka na. By the way, Single siya." Sabi niya na parang natutuwa pa. Syempre, napagulat ako. Sayang naman yung Grasya eh, Gwapo daw at single. Take the blessings na nga lang.

"Sige ba! Kailan?" Sabi ko sa kanya.

"Hmmmm, Mamayang Gabi. Punta ako sa bahay niyo, Sabay tayong dalawa na pupunta" Wow? Ano to? Ikaw mande-date sakin? Haha

"IKAW? Seriously, I'm not a Lesbo" Totoo naman ah! Something feels wrong

"Bakit? Duh! Feeler mo ah? Sige, Maghanda ka na para mamaya"

"Oh Yeah, Sige!"

Call Ended....

Okay! Sinimulan ko ng mag-ayos kasi malapit ng gumabi. Pero, di ako magpapa-apekto mamaya sa lalakeng yun kasi may Drake akoooo! Pero bakit ang weird? I'm running out of Love

TRAVIS'S POINT of VIEW

"What the Fuck!?" Napasigaw ako! Why? Kasi may ka-blind date ako! Yessssss! Maganda daw, Single pa! San ka pa? Wohooo!

"Oo, kaya mag-ayos ka na kasi mamayang gabi na date mo pare" Sabi ni Drake sa akin through phone call

"Sige, Pare mauna na ako"

"Wait! Hahatid kita mamaya. Ako muna maging chaperon mo" Tumawa kaming dalawa at nagpaalam na ako.

Call Ended....

Shit shit shit! What to wear? Omygggg.

After 123456 hours, Tapos na nga akong magayos ng sarili ko. Medyo okay na ako, Hindi kabado. Hinihintay ako ni Drake sa labas. Mukhang mas-hot pa siya kesa sakin eh! Nevermind.

Sumakay na ako sa kotse niya at papunta na nga kami sa Dating Place.

"Saan kami magdedate ng misteryosong babaeng yan?" Tanong ko kay Drake

"Sa Bar" Wow ah? Nagulat nalang ako dun.

"Bakit pa sa Bar? Taena" Mukhang gulat na gulat siya sa pagtanggi ko sa Dating Place. Sa dinami dami nang dating place sa mundo sa bar pa?!

"Pare, Relax! Okay lang yan. By the way, May date din ako kaya double date tayo" Ah it makes no sense. Siya actual date kami blind date. Wtf!

"Seriously dude?" Sabi ko sa kanya with an Angry kind of look, duh whatever. Haha

"Haynako, Makikipagdate ka Hindi?!" Napatahimik nalang dahil sa sigaw. Galing mo din kuya ah?!

"Woah! Easy brother. Oo na nga! Makikipagdate!" Sinabi ko para malinawan lahat. Siguro okay na yun! Eeeerr

Nakarating na din kami sa Bar. Iniwan muna ako saglit ni Drake sa may Couch. Nadidiri ako sa mga walang kasamang babae, dikit sila ng dikit sakin. Eerrr!

DRAKE'S POINT of VIEW

Iniwan ko muna si Trav saglit kasi tinawagan ako ni Tanya na meron na sila ni Shel. Nakita ko na nga rin si Tanya. By the way, This is our plan. To make the Two Drunk para magkaamin sila ng feelings. We don't care kung di magka-success basta layuan lang nila kami ni Tanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Stick to the PlanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon