Hello, I'm Shelo Romero! I go by Shel right now. Yung pangalan ko ay hindi Kabibe mas lalo nang hindi yung Gas Station.
Ako yung tipo ng babaeng Patanga-tanga, Baduy at Bobo sa Pag-ibig.
Define Pag-ibig?
KATANGAHAN!
Hindi naman totoo yung nga Happy Ending, Happily ever after chuchu ekek! Lalong lalo na yang Poreber na yan. Nakaka-dengue yan! Pweh
Ako yung babaeng iniiwan palagi, pati nga nanay ko iniwan tuloy ako. Kainis diba? Kung sinu pang naghirap para iluwal ka siya pa ang nangiwan sayo at mismo sa araw na nailuwal ka. Sakit diba? Tatay ko? Hirap na hirap na kami pero masaya naman kami eh.
May nangbasa sa akin ng tubig! Yan tuloy nagising ako sa panaginip ko na pinapakilala ko kayo sa buhay ko.
"Ate! Male-late na naman tayo! 6:30 na! Maligo ka na!" Sabi ng Kapatid kong si Thea, Kulit niyan eh pero mahal na mahal ko yan.
"Eh ano bang ginawa mo sa akin? Pinaluguan mo na ako eh!" Tama naman ako eh! Nakaligo na ako. Haha
"Eh di magpalit ka na!" Sigaw niya sa akin. Kaloka to!
"Che maliligo na ako, For Real!" Sabi ko sa kanya at diretso nang naligo.
After 100 weeks tapos na din! Haha
"Ate ang bagal bagal mo 6:45 na oh!" Kainis naman si Thea di makahintay.
"Sandali di pa ako nakapag-panty!" Totoo naman eh. Di pa talaga. Haha. Lumapit si Thea sa akin at niligay yung bra ko. Haha.
6:55 natapos na nga yung problema namin. Papunta na kami sa school namin. Magkaiba kami ng school ni Thea kaya nauna siya kasi masmalapit. (Tanga! Alangan naman na ikaw? Ang layo school niyo!) Ayan na naman ang isip ko. Nambobola.
Pagdating ko sa School puro tukso ang abot ko. By the way, First day of school ngayon. Fourth year ako ngayon dito sa school namin at Four years din ako binubully, Ganda no?
Nakasalubong ko si Bespren Yesh. Siya lang yung bespren ko dito sa school. Loyal ako kasi Kinder palang bes ko na yan.
"Oy Panget! Kamusta na?" Sabi ni Yesh sa akin.
"Panget ako? Thank you pati din ikaw ah? Haha" Sabi ko sa kanya. Ganyan talaga kami. Biruan palagi eh.
"Anong Section mo?" Tanong nya sa akin.
"Wah? Di ko pa nakikita ate! Mas tanga ka pa sa akin eh! Haha" Sabi ko sa kanya. Kainis si Bespren
"Eh di wow! Haha" Haynakoo, Titignan ko na kung anong section ako. Please Lord God Jesus Christ sana hindi ako sa Section E. Pagtingin ko sa Section D ako. Wow! Kasunud lang ng E yun ah. Haha basta hindi ako sa last section.
"Bes, Section D ako -_-!" Sinabi ko. Haha
"Hayna," Tinignan din niya kung saang section siya. "YES!" Nakakagulat naman to! Haha
"Ano? Section A ka, Congrats!" Ganyan ako ka proud sa kanya. First time kaya niyan mag Section A.
"Che! Section D rin, Same parin tayo. Haha gulat ka no? Haha" Nakakasakal tong babaeng to. Kung hindi ko lang siya bespren pinatay ko na. Haha Joke lang.
Tumawa kaming dalawa tapos pagtalikod ko! OH MY GGGG! GWAPOOOO DETECTED!
BINABASA MO ANG
Stick to the Plan
أدب المراهقينSa Love, di mo alam kung sino ang tadhana mo. Kusang tinutulak ng hangin ito para lumapit sa iyong puso. Pero wag mong pilitin kung ang taong mahal mo ay Hindi para sayo, Kase ikaw din ang masasaktan Sa isang Plano na binuo ng Pag-ibig, Magagawa kay...