ĐỆ NHẤT BẢO BỐI CỦA TRẪM

2.9K 21 0
                                    

Author : Đông Phương Sái Nị 

 Couple : Yunjae (main) , Yoosu Hanchul ,... 

Những ai là fan của Lee Soman và SNSD thì xin CLICK BACK (vì những người này là nhân vật phản diện ) 

Thể loại : cung đình , sủng có , ngược cũng có ,...... HE (chắc chắn) 

(Fic tự sáng tác là công sức của au tuy không đáng giá nhưng nó là món ăn tinh thần đồng thời là tình yêu mà au dành cho couple gấu-heo thần thánh. Vì vậy mong mọi người đừng mang ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của au , nếu cố tình vi phạm thì bằng nghĩa với việc drop fic ) . 

Cuối cùng , Kasam mọi người và mong mọi người đọc và comt nhiệt tình *Cúi đầu *^^

 GIỚI THIỆU 

Sai lầm của ta là làm vua thiên hạ

 Sai lầm của ta là làm chồng vạn người 

Hạnh phúc đời ta là được gặp đệ 

 Chân tình đế vương mình đệ nắm giữ

 Tâm trí đế vương chỉ đệ chi phối

 Ta thà giết thiên hạ để giữ nụ cười của đệ Hi sinh tấm thân này để đệ bình yên 

 Ngốc nghếch là ta , ngu dốt cũng là ta 

Nhưng biết sao được khi Duẫn Hạo ta chỉ yêu mình Tại Trung 

              CHAP 1 

Triều đại CHOSUN là triều đại hùng mạnh nhất do Jung tộc cai quản đến đời thứ 5 đất nước lên đến sự thinh vượng của đỉnh cao , trong và ngoài nước dân chúng yên tâm buôn bán , cuộc sống vô cùng giàu có và sung túc . Công đầu phải kể đến tứ đại anh tài của Đông Bang , mà người đứng đầu chính là hoàng đế của họ : Jung Yunho cực kì anh tuấn , băng lãnh và sắc bén đặc biệt là bá khí đế vương tỏa ra đến dọa người . Người thứ hai là tướng quân Park Yoochun có tài điều binh khiển tướng như thần , khuôn mặt đào hoa , lãng tử có nét gì đó thâm trầm . Người thứ 3 là đại thượng thư Hankyung có tài mưu lược . Người cuối cùng chính là đệ đệ duy nhất của hoàng đế yunho - Jung Changmin năm nay 16 tuổi là thần đồng hiếm có từ trước đến giờ hiện đang giữ chức đại học sĩ tính tình trẻ con với khuôn mặt dễ thương . 

         Cả bốn anh tài đề là người trong mộng của dân chúng Đông Bang , được dân chúng tôn thờ như thần linh của họ . Thế nhưng hiện giờ có người ngồi trên ngai vàng tuy nét mặt k biểu hiện là mấy nhưng những người theo lâu năm như từ công công vẫn biết được người đó đang phi thường chán nản . Đang nghĩ cách làm người đó vui thì bất chợt nghe được giọng nói băng lãnh từ người đó .

'' Gọi tướng quân , thượng thư , đại học sĩ vào đây trẫm có việc muốn bàn ''
'' tuân lệnh hoàng thượng '' ,từ công công lập tức rời đi nếu chậm trễ chỉ sợ thấy bá khí của đế vương cũng đủ làm cho chết người rồi a . Cánh cửa được nhẹ nhàng đóng lại , Yunho mới thả lỏng khuôn mặt của mình một chút nhưng ngay lập tức trở về vẻ mặt ban đầu vì có tiếng báo của nô tài
'' khởi bẩm hoàng thượng , tướng quân , thượng thư và đại học sĩ đã đến ''

           Yunho lạnh nhạt trả lời : '' cho vào tất cả các ngươi lui hết đi '' . Tất cả nô tài quỳ xuống và hành lễ '' nô tài tuân mệnh '' rồi lui ra hết . Cánh cửa chưa kịp đóng lại thì yunho nhíu mày vì nghe tiếng ồn ào của những kẻ mình cho gọi đến.

-'' Ya ! tên băng tuyết kia sao ngươi cho gọi ta vào giờ này , có biết ta đang vui vẻ cùng mỹ nhân không hả ngươi đúng là người thích phá hỏng những giây phút vui vẻ của bạn bè mà '' _Đang bù lu bù loa thì ngay lập tức nam nhân kia im bặt chỉ vì 1 câu nói của yunho " Park Yoochun , ngươi mà nói thêm 1 câu nữa ta sẽ cho thiêu hết đống rác mà ngươi cho là mỹ nhân đấy '' . Chưa kịp im lặng được bao lâu thì tiếng ồn lại nổi lên công suất còn lớn hơn mấy lần so với Yoochun .
-'' Hoàng ca à sao ca lại phá bữa ăn của đệ chứ ca có biết là đệ mới ăn được có 4 bữa chính , 3 bữa phụ , 5 bánh bao nhân thịt , 1 con gà quay và 1 rổ táo hông , ca có gì thì nói nhanh lên đệ còn đói lắm không có thời gian tiếp chuyện với ca đâu '' . Cậu nhóc có gương mặt vô cùng dễ thương bất mãn lên tiếng , Yunho chưa kịp nói câu nào thì lại nghe thêm tiếp lời bất mãn khác
-'' Hoàng đế ơi là hoàng đế có phải bây giờ ngài rảnh lắm k , tha cho ta đi ta còn đi thu gom tiền và tìm kiếm bảo bối của đời ta nữa , nếu ngài chán thì tìm mấy tên công công làm bia bắn tên cho đỡ buồn đi , ta đây còn nhiều việc lắm .......'' . Nam nhân có khuôn mặt hơi ngố ngố lên giọng oán trách .

         

Bảng Mục Lục

ĐỆ NHẤT BẢO BỐI CỦA TRẪMWhere stories live. Discover now