Miệng cười đến tận mang tai , sáng chói hơn ánh mặt trời ( ôi cha ! sáng quá nhìn không ra lun đó ho à ) , 4 con người lập tức thay đổi thường phục và đi thực hiện kế hoạch của riêng mình .
Trong khi đó ở KIM GIA TRANG , căn phòng lớn nhất lại đẹp nhất đang có 1 thiên thần ngủ nướng đến cháy mông mà vẫn không muốn dậy , trách sao được khi mọi người ở đây đều cưng chiều nó , nhất là 2 ác nương ca của nó đã ra lệnh k được đánh thức giấc ngủ của đệ đệ cưng nếu vi phạm thì lập tức sẽ được đưa vào phòng giải trí của Heechul ( mà đã vào đó thì thà chết còn sung sướng đến vạn lần a ~~) .
Nghĩ đến đây ai cũng rùng mình suy nghĩ *được chăm sóc tiểu tổ tông vô cùng khả ái này là phúc hay là họa a !!! *. Còn về Jaejoong mặc dù không muốn dậy nhưng do ngủ nhiều quá nên cơ thể có chút mệt mỏi kèm theo đó là đói bụng , Jaejoong ngồi dậy 2 tay dụi dụi mắt quan sát khắp căn phòng , mọi khi 2 ca của cậu đều ở đây sao bây giờ k thấy đâu hết , có phải vì chuyện tối qua nó lén đi chơi với người lạ nên 2 ca của nó k cần nó nữa hay k ? Nghĩ đến k có 2 ca thì k có ai sủng nó nữa , bất giác nó tủi thân oa oa khóc .
Tiếng khóc vừa vọng ra thì ngay lập tức cửa phòng bị tông vào 1 cách mạnh mẽ , 2 cái bóng nhào vào ôm Jaejoong miệng hỏi đủ điều '' cục cưng , bảo bối của ta làm sao vậy , có phải bị muỗi chích nữa k ? Ngày hôm qua ta ra lệnh cho gia nhân diệt sạch tổ tiên của côn trùng rồi mà , đám gia nhân này thật vô dụng để ta trị chúng nó 1 phen '' .
Jaejoong hít hít cái mũi nhỏ thanh tú , khuôn mặt vừa ngủ dậy , mái tóc có chút rối , đôi mắt ầng ậc nước làm Heechul và Junsu muốn ăn đậu hủ của Jaejoong miết thui , nghĩ tới 2 ca không bỏ nó nên Jaejoong cực kì vui vẻ giở chiêu làm nũng như mọi ngày nhỏ nhẹ nói :
'' -Ca ơi ! Jaejae đói bụng , Jaejae muốn ăn bánh Phụng Lê của Hồng Lâu Quán cơ !''_ Đôi mắt sáng lấp lánh ngay lập tức hạ gục 2 ca của cậu , Heechul liền bảo Junsu đích thân đi hồng lâu quán mua cho bằng được bánh phụng lê , nếu hết thì cứ cướp đại đi .
Junsu vừa đi khỏi thì Heechul liền nắm tay dắt đệ đệ tự mình rửa mặt , chải đầu cho Jaejoong , Jaejoong sung sướng vui mừng trên mặt biểu hiện vẻ cực kì thoải mái càng nhìn càng yêu .
Về phía 4 anh tài của chúng ta sau khi đến nơi cần đến thì lập tức cả 4 tách nhau ra , mỗi người 1 hướng , Yoochun không biết đi đâu vì mỹ nhân ở đây anh đã cua hết rồi nên chán phèo ( oppa đúng là đào hoa mới có 1 ngày mà đã tán hết các nàng như vậy sau này lão bà của anh k đánh anh mới là lạ haiz đẹp trai cũng là 1 cái tội a) .
Đang suy nghĩ thì dạ dày anh biểu tình , cũng đúng thôi từ lúc xuất phát tới giờ anh đã ăn miếng nào đâu , thôi kệ ăn trước rồi làm việc sau cũng được mà . Nghĩ vậy Yoochun lập tức ghé vào Hồng Lâu Quán vì nghe danh quán nấu ăn rất ngon .Vừa bước chân vào quán thì đã nghe giọng hét lảnh lót giống cá heo vang lên :
'' -Này ta đã dặn phải làm bánh phụng lê cho đệ đệ của ta sao bây giờ ngươi nói chưa làm xong là sao ? ''
Người chủ quán rối rít quỳ xuống xin lỗi miệng không ngừng nói : '' Xin nhị lâu chủ thứ tội . Chẳng qua là người làm bánh phụng lê đã ốm chưa khỏi còn quán chúng tôi lại chưa tìm được người nào làm bánh phụng lê ngon nên mới xảy ra tình trạng này ''
Người con trai được xưng là nhị lâu chủ đó không nói gì chỉ nhàn nhạt đáp nhưng trong lời nói chứa sự lạnh lùng lẫn đe dọa :
'' -Ta cho ngươi 2 canh giờ nếu sau 2 canh giờ ấy mà ngươi chưa làm bánh phụng lê xong thì quán của ngươi ta k chắc là còn tồn tại đâu''.Yoochun đã đứng hình từ lúc nghe thấy giọng cá heo cực kì đặc biệt kia bây giờ tận mắt nhìn thấy dung nhan của người con trai đó nhất thời làm Yoochun không thể nào nhấc chân lên nổi .
Yoochun pov : ''Hô hô hô ôi chu choa , dễ thương quá , thân hình chữ S kìa lại thêm vòng 3 quá đã , hí hí hí mỹ nhân à em không thể thoát nổi tay Pặc- Du -Chơn ta đây muahahah............''
End Yoochun povNghĩ là làm , Yoochun chạy lại dùng khuôn mặt lãng tử của mình à ê lên tiếng tán tỉnh :
'' Mỹ nhân à ! em tên là gì ? nhà ở đâu ? có thể đi uống với ta tách trà hay ăn gì không ? '' _ Vừa nói Yoochun vừa sờ sờ tay Junsu , vì mãi mê quá nên không nhận ra mặt của Junsu ngày càng đen đi . Junsu nhếch môi cười làm Yoochun mất hồn . Sau đó cả quán muốn sập bởi sức công phá như bom tấn dội vào .''- Yaaaaaa ! đồ con chuột thối sao dám sờ tay ông hả ? Này thì mỹ nhân *BỐP *, này thì người đẹp *BINH*, này thì trà , này thì bánh * BẸP *,......@#@$$%%# .
Mỗi từ này được thoát ra từ môi xinh xắn lia thì Junsu lại đánh Yoochun 1 cái . Đến khi thấy Yoochun từ 1 công tử hào hoa , phong nhã trở thành 1 kẻ ăn mày , Junsu mới đá hắn bay ra khỏi cửa cái * VÉO* như đá 1 trái banh kèm theo đó là hừ giọng lên tiếng :'' nói cho ngươi biết cái con chuột kia , ta là nhị lâu chủ của KIM SƠN TRANG dưới 2 người trên vạn người , ngươi muốn đụng vào ta á muahahaha chờ vạn năm sau đi '' .
Nói xong liền lấy bánh và xoay mông bỏ đi không mảy may đến con chuột bị thương đang thều thào : '' hư...hư .....đau ...quá ! mỹ nhân......a '' .
YOU ARE READING
ĐỆ NHẤT BẢO BỐI CỦA TRẪM
FanficAuthor : Đông Phương Sái Nị Couple : Yunjae (main) , Yoosu Hanchul ,... Những ai là fan của Lee Soman và SNSD thì xin CLICK BACK (vì những người này là nhân vật phản diện ) Thể loại : cung đình , sủng có , ngược cũng có ,...... HE (chắc...