Lúc bấy giờ Yunho đã k chịu nổi , quá lắm rồi , khuôn mặt từ từ toát ra bá khí tuy giọng nói không tức giận nhưng đối với 3 anh tài đang ở đây thì vẫn nhận ra sự tức giận trong đó
-'' Ta là hoàng đế mà các ngươi dám nói với ta như vậy hả ? Jung Changmin suốt ngày ăn với ăn , bộ k ăn 1 chút thì đệ đói chết hả . Ngự thiện phòng lúc nào cũng trong tình trạng thiếu lương thực là do đệ ăn sạch , đã vậy còn chỉ để lại xương với xương , đến nỗi cơm cháy đệ cũng k tha đi vét sạch . Từ nay đệ chỉ được ăn 3 bữa chính còn lại cấm nếu trái lệnh thì phạt nhịn cơm trong 3 ngày , ngươi Hankyung ngươi là thượng thư lương bổng của ngươi ta chiếm hết chắc , còn đi tìm tình yêu tình báo gì ở đây , từ bây giờ dẹp hết , phạt ngươi 1 tháng lương bổng vì tội ...........làm vua tức giận , còn ngươi Park Yoochun đường đường là đại tướng quân là 1 trong 4 trụ cột nước nhà thế mà hở ra là nổi máu dê , gieo tình ái khắp nơi , dẹp luôn ta sẽ cho người đi phá các quán ngươi hay đặt chân đến , các ngươi có thắc mắc gì k ? để ta thực hiện ngay bây giờ ''
Nghe Yunho nói vậy Yoochun ,Hankyung và Changmin khóc không ra nước mắt người ôm tay , đứa ôm chân mếu máo đồng loạt xin xỏ '' hoàng ca / Ho / hoàng đế à ! đệ / Chun/ta biết lỗi rồi đừng nhẫn tâm như vậy mà , uhuhu''
Yunho nở nụ cười nhẹ hiếm thấy trên khuôn mặt băng lãnh giọng nói bớt lạnh hơn '' xem như các ngươi biết điều ,ta muốn nhân đây đi thị sát dân tình , các ngươi ai đi với ta '' .Sau khi nghe Yunho nói xong Yoochun , Changmin , Hankyung đồng loạt nhìn nhau rồi trả lời nhưng có 2 ý kiến trái ngược nhau
Changmin /Hankyung : "đệ / ta sẽ đi "
Changmin pov : dại gì không đi , bên ngoài nhiều món ăn ngon đang đợi ta chuyến này ta làm 1mẻ mới được dễ gì được đi ra ngoài há há há , thức ăn ơi chờ min nhá ta sẽ đến nhanh thui _ vừa nghĩ vừa chảy nước bọt ròng ròng ( thật là mất hết hình tượng min ơi =.=) .End pov
Hankyun pov : ra ngoài biết đâu ta tìm được bảo bối đời ta thì sao khà khà , nhất định lần này phải thu hoạch cho bằng được . End povNhưng ngược với Changmin Yoochun k ngần ngại phản đối '' Ta k đi ''
Yoochun pov ** ta đi rồi ai lo lắng cho đống mỹ nhân chờ ta ở nhà , ta chơi còn chưa đủ mà , quyết định rồi k đi là không đi **. end povYunho hài lòng nhìn biểu hiện của Changmin và Hankyung mặc dù biết tỏng kế hoạch của chúng nhưng chúng chịu đi cùng mình là tốt rồi , còn cái tên này phải đánh vào tâm lí mới được . Nghĩ là làm Yunho nói với Changmin và Hankyung
'' 2 người các ngươi chuẩn bị hành lí lên đường '' , rồi quay lại phía Yoochun đang hí hửng vì thực hiện ý đồ của mình
'' Yoochun a vì bọn ta đều đi hết , mà việc triều chính mặc dù thái bình nhưng vẫn k ít vấn đề cần giải quyết may thay ngươi lại k đi vậy ở lại giải quyết đống việc đó cho ta ,chờ chúng ta trở lại nhá '' . Yoochun há hốc cả mồm suy nghĩ _ ở lại giải quyết việc thì sẽ không có thời gian mà k có thời gian thì sẽ k chơi với mỹ nữ được , lúc đó thì chán k bằng chết còn đi theo hoàng đế mang tiếng là vi hành nhưng thực chất là đi chơi , biết đâu ta sẽ gặp được đại đại mỹ nhân và lấy nàng làm vợ ? ôi Yoochun sao k nghĩ ra sớm chứYoochun cười hì hì nới với yunho _'' Ta nghĩ lại rồi việc triều đình để đó giải quyết sau cũng đươc , chúng ta là trụ cột thì phải chăm lo cho dân chúng trước . ta sẽ đi cùng các ngươi hihihi'' . Yunho thầm nghĩ xem như ngươi biết điều .
YOU ARE READING
ĐỆ NHẤT BẢO BỐI CỦA TRẪM
FanfictionAuthor : Đông Phương Sái Nị Couple : Yunjae (main) , Yoosu Hanchul ,... Những ai là fan của Lee Soman và SNSD thì xin CLICK BACK (vì những người này là nhân vật phản diện ) Thể loại : cung đình , sủng có , ngược cũng có ,...... HE (chắc...