Chap 25

213 9 6
                                    

"Hừ.....Jaejoong nào của Hyung chứ ??????"_Changmin làm bộ tròn mắt hỏi lại .

-"Xin thưa hoàng đệ thân mến của ta . Người đệ ôm trên tay là Kim quý phi và là thê tử của trẫm"_Yunho nhấn mạnh vế . Sau đó giật lại Jaejoong từ trên tay Changmin .

-"Thê tử ư.....vậy hyung đã làm tròn bổn phận của một phu quân chưa ???? Có phu quân nào mà lại để thê tử bị ốm , bị lạnh không người chăm sóc như vậy sao ???"

                 Changmin "cây ngay không sợ chết đứng" mạnh dạn khinh bỉ tựa mỉa mai vừa nói vừa nhìn vị hoàng hyung của mình .

-"Jung Changmin ! Thật loạn ngôn !!!! Đừng tưởng đệ là đệ đệ duy nhất của trẫm mà trẫm  không nỡ bắt giam đệ !!!!"_Hắn tức giận cuộn tay lạnh giọng cảnh cáo Jung thân vương .

-"Nếu đã như vậy thì làm ơn chăm sóc "JAEJOONG hyung của đệ" thật cẩn thận ! Nếu không.....hyung cũng đừng tưởng hyung là người thân duy nhất của đệ mà đệ lại không dám làm gì cả !

                  Changmin lạnh nhạt , tay xoa nhẹ lên mặt Jaejoong như dụng tâm ghi nhớ rồi quay đầu ngạo mạn bước đi không thèm quay lại nhìn ai kia . 

                 Yunho lặng người . Hắn là ca ca duy nhất của Changmin nên hắn biết rõ tính cách của đệ ấy , thông minh , bản lĩnh , tài năng có thừa và cùng một mẹ là thái hậu sinh ra , nếu không phải đệ đệ ưa cuộc sống tự do và được đệ ấy ra sức ủng hộ , củng cố địa vị phò trợ thì hắn đã không thể lên ngai vàng một cách thoải mái . Hắn biết đệ đệ nói được là sẽ làm được . Ôm Jaejoong vào trong lòng một cách thận trọng , thở dài thì thầm 

-"Đến bao giờ đệ mới tỉnh lại và nói chuyện với ta đây ?????"

                 Và cứ thế nguyên cả đêm hắn ngồi ôm lấy Jaejoong và ủ ấm cho cậu và dường như.....hắn không nhận ra bộ dáng của cậu đã thả lỏng và không còn gặp ác mộng như trước ...Có lẽ bởi vì ai đó bên cạnh cậu sao ???

                                        ~~~~~ Lúc này tại Kim gia ~~~~

-"Ngươi tránh ra ta muốn đi gặp Joongie bảo bảo của ta !"_Giọng hét the thé tựa cá heo vang lên khiến hạ nhân được dịp ôm lấy tai khóc ròng

-"Susu à ~~~~ Để lúc khác đi , nếu buồn chán thì ta đưa em đi chơi nha !"

                        Không thể nhận ra con chuột nằm dưới đất ôm chân người trong mộng của mình vẻ mặt hoa si kia lại là "một trong tứ đại mỹ nam" tử nổi danh tuấn duật phong lưu đại tướng quân Park Yoochun !

-"Con chuột thối ! Ngươi cút ra cho ra , người đâu mau kéo hắn ném ra phủ cho ta...Người đâu !"_Junsu đen mặt hận không thể đá bay con chuột mặt dày ăn nhờ ở đậu hơn 1 tuần này không khỏi phủ . 

-"Ta đi đâu khi vợ ta ở đây chứ !!!!!!"_Vừa nói vừa vuốt nước miếng khi chọc người thương tức giận mặt đỏ hồng thật muốn cắn quá đi kyaaaaa ~~~~~ 

-"Hắn ở đây cũng được ! Phủ mình có thêm một nguồn thu nhập dồi dào mà "_Mỹ nam áo đỏ phe phẩy quạt yêu nghiệt bước vào .

-"Ôi chao đại công tử thật biết cách nhìn người nha !!!! "_Yoochun vênh mặt đứng phắc dậy vuốt vuốt sửa áo cung kính nhe răng cười với ai kia .

-"Bốp ...... Tiền tuần này chưa trả mau đến phòng công quỹ nộp đi !"_Chưa kịp nịnh nọt anh vợ , Park chuột liền bị một chiếc giày hoa ịn vào mặt .

-"Vâng ạ !"_Tay phủi phủi chờ ai đó an ủi nhưng thật phũ làm sao khi người ta vẫn điền nhiên uống trà , Yoochun ủ rũ bước ra ngoài .

-"Đại ca , tiểu bảo bối của chúng hình như đã lâu chưa về nhà đệ muốn vào thăm em ấy !"_Junsu thở dài .

-"Ừ ta cũng tính bàn chuyện này với đệ đây chứ đợi đệ ấy về thì biết chừng nào ! Không biết có ốm đi cân nào không nữa ! Ta lo cho bé heo quá !"_Heechul đồng dạng nhíu mày .

~~~~~~Hoàng cung~~~~~

-"Bẩm hoàng thượng ! Tình hình của Kim quý phi có tiến triển rồi ạ ! Thần đoán rằng trong vòng 2 tuần đổi lại ngài ấy sẽ tỉnh lại ạ !"_Vị thái y vui mừng bẩm báo , cuối cùng sau bao nhiêu ngày trải qua nỗi sợ bị chém đầu thì hôm nay tình hình tâm can của hoàng thượng đã có tiến triển tốt .

-"Được ! Ta lệnh cho người dù làm cách nào cũng phải khiến đệ ấy tỉnh càng nhanh càng tốt !"_Yunho không nén khỏi vui mừng và mong chờ ra mặt .

-"Tuân lệnh thưa hoàng thượng !"

-"Được rồi ! Ngươi ra ngoài làm việc đi !"_Hắn phất tay ra lệnh 

                 Tâm trạng phấn chấn thì việc gì cũng xuôn sẻ , nhanh chóng phê duyệt xong đống tấu thư .Hắn vươn vai chuẩn bị đến "Duẫn Tại các" để thăm Jaejoong thì....

-"Bẩm hoàng thượng Taeyong quý phi muốn cầu kiến ạ !"_Han công công bẩm báo .

-"Không tiếp......."_Hắn nhíu mày 

-"Nhưng......"

                 Chưa kịp để Han công công nói tiếp thì giọng nói ngọt ngào tực nũng nịu vang lên 

-"Hoàng thượng xin thứ tội ! Thiếp lo lắng cho ngài nên đã tự tay nấu canh hầm để bồi bổ cho ngài đây"_Mỹ nữ cười thật ngọt ngào nhỏ nhẹ như chú yến khiến người khác muốn bảo hộ .

-"Đã nói không cần ! Ngươi điếc sao ! Mau đi ra ngoài trẫm còn có việc"_Lạnh lùng bước qua mà không thèm để nàng vào mắt .

-"Hoàng thượng..............."_Hình ảnh anh tuấn kia ngày càng xa , ngày càng mờ ảo thì nụ cười trên môi nàng ta cũng ngày càng nhạt dần .

-"Con tiểu tiện nhân nào dám quyến rũ hoàng thượng của ta....."_Móng tay bị nắm chặt , vẻ đẹp kia khi tức giận lại xấu xí , khó coi đến cực điểm .

"Sóng gió đã qua đi nhưng chưa hết ...... Tình cảnh ngày sau tàn nhẫn hơn ai mà đoán trước được !"



ĐỆ NHẤT BẢO BỐI CỦA TRẪMWhere stories live. Discover now