Yunho bị đôi mắt long lanh như cún con kèm theo đó là khuôn mặt cực kì khả ái của Jaejoong làm mềm lòng , hắn mặc kệ cái gì gọi là cữu ngũ chí tôn . Tay vô thức ôm chặt Jaejoong vào lòng thi triển khinh công bay đi , còn Jaejoong thì tròn xoe mắt vì kinh ngạc .
Miệng xinh xắn hoạt động liên tục bởi những câu hỏi như là : Huynh ấy có phải là thần tiên không ? Sao huynh ấy có thể bay được như thế ? Cái đầu nhỏ bé bắt đầu nghĩ cách làm nũng bắt hắn bữa nào rảnh dạy mình bộ môn này để dễ dàng thuận tiện cho việc chạy trốn .
Mặc dù lời nói của Jaejoong có chút ngốc nghếch và thơ ngây nhưng đối với hắn những lời nói đó không những không làm phiền mà hắn còn cảm thấy dễ thương và ngọt ngào . Hai con người hưởng thụ giây phút hạnh phúc của riêng mình . Trong khi đó ở KIM SƠN TRANG vang lên tiếng quát nạt của ác nương cùng với giọng cá heo trộn lẫn vào nhau ( thiệt là hư hại tai mất thui a=.=)
'' Các ngươi thật vô dụng , Jaejoong bảo bối của chúng ta mà bị làm sao thì coi chừng cái đầu của các ngươi . Nó trong sáng , hiền lành , ngây thơ , xinh đẹp lại dễ dụ lỡ bị người khác bắt cóc thì làm thế nào ? CÁC NGƯƠI CÒN ĐỨNG RA ĐÓ LÀM GÌ NHANH HUY ĐỘNG NGƯỜI TÌM KIẾM BẢO BỐI CỦA CHÚNG TA NHANH LÊN !!!!!''
Trong khi người làm trong sơn trang ai cũng vội vã chạy nhanh để trốn thoát cơn thịnh nộ của ác nương thì 2 kẻ gây ra tai họa cho mọi người ( theo như lời của gia nhân nói ) lại đang ung dung ngắm hoa . Kể từ lúc đăng cơ hoàng đế đến giờ , đây là lần đầu tiên hắn cảm nhận được sự yên bình , lúc này đây hắn mới có thời gian ngắm nhìn dung nhan khuynh thành khuynh nước của Jaejoong .
Hắn nghĩ rằng trên đất nước Đông Bang này, à không ngay cả đệ nhất mỹ nhân của các nước láng giềng khác cũng không bằng 1 nụ cười của tiểu bảo bối ngốc nghếch đang ngồi bên cạnh hắn lúc này đây.
Yunho ngẩn ngơ ngắm nhìn Jaejoong nô đùa không khác gì một tiểu thần tiên tinh nghịch cả , hắn ước rằng khoảnh khắc này sẽ duy trì mãi mãi , nhưng hiện thực vẫn mãi là hiện thực . Mặc dù có chút hối tiếc nhưng trời bắt đầu tối nên hắn bắt buộc phải đưa Jaejoong trở về , đang loay hoay không biết làm cách nào vào nhà thì cục bông bỗng nảy ra sáng kiến , quay sang nhìn Yunho mắt chớp chớp và nó tiến lại ghé sát vào người Yunho . Hắn nhắm mắt lại chờ đợi điều kì diệu sắp diễn ra thì thì bỗng ---''-Bốp , phịch !!!!!! ''
Tiếng động nó đá vào chân Yunho và tiếng Yunho té xuống . Chưa kịp để hắn nhận ra chuyện gì xảy ra thì nó liền đặt chân lên lưng Yunho cười tươi nói :
- '' Huynh cho đệ mượn lưng vào nhà nha~~~ đệ sẽ báo đáp huynh sau '' . Vì tường quá cao lại trơn nên Jaejoong trượt chân ngã vào trong sơn trang .
-'' Á.Á.Á.Á.Á.Á !!!!!!!!'' Tiếng con heo bị chọt tiết vang lên rõ ràng , hắn nghe thấy vậy liền lo lắng phi thân qua thì thấy bảo bối của mình ( hô bảo bối của anh từ bao giờ zậy ?!) đang nằm trong lòng của người áo đỏ , còn người mặc áo tím lại liên tục đụng chạm tay chân của bảo bối , chốc chốc lại vuốt má hỏi han các kiểu . Nhìn tới đây máu nóng của Yunho bốc lên ngùn ngụt ( á oppa cháy tóc bây giờ ! tội lỗi a tội lỗi )
Chưa kịp suy nghĩ thì lập tức hành động , hắn lập tức chạy lại kéo mạnh Jaejoong đang nằm trong tay người áo đỏ và quát :
'' HAI NGƯỜI LÀ AI , SAO DÁM ÔM TIỂU BẢO BỐI CỦA TA ''_ Tiếng hắn đầy chiếm hữu vang lên trong đêm tối .
YOU ARE READING
ĐỆ NHẤT BẢO BỐI CỦA TRẪM
FanficAuthor : Đông Phương Sái Nị Couple : Yunjae (main) , Yoosu Hanchul ,... Những ai là fan của Lee Soman và SNSD thì xin CLICK BACK (vì những người này là nhân vật phản diện ) Thể loại : cung đình , sủng có , ngược cũng có ,...... HE (chắc...