CHAP 3

1K 16 2
                                    

       Sáng hôm sau cả hoàng cung nhốn nháo vì k thấy tăm hơi các anh tài đâu cả . trong khi trên chiếc xe ngựa nào đó có 3 người nhìn bằng cặp mắt căm thù về phía con người đang ngủ , miệng còn chảy nước miếng thề rằng khi hắn tỉnh dậy sẽ cho hắn mấy cú đấm . Đã ngủ thì phải để cho người khác ngủ với chứ đằng này...........
'' Mỹ nhân a ! chạy đâu cho thoát bổn công tử ta , lại đây cho ta hun cái nào , ôi bấy bì ,muaaaaa ''_
kéo theo đó 1 số hành động cực kì 35 khác mà người hưởng k ai khác ngoài Yunho , Changmin và Hankuyng .

''Aaaaaaaaaa trẫm / ta /đệ thề khi tên chuột Park Park này dậy sẽ cho hắn 1 trận nhớ đời '' _ Tiếng hét làm chim chóc trên đường ngất xỉu hàng loạt thế mà con chuột nhân vật chính bị nguyền rủa vẫn say giấc cùng chu công bên cạnh mỹ nhân trong mơ của hắn . Đi ròng rã nửa ngày và chịu đựng sự 35 k hề nhẹ của Yoochun cuối cùng cả 4 người đã đến nơi mình cần đến - Đó chính là thành SHINKI .

                Cả 4 người vừa đặt chân xuống từ xe ngựa lập tức thu hút sự chú ý của dân chúng biết sao được mặc dù đã mặc hóa trang bằng cách mặc đồ thường dân , nhưng bá khí lẫn chất vương giả vẫn k thể nào giấu được , kèm theo đó là khuôn mặt anh tuấn hơn người của họ làm tất cả các cô gái nhất thời đỏ mặt còn các chàng trai thì hổ thẹn , Yunho cực kì khó chịu nếu là ở trong cung mà dám nhìn như vậy lập tức sẽ bị ngũ mã phanh thây từ lâu rồi , ngược lại 3 người kia có vẻ hứng thú hết ngó ngang đến ngó dọc chỉ cái này ,trỏ cái kia '' . Đi cùng 1 lát Changmin , Yoochun , Hankyun tách ra vì lí do hết sức chính đáng

-Yoochun :  '' Ta đi đến tửu lầu để xem tình hình làm ăn ''
-Changmin :   '' Đệ sẽ đi đến các quán ăn để xem đồ ăn của họ làm có hợp vệ sinh k? ''
-Hankyung : '' Ta sẽ đi đến các tiệm cầm đồ xem họ có làm gì phá giá k ???''

       Chưa kịp để Yunho nói gì hết cả 3 người lập tức chạy biến . Còn lại 1 mình , không biết đi đâu thì bất chợt  Yunho tình cờ nhìn thấy 1 con đường nhỏ liền bất giác đi vào .

Cảnh vật ở đây hết sức yên tĩnh thanh bình , có rất nhiều nhà san sát nhau , men theo tường là các loài hoa như mẫu đơn , bách hợp , cẩm chướng điểm thêm cảnh vật như ở cõi thần tiên , giữa những ngôi nhà bằng nhau thì nổi trội lên đó là 1 ngôi nhà rất to , nhìn từ ngoài vào tuy k rõ nhưng cũng đủ hình dung vẻ đẹp và sang trọng ở nơi đây trên cánh cửa phủ có 1 tấm bản Yunho nhìn qua là biết bản đó được làm bằng vàng đề 3 chữ "KIM SƠN TRANG"

       Đang định dùng khinh công nhảy tường thì bỗng trên trời 1 cái bóng trắng đè lên Yunho . Đẩy cái con người đang ở trên người mình ra đứng dậy lấy bá khí cúa đế vương quát :'' ngươi thật to gan biết ta là ai k ? ta sẽ tru.............''  _Chưa kịp nói hết câu bất ngờ cái bóng trắng đó ngước mặt lên nhìn làm Yunho k tin vào mắt mình đưa tay lên dụi mắt " trời ơi ta gặp thần tiên hay sao vậy nè "~~~~

 Trách sao được khi con người đứng trước Yunho cứ như không phải là loại người thế tục , 1 con người mang vẻ đẹp k ai sánh bằng , đây là lần đầu tiên Yunho hiểu thế nào là chữ đẹp : đôi mắt phượng to đẹp ánh mắt còn sáng hơn những ngôi sao trên trời , ai cũng có thể lạc vào trong đó , chiếc mũi thanh tú hiếm có , lông mi vừa dày vừa cong , làn da trắng mịn sáng hơn bạch ngọc, đặc biệt là đôi môi như cánh hoa sen thách thức vạn vật làm tăng thêm vẻ đẹp vốn dĩ đã rất hoàn hảo , mái tóc đen nhánh ôm sát khuôn mặt tuyệt trần , dáng người thanh mảnh cùng vòng eo nhỏ nhắn ............** chưa thưởng thức hết vẻ đẹp của người bên cạnh thì Yunho như bừng tỉnh lại vì nghe tiếng khóc rất trong của ai đó .

Hắn k hiểu vì sao mình có cảm giác muốn che chở , bảo vệ con người trước mặt đây k tự giác đưa tay lau nước mắt đang tràn ra từ 2 viên ngọc kia , giọng ôn nhu chưa từng có .  Yunho cũng cực kì ngạc nhiên với hành động cũng như lời nói của chính mình : '' Đệ tên là gì ? Vì sao đệ khóc ? Sao đệ lại té từ trên đó xuống vậy " 

Bóng trắng mếu máo trả lời Yunho '' Đệ tên là Kim Jaejoong được mọi người hay gọi là Jaejae bảo bối ( nói tới đây nó hếch mũi tự hào ,=.= chết mất dễ thương quá đi !) , từ trước đến giờ k ai nói đệ như vậy , huyn la đệ làm đệ sợ nên khóc còn đệ té xuống đây vì.............. Chưa kịp nói hết câu thì cả Yunho và Jaejoong đều thấy 1 đám người chạy tới , Yunho thì k sao nhưng Jaejoong thấy đám người đó liền lập tức nắm áo Yunho bắt Yunho cõng chạy nhanh để trốn mấy người đó .   


ĐỆ NHẤT BẢO BỐI CỦA TRẪMWhere stories live. Discover now