KILLER'S POV
God damn it! ang sakit ng hita ko walang hiyang Edney nato! di bale babalikan na lang kita sa susunod,pero di bale sa pagbalik ko magiging sulit ang pag ganti ko sayo dudukutin ko yang mga mata mo palabas!
.
.
.
.
.
.
.
.ALDRED'S POV
Parang halos araw araw nagiging mas malala ang sitwasyon namin sa lugar na ito, pakiramdam mo tuloy kahit saan kami mag punta ay hindi kami safe, Buti na nga lang nalampasan ni Edney ang nangyari sa kanya.
Alam ko matatag siya hindi sya basta basta matutumba,pero pano yung iba naming mga kaibigan? Kung si Edney nalampasan nya ang nangyari sa kanya pano na lang ang iba? Paano na din ako?
Sa ngayon halos mabaliw na ako dahil sa mga tanong na umiikot sa utak ko. Pero bakit? bakit may killer ? anong dahilan para pumatay sya? wala naman kaming naalala na inaway namin o kahit na ano. Maybe a gay hater? no hindi rin hindi sana pinatay si Sheila kung gay hater ang killer. Or maybe pinapatay nya ang mga taong may koneksyon samin . no that is insane. Pero kailangan naming malaman kung ano ang dahilan kung bakit ini-isa isa nya kami.
"Hey Ed you alright?papasok na tayo."sabi ko
"Yeah! hinahanda ko lang yung mga things ko"
"Ok kukuha muna ako ng sandwich sa kusina pagkatapos then we're good to go."
"cool,"
Pagkatapos kong kumuha ng sandwich ay nilagay ko ito sa bag sakto naman at natapos na si Edney sa paghahanda at lumabas na kami pero pag labas namin ay tumambad samin si Raphael at ang ilan kasamahang pulis.
"Ed,Aldred good timing!"
"what's going on Raph?" tanong ni Edney
"Natandaan nyo yung number na pina blotter nyo?"
"Yes what about that?"tanong ko
"we finally figured out kung nasaan ang user and that user might be one of your neighbour "paliwanag ni Raphael
Nagkatinginan kami ni Edney.
"wait the killer is just around us?"tanong ko
"Yes that asshole's just everywhere minamanmanan nya lang tayo"sagot ni Edney
Nilabas naman ni Raphael ang cellphone nya ang nagsimulang i dial ang number, ilang sandali pa ay nag ring ito. Napatutok naman ng baril ang ilang pulis sa bandang kaliwa sa direksyon ni Edney nang marinig ang tunog ng cellphone.
"Ed,Aldred stay back"sabi ni Raphael at dahan dahang lumapit sa isang bicycle.
"Raphael wait!"sabi ni Edney
"What?"
"It's my bicycle "sagot ni Edney napatingin naman ako sa kanya.
papalapit nang papalapit si Raphael sa bike at patuloy parin sa pag ri-ring ang cellphone nang tanggalin ni Raphael ang puting tela na nakabalot dito ay tumambad sa kanila ang isang kutsilyong punum-puno ng Dugo at sa tabi naman nito ay ang duguang cellphone . Kaagad namang nakilala ni Edney ang kutsilyo.
"wait! yan yung ahhmm yan yung kutsilyo na sinaksak ko sa binti ng Killer nung inatake nya ako."Edney
"Shit so pati bahay ko binisita ng Killer na yun"sabi mo."
"Isa lang ibig sabihin nito. Kailangan nating hanapin ang tao na may sugat sa binti" Edney
"Goid choice Mabuti na lang pala at nasaksak mo yung tarantadong yun"
BINABASA MO ANG
Twilight (Completed)(M2M horror)
رعبNOTE:this story is inspired by true events, some of the names and places are changed in order to protect the persons identity. A simple conversation can change your life.