Chapter 8:School Terror

138 3 0
                                    

    Balisang balisa sina Aldred at Edney nang umuwi aila sa bahay matapos nilang malaman ang tungkol sa kapatid ni Jody.

    "This can't be right!"wika ni Edney nang itapon nya ang bag nya sa sofa.

   "I really had a bad feelings about this"Aldred

   "This is what I'm talking about malapit na tayo, we're too close Al"

  "Oo nga malapit na tayo, Malapit na tayo sa kamatayan natin"

  "Aldred if we stay strong and fight together, nothing's gonna happen to us"

   "I'm sorry pero hindi mo parin maiaalis ang takot sakin"

  "We're just one step closer to chase this fucker"

   "shall we call the police?"

  "No not this time I want to chase our bestfriend's murderer. "

   "damn it magpapakamatay ata tayo"

Biglang tumunog ang cellphone ni Edney.

   "Hey Edney wanna play?"

  "Oh my God it's him"

  "Anong sabi?"

  "Gusto nyang makipaglaro"

  "Damn yan nanaman"

  "Sandali tatawagan ko sya."

  Dinayal ni Edney ang number at matapos ang ikatlong ring ay may sumagot.

  "Edney it's such a pleasure that you call"sagot ng isang distorted na boses.

  "Tell me what the fuck do you want!?"

  "Chill Edney the show is just starting Iisa isahin ko kayong lahat"

  "What about me?Why don't you just kill me? you got the balls for that?"

  "Oh Edney just wait soon the spotlight will turn on you after I kill all if your beloved Friends"

  "Tell me anong dahilan mo bakit mo ginagawa samin to?"

  "You want some answers?Come to Paolo's house at sinisiguro ko sayong mag eenjoy ka"

   Magsasalita sana si Edney pero binabaan na siya nito.

  "Shit!!"

  "Bakit anong sabi nya?"

  "Pinapapunta nya ako sa bahay ni Paolo"

  "Oh my God Edney wag"

  "I have to"

  "Are you fucking Insane? that's suicidal bitch!"Galit na sigaw ni Aldred

  "I told you already. Baliw na talaga ako"

  "No you're not going! tatawag ako ng pulis"

  "Aldred no!"

  "No? I can't let you kill yourself"

  "I have a better plan"

    Ilang minuto pa ng pag uusap nila ay pinayagan na ni Edney na sumama si Aldred sa kanya sa bahay ni Paolo sa makalawa. Pinag usapan nila kung ano ang dapat nilang gawin kung sakaling may mangyaring masama sa kanilang dalawa.

  Kinabukasan ay pumasok sila ng iskwela at hinanap nila si Jody pero hindi nila mahanap, nagtanong na rin sila sa mga Classmates nito pero hindi daw pumasok si Jody.

   "Iba na talaga ang pakiramdam ko Al"sabi ni Edney habang nasa canteen sila.

  "Ako nga din eh baka kung ano na ang nangyari sa kanya."

Twilight (Completed)(M2M horror)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon