"Đây là đâu?" Bối Na hơi hốt hoảng
Nữ tử trước mặt không nói gì. Ngón tay trắng nõn nhẹ nhàng vén sợi tóc đang che kín gương mặt Bối Na đầu ngón tay chạm phải làn da mềm nhẹ của nàng.
"Lan Y Y ngươi thật đẹp, ngươi lại dùng gương mặt này quyến rũ hoàng thượng, có phải ngươi muốn thay thế chỗ của Hoàng Hậu nương nương?"
Bối Na co người lại, sợ sệt. Nếu ở thế kỉ 21, chắc chắn tôi sẽ gọi cảnh sát đến hốt bà ta đi vì tội quấy rối.
Nhất định trò này do anti fan bày ra...
Tôi cất giọng "đanh thép"
"Bà diễn hơi sâu rồi đấy, muốn ném trứng hay ném đá thì cứ ném, N.T.U group cho bà bao nhiêu tiền để đến đây lừa chúng tôi, máy quay ở đâu?"
Bối Na thấy tôi hăng hái như thế, cũng bắt đầu lên tiếng
"Nếu bà nói cho tôi biết có phải do N.T.U group sai bà làm hay không, chúng tôi có thể cho bà chữ ký, hay bà muốn chụp hình"
Nữ nhân trước mặt cười lớn, chỉ vào trán tôi
"Xem ra các ngưoi thật sự mất trí nhớ rồi? Nhưng phải xem tài cán của ngưoi đến đâu, muốn ra khỏi hoả trường không phải là dễ"
Tôi cũng có đọc một vài list ngôn tình xuyên không, tát vào mặt mình xem có nằm mơ không thì chỉ thấy đau. Đúng là thật sao..?
Tôi hơi hạ giọng, cười một cái :"Đại nhân, tiểu nữ thất lễ xin đại nhân lượng thứ, xin cho biết đại danh quý tính của người"
"Haha, trước khi chết nên để cho hai đứa mất trí như ngươi biết ta là ai, ta là Trác mama, bên cạnh hoàng hậu"
"Ưm.. Mama có thể thả chúng tôi đi được chưa?"
...
Nữ nhân mặc phụng bào đỏ, ngả người trên long sàng, qua tấm màn màu đỏ, nữ nhân cất tiếng lãnh đạm, ưu nhã yêu tà, đáy mắt lạnh lùng màu xám tro.
"Vô Tà, Hai con tiện nhân đó đã chịu phạt xong chưa ?"
Cung nữ tên Vô Tà, quỳ sụp xuống, kính cẩn, khoan nhường:
"Nương nương, chắc giờ này Trác ma ma đang dạy dỗ bọn chúng"
"Lan Y Y, trước nay được hoàng thượng sủng ái, cho dù không có danh phận gì cũng đã sớm được coi là người của hoàng thượng, hồi đó nếu không có hoàng ngạch nương ra tay, cô ta đã sớm trở thành Đích phúc tấn của tứ gia, chưa biết chừng bây giờ đã là hoàng hậu"
"Nương nương, cô ta chỉ là một cung nữ bé nhỏ, cô ta chết rồi thì mọi chuyện kết thúc"
Nữ nhân vén rèm ra ngoài, vô cùng phong nhã yêu tà, đáy mắt lạnh lùng màu xám tro xẹt qua một tia sát khí.
"Hoàng thượng xưa nay ghét tranh giành trong hậu cung, người lại vô cùng kính trọng ta, nếu biết ta xử nặng Lan Y Y, chức hoàng hậu này của ta cũng sẽ không còn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoạ Mĩ Nhân
RomanceSủng sủng ái ái- có phi tần nào trong hậu cung biết được ngày mai của mình. Một là sống suốt đời trong Tử cấm Thành, hai là một bước lên ngôi hoàng hậu. "Bệ Hạ, sao người lại chọn thiếp, trong cung có ba ngàn mĩ nhân như hoa như ngọc" "Ta chỉ muốn n...