Vô Tà hơi mỉm cười
"Quả nhiên nương nương suy nghĩ chu toàn, nô tì ngu muội"
Phụ mẫu cô ta đặt cho con cái tên Vô Tà, cũng chỉ có ý muốn con mình tránh khỏi tà độc, bình an một đời.
Cô ta thực bất hiếu, cái tên trái ngược hoàn toàn với tính cách con người.
Ô Lạt Na Lạp thị cười nhạt, nhưng ý cười không lên tới mắt
---
"Trác ma ma, chúng tôi có thù oán gì với bà sao?"
Trên miệng tôi dính đầy máu, mặt Bối Na cũng bị rách
Ôi dung nhan của tôi...
Trác Vân Nha bóp chặt cằm Bối Na, miệng không hết lời cay nghiệt
"Lan Y Y, ta phải thay hoàng hậu trừ khử ngươi"
Tôi dùng hết sức lực, đẩy bà ta xuống đất, vội chạy lại đỡ Bối Na.
"Chị Bối Na, chúng ta xuyên về nơi quái quỷ gì thế này, xuyên không chưa được hưởng vinh hoa phú quý ngày nào đã bị người ta đánh cho tơi bời"
Tôi cầu mong mình không bị tạt axit.
"Hai con hồ ly, dám vô lễ với ta, ta phải để trên mặt ngươi vài vết sẹo"
"Trác ma ma"
Tiếng nữ nhân từ xa, tôi ngẩng mặt lên, bỗng thất thần, thần tiên tỉ tỉ, quả nhiên là rất thoát tục. Trang sức trên người lấp lánh khiến tôi hơi chói mắt.
Ơ... Phụng bào... Hoàng hậu?
Lần này thì chúng tôi chết chắc
Aisss, đang làm minh tinh tốt đẹp xuyên về cái nơi quỷ quái này
Giờ tôi rất muốn đi ngủ, muốn đi ngủ a!
Tôi thấy Bối Na hơi nghiến răng, chắc tiểu Na đau lắm, tôi muốn khóc và gọi mẹ ơi quá! Những ngày sau này tôi phải sống sao trong hậu cung đây!
Hết Trác Ma ma, hoàng hậu, còn bao nhiêu phi tần cung nữ, họ chịu để yên cho tiểu Na sao
Lan Y Y cô sống lỗi thế nào mà để chị tôi gánh chịu. Làm người của hoàng thượng khổ thế đấy. Tôi giận nghiến răng nghiến lợi, chủ thân xác này trước đây sống thật không biết điều.
Về đây mới biết có vị hoàng đế nào chỉ độc sủng một hoàng hậu cho đến lúc chết như Lưu Hằng đối với Đậu Y Phòng. Hình tượng tứ gia lạnh lùng soái ca và tứ phúc tấn hiểu chuyện, hiền lành trong Bộ Bộ Kinh tâm của tôi đã bị sụp đổ.
Thật sự tôi rất nhớ ba mẹ, lo không biết bây giờ sức khoẻ họ thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoạ Mĩ Nhân
RomansaSủng sủng ái ái- có phi tần nào trong hậu cung biết được ngày mai của mình. Một là sống suốt đời trong Tử cấm Thành, hai là một bước lên ngôi hoàng hậu. "Bệ Hạ, sao người lại chọn thiếp, trong cung có ba ngàn mĩ nhân như hoa như ngọc" "Ta chỉ muốn n...