Chương 4: Gặp mặt lão Thập Tam, Thập Thất (1)

61 5 0
                                    

Hoàng hậu Đại Thanh xuất hiện rồi...thực sự là rất đẹp.
Tôi cũng lờ mờ hiểu được, chúng tôi và hai tỷ muội kia không có liên quan gì ngoài hai gương mặt và cơ thể giống nhau đến kì lạ.
Lan Y Y, Lan Khuynh Y, có phải hai người cổ đại các cô chết không nhắm mắt muốn chúng tôi giúp đỡ không, xin lỗi nhé, chúng tôi chân yếu tay mềm chưa tiểu ra đây đã là may mắn lắm rồi đấy. Chúng tôi không muốn tạo ra một kịch bản Chân Hoàn truyện mới đâu.
"cô . . .cô là ai?" Na tỉ mấp máy môi, bám chặt vào người tôi
Lão thiên à, người mở mắt ra mà xem, vừa xuyên về đến đây đã khốn khổ thế này. Mẹ ơi, đưa con về
"Ngươi dám quên bản cung ?!"
"Tôi chưa từng gặp cô, sao biết được cô là ai?"
Giờ mới biết, người cổ đại đánh ghen thật đáng sợ...
"Ngươi thực sự quên ta, quên luôn cả sự sủng ái của hoàng thượng dành cho ngươi, quên luôn cả đứa con trong bụng của ngươi, phải, chính ta đã giết chết đứa bé ấy, trong hậu cung này, ngoài ta và Hoàng quý phi ra sẽ không có người thứ ba xuất hiện. Ngươi quên kết cục của Nhược Hy nếu năm đó không có lão Thập tứ nạp cô ta làm Trắc, thì cả đời Nhược Hy cũng không có danh phận gì, ngươi cũnh đừng mơ tưởng được trèo cao, nếu không sẽ ngã rất đau đấy"
Oh my god, Lan Y Y đã có thai? Và kinh khủng hơn là do hoàng hậu giết đứa bé... Ôi đây là án mạng , án mạng đấy
"Nhược Hy đi rồi thì lại đến ngươi Lan Y Y, nếu không có ngươi ta đã được sủng ái, ta còn chưa có thai, thì không ai được có thai, muốn tranh chức thái tử với con trai ta đâu có dễ, Lan Y Y, ngươi..." Ô Lạt La Nạp thị hét lớn, tiếng gió rít trên đầu thực đáng sợ, hoả trường đầy mùi máu tanh nồng nặc, không biết bao nhiêu người đã chết ở đây.
Bối Na dùng chân đạp vào hoàng hậu, xô cô ta ngã.
"Ngươi... Ngươi dám..."
Trác ma ma xót chủ tử, chạy lại đỡ Thanh Anh, cũng không quên tát Bối Na một cái nữa.
Aissss... Đám người không biết phải trái. Tôi túm tóc bà ta, làm đám tóc giả đội trên đầu rơi xuống.
"Tiểu súc sinh, ngươi dám"
Tôi vật lộn với Trác ma ma. Mẹ ơi, mẹ ở thế kỉ 21 hãy truyền cho con sức mạnh.
Tính theo giờ ở hiện đại, hai bà cô này đánh ghen chắc cũng được mấy tiếng rồi.
"tỉ tỉ thật là cao tay, đứa con trong bụng Lan Y Y đã mất, còn nguy hiểm đến tỉ sao, hoàng tổ mẫu sai hoàng thượng đích thân đi Giang Bắc tuần tra. Hoàng hậu tỉ tỉ lại định giết Lan Y Y ngay trong ngày nhận phong Quý nhân, suýt nữa thì cô ta một bước lên ngôi cao, không chừng nếu làm tốt có thể ngồi vào vị trí của tỉ tỉ"
Tiếng nói lảnh lót như oanh vàng ngày một gần, xem ra lại một bà cô nữa. Tôi hơi ngẩng lên, nữ tử kia áo trắng, váy trắng thêu sen. Khuôn dung điềm đạm, lướt qua vai tôi.
"Thỉnh an Hoàng Quý Phi nương nương"
Tôi thấy trong lời nói của hoàng phi không có mục đích tấn công Bối Na mà lại nhằm vào hoàng hậu.
"Hoàng hậu anh minh, nhờ "phúc" của tỉ mà bản cung mất khả năng sinh con, tỉ tỉ mau dành sự sủng ái của hoàng thượng, với lại hậu cung có thêm một vài quý nhân cũng vui hơn"
May quá, lại có người công kích công khai hoàng hậu, sau này Bối Na có chỗ dựa rồi.
Nhưng mà Lan Y Y thực số nhọ, đã đến ngày phong phi rồi lại bị giết. Thật không nên!
Hoàng quý phi phe phẩy chiếc quạt ngự ban trong tay, miệng vẫn nói
"A, hoàng hậu tỉ có thể cho Khuynh Y làm người hầu bên cạnh muội không? Cô ta không có nguy hại gì đến tỉ tỉ"
"Hừ, muội muội, có những chuyện không ngờ được đâu"
Tôi thấy trong mắt hoàng quý phi ánh lên một tia bất lực. Rốt cuộc tôi và hoàng quý phi có mối quan hệ gì?
Phải mạnh mẽ lên thôi, từ giờ tôi chính là Hoàn Nhan Nạp Ký Lan Khuynh Y. Tôi nắm chặt tay Bối Na, hơi mỉm cười tôi nói khẽ
"Y Y, mạnh mẽ lên"

Hoạ Mĩ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ