Khắp cả Bắc Kinh, ai cũng biết, hai chị em Trương Bối Na, Trương Bối Nhi con gái của Trương gia thế lực nhất Hồng Công. Và tôi chính là Bối Nhi, nhị tiểu thư Trương Gia, ai cũng biết Trương thị là tập đoàn kinh tế, nhưng hai chị em tôi lại theo lĩnh vực điện ảnh.
"Bối Na, Bối Nhi, quay về đi, Bối Na, Bối Nhi, quay về đi"
"Na tỉ"
Tôi mở mắt, trán đầy mồ hôi, khẽ lay Bối Na đang nằm cạnh mình
"Na tỉ, Na tỉ, tỉnh dậy"
Bối Na cựa mình, mở mắt nhìn tôi, trong ánh mắt không giấu nổi sự sợ hãi
"Nhi Nhi, chị vừa mơ thấy một người phụ nữ rất giống em, miệng luôn nói chúng ta quay về đi"
"Na Na, là cùng một giấc mơ, lẽ nào..."
"Lẽ nào sắp có chuyện không lành, người phụ nữ này mặc y phục triều Thanh, chị cảm thấy rất lạ"
Tôi run rẩy, quấn chặt cái chăn nhỏ vào người
"Hay người đó muốn bắt chị em chúng ta đi"
Bối Na vỗ nhẹ vào người tôi
"Nha đầu ngốc nghếch, nhanh lên, hôm nay có concert ở Thiên Tân, đừng để quản lý Mã phải đợi lâu"
•••
Trưa hôm ấy là một ngày giông bão đối với Trương Gia, khi mất đi hai đứa cháu bảo bối. Các Fan của chúng tôi như phát điên lên.
"Chuyến bay Vip đến Thiên Tân bất ngờ bị rơi, thi thể của các tiếp viên hàng không đều tìm thấy, chỉ duy nhất không thể tìm thấy hai chị em nhà họ Trương."Lúc máy bay rơi, có người nhìn thấy chín ngôi sao xếp vòng trên trời, mây gió vần vũ kéo đến kín cả bầu trời. Sau khi rơi máy bay thì mây gió kéo đi hết để lại bầu trời xanh trống không.
•••
"Ào.." Một gáo nước lạnh dội thẳng vào chị em tôi, tôi khẽ nheo mắt, lại cảm thấy toàn thân tê buốt lạnh cứng, tôi nhìn thấy một nữ tử mặc phục trang triều Thanh đứng trước mặt chúng tôi, bóng nữ tử này đổ dài trên đất.
"Ôi mẹ ơi, con xuyên rồi"
Tôi suýt nữa thì hét lên, định hình xem đây là đâu
Hoả trường? Đây là nơi hành hình đó sao ?
Tôi lay lay đại tỉ tỉnh dậy, Bối Na cũng ngơ ngác không kém tôi.
Nữ nhân trước mặt nhìn chúng tôi, cười khẩy thích thú
"Khuynh Y, Y Y (*) thế nào bị đánh cho một trận mất hết trí nhớ luôn à, cũng may hoàng hậu nương nương rộng lượng tha tội chết cho các ngươi"
(*): khuynh y, y y là tên khi Bối Na, Bối Nhi xuyên về. Còn nữa, Thập Thất gia chính là người mà Cục Bộ thời gian đưa tới để làm thí nghiệm.
* 30 năm ở cổ đại bằng 3 năm ở hiện đại
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoạ Mĩ Nhân
RomanceSủng sủng ái ái- có phi tần nào trong hậu cung biết được ngày mai của mình. Một là sống suốt đời trong Tử cấm Thành, hai là một bước lên ngôi hoàng hậu. "Bệ Hạ, sao người lại chọn thiếp, trong cung có ba ngàn mĩ nhân như hoa như ngọc" "Ta chỉ muốn n...