[Emily’s_POV]
Iyon na nga ang nangyari sa akin napasali ako sa Art Club ng wala sa oras. Pero ayos lang kasi iyon naman talaga ang plano ko. Sasali din naman ako sa Art Club pag ka Third Year ko pero napaaga lang ng kunti. Second Year palang ako ngayon eh. Balak ko rin sana sumali sa Music Club dahil hilig ko rin ang music pero this time sisiguraduhin ko na pag third year ko na ako sasali
Natapos na rin ang Second Year life ko, SA WAKAS! Third Year na ako sa susunod na pasukan kaya excited na talaga ako. Ang bilis ng panahon no?
<SUMMER>
Kahit summer may pasok pa rin kami. Ganun talaga ang buhay college kung sa high school mag susummer ka lang kung may bagsak ka dito naman sa College depende. Kung may bagsak ka uulitin mo talaga pero kahit wala kang bagsak mag susummer ka pa rin naman kasi may mga subject din kami pag summer mga minor subject lang naman.
Pag katapos ng class ko diritsu agad ako sa Art Club para magpalamig may aircon kasi. Alam naman natin na pag summer talaga ma init ang panahon. Kauupo ko pa lang ng biglang tinawag ako ni Kate.
“Emily!”- Kate.
“Bakit Kate?” –Emily.
“Ikaw ang nakatoka ngayon para bumili ng Art materials para sa design ng T Shirt na gagawin natin. Oh ito ang listahan ng mga bibilhin mo” sabay abot ng isang piece of paper. Grabe ang dami naman, ako lang mag isa bibili nito?
“Hehe kung gusto mo magsama ka ng ibang ka member natin” medyo nahihiya nitong sabi dahil nakita niya ang ulat kong expression. Tapos bumalik na siya sa pwesto niya. Nang tinignan ko naman ang mga ka member namin sa Club biglang nagsipag yukuan. =_=
Halatang ayaw nila akong samahan huhu. Palabas na sana ako ng pinto, Biglang nakit ko si Shen lumapit sa’kin.
“Emily, samahan na kita”- Shen.
“Shen,sigurado kah?” baka kase mamaya napipilitan lang siya.
“Oo naman” sagot naman ni Shen. Isa kang hulog ng langit Shen. Buti nalang may sumama sa akin paano ba naman ang daming pinabibili sa akin.
“Salamat talaga ng marami Shen” Halos paulet ulet kong pasasalamat.
“Wala iyon ano ka ba” natatawang sbai nito. Cute niya talaga.
Pumunta na nga kami ng national Book store para bumili ng mga art material na kakailanganin para mag design ng Tshirt.
LISTAHAN:
PAINT BRUSH (10PCS)
SPONGEBRUSH(10PCS)
SCREEN PRINTING BOARD (5PCS)
BONDPAPER LONG AND SHORT
BINABASA MO ANG
Meet My Fiance [Fin]
HumorThis is the story of a beautiful woman who change herself, from being Dyosa turned to being Ugly Duckling. Baket niya ginawa ito?Dahil sa isang kasunduan na kelangan niya matali sa isa lalaki na hindi niya pa nakikilala. Ang ayaw niya sa lahat ay pi...