Chapter 31

9.1K 125 8
                                    

Chapter 31

Someone's POV

"Hmm. . . ahh. . . yes! Yes!"

Moan and scream of a lust surrounded all over my office, just because to the woman i always having sex. She never dissapoint me and my manhood for how she can make me satisfide.

I like her kitty ass!

I hooked her thight and slaped her ass as hard as she like. And She was clung her legs around of my waist.

I grined wider and pulling her closer after i thrusted her roughly.

"Ahh!"

Every wall of my office was a soundproof. Walang kahit sinong makakarinig sa ingay na nanggagaling dito. Even my secretary who Sited out side of my office.

Hingal na hingal na lumayo ako sa kaniya nang humupa na ang init sa katawan ko bago inayos ang sarili. Walang ano anong tinalikuran ko siya at kumuha ng alak sa kabilang lamesa.

"Yun na yun?" I heared She ask. She didn't bother to wear any of her clothes. Parang umaasa pa ito ng isa pa.

Naglakad din siya palapit sa akin at ipinatong ang baba sa balikat ko habang nagsasalin ako ng alak sa baso. Naglalakbay naman ang mga kamay niya sa katawan ko.

"It's better enough for now. Bakit hindi mo nalang ako balitaan tingkol sa pinapagawa ko sayo?" Tanong ko at sumimsim ng alak.

"Yun ba? Don't worry about it. Nagawa ko na. just like you behest."

"Good. Dahil ayokong masira lang ang mga plano ko sa mga walang kwentang bagay. Because I won't never stop until i get what i want from debbie." I took a one sip on my glass.

"Bakit ganyan nalang habol mo sa bagay na iyon? At bakit si debbie ang tinatarget mo? Ano ba kasing kaugnayan niya dun?" Malambing na sabi niya. Ipinaharap niya ako sa kaniya at bahagyang nilaro ang kwelyo ng damit ko. Titig na titig ang mga mata niya sa akin. Di ko naman maiwasang hindi mapangisi sa mapaglaro niyang tingin.

"You're so, inquisitive, woman." Saad ko. Ngunit Agad kong binawi ang pagkakangisi at pinalitan ng matalim na tingin nang Hawakan ko siya ng mahigpit sa mukha na ikinagulat niya. "But if i were you, i will not  meddling in someone's business. And better to keep my mouth shut! Do you understand?" I whispered. And She quickly nodded at me.

"Good girl." Muli akong ngumisi at niluwagan na ang pagkakahawak sa mukha niya. Sinaid ko na rin ang laman ng aking baso.

Ilang sandali pa, sunod sunod na katok sa pinto ang umagaw sa atensyon ko.

I immedietly walked closer at the door to open it. Then i saw My secretary smiled at me while holding those files.

I suddenly smiled her back. Trying to keep the door open narrowly "Yes, gema?"

"Sir, i just want to reminde you to your meeting with mr. Perez this after noon. And yet, we had recive an invitation card for the luxury party this coming sunday. Here's the invitation sir, and the file that you need to sign."

She handed me the files she holds. Tinitigan ko naman ang invitation card na nakapatong sa ibabaw nuon Bago ako napangisi.

"Do i need to acommpany you for the party sir?"

"Oh, no need. Gema. I already had someone who can be with me. You can go back to your work, now."

"Ok, sir." Nang makaalis na ang secretary ko. Isinara ko na ang pinto at kinuha ang invitation card.

"Well, Sinong isasama mo diyan?" Cass asked me. While wearing her clothes. Hindi naman ako sumagot sa tanong niya at ngumiti lang. Mukhang nabasa naman niya ang iniisip ko.

🔞 I'm His Private Property [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon