Chương 8: Cậu là của tôi

12.2K 586 26
                                    

Chương 8::



Thời gian trôi qua rất nhanh, phút chốc đã 3 ngày sau. Vương Tịnh Hy hôm nay đã xin phép nghĩ học một ngày để hoàn tất mọi công việc. Đến 8 giờ, một chiếc xe đã đậu trước cửa nhà, biết là đến để đưa mình đi nên cậu vội vàng xách hành lí của mình đi xuống dưới nhà chào tạm biệt mọi người.

Hạ Nguyệt thấy cậu liền nở một nụ cười nhạt, "Cám ơn con Tịnh Hy. Con đã giúp gia đình dì rất nhiều. Dì mong cuộc sống sau này của con sẽ tốt."

Bác Hạ cũng giả vờ khóc lóc, "Cám ơn con Tịnh Hy."

Tịnh Hy nhìn thấy cảnh này, trong lòng cảm thấy rất bối rối, "Không có gì đâu dì, coi như đây là con trả ơn dì đã nuôi dưỡng con từ nhỏ đi. Thôi con đi đây, tạm biệt."

Nói xong cậu đi từ từ ra ngoài. Từ trong chiếc xe có một người đàn ông trung niên bước ra, cầm hành lí bỏ vào xe dùm cậu rồi mở cửa xe cho cậu vào.

Tài xế trong xe bắt đầu chạy đi. Người đàn ông lúc nãy vẫn ngồi kế bên cậu mà không nói gì. Tịnh Hy cảm thấy không khí ngày càng nặng nề vốn định nói chuyện một tý thì người đàn ông kế bên đã lên tiếng trước, "Tên của cậu là Vương Tịnh Hy?"

"Vâng...Đúng vậy."

"Ừ! Tên cậu rất đẹp."

"Cảm...cảm ơn ạ."

Không khí lại trở nên im lặng, quản gia Trương đến bây giờ mới để ý đến hình dáng của cậu. Trông rất đáng yêu nha, rất gầy, cũng không cao cho lắm. Nhìn kĩ qua cặp mắt kính trước mặt là một đôi mắt màu xanh biển, hơn nữa nếu nhìn kĩ hơn thì đôi mắt rất to. Không hiểu sao ông lại có cảm giác yên bình khi nhìn vào cặp mắt ấy.

Từ hôm qua, ông đã cảm thấy rất kì lạ khi không hiểu sao cậu chủ lại nói với ông hôm nay đến đây chở cậu ấy về biệt thự để làm việc bên cạnh mình. Chỉ là một người hầu, không phải người hầu lúc nào cũng là do ông tuyển sao. Sao người này lại được cậu chủ đặt cách như vậy? Nói là thuê cậu ấy làm việc mà không biết là như thế nào nhưng ông lại cảm thấy cậu nhóc đang ngồi bên cạnh mình chắc hẵn rất quan trọng với cậu chủ. Nhưng nó chỉ là linh cảm của ông.

Miên man suy nghĩ không biết bao lâu mà khi ông thoát ra khỏi những suy nghĩ đó đã thấy đến nơi rồi. Ông chậm rãi mở cửa ra lấy hành lí đằng sau xe cho Tịnh Hy cầm rồi đi đằng trước dẫn cậu đi vào trong biệt thự.

Tịnh Hy từ từ theo sau quản gia Trương đi vào biệt thự. Xung quanh biệt thự rất rộng có nhiều cây cối. Khi đang đi cậu còn thấy gần ngôi nhà có một cái đài phun nước nhỏ. Cậu trố mắt nhìn xung quanh tuy chỉ là cây và hoa nhưng nó nhiều đến nỗi cậu cảm thấy nếu mình chạy lung tung thì sẽ bị lạc mất.

Đi một hồi, cuối cùng cũng vào đến ngôi biệt thự. Tịnh Hy ngỡ ngàng trước sự sa hoa của căn phòng được trang trí theo phong cách châu âu cổ điển. Đi theo quản gia Trương lên lầu một hồi thì đứng lại trước một căn phòng, ông mở cửa đi vào Tịnh Hy cũng đi theo ông vào.

Căn phòng rất lớn, cậu cảm thấy nó còn rộng hơn ở nhà của dì nữa. Cái giường kingsize ở giữa căn phòng, có 1 cái TV ở trước nó nữa. Cậu dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn căn phòng. Đây là phòng của mình sao? Bộ phòng của người làm nào cũng lớn vậy sao?

[ĐM-Full] Làm Vợ Anh Đi! Vương Tịnh HyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ