Chương 10: Động tâm

11.9K 537 32
                                    

Chương 10::

Ngày hôm sau, hôm nay chủ nhật nên mọi người hầu hết đều ngủ tới gần trưa mới dậy. Nhưng Vương Tịnh Hy lại thức dậy từ lúc trời chưa sáng. Thật là không phải vì cậu quen thức sớm đâu. Mà là vì hôm qua cậu bị mất ngủ đó nha. Tịnh Hy suốt đêm cứ trằn trọc không ngủ cứ mỗi lúc cậu nhắm mắt lại thì lại nhớ về nụ hôn của Hàn Phong trước đó. Tại sao anh lại hôn cậu? Tại sao...? Câu hỏi đó cứ liên tiếp xuất hiện trong đầu cậu. Sờ lên môi Tịnh Hy vẫn cảm nhận được hơi ấm lúc đó. Gương mặt cậu lại bắt đầu đỏ lên nữa rồi, lấy hai tay đồng loạt vỗ vào hai má mình. Tỉnh lại đi Tịnh Hy, không được nghĩ tới nó nữa.

Càng nằm cậu lại càng suy nghĩ nên hôm nay trời chưa sáng Tịnh Hy quyết định đi tập thể dục. Vệ sinh cá nhân xong, không quên đeo cặp mắt kính thân thương của mình. Tịnh Hy một thân bận đồ thể thao bước ra khỏi phòng. Đi một lúc xuống được tới phòng khách, chợt bên cạnh cậu xuất hiện một bóng người cao hơn cậu một cái đầu. Vì trời còn tối, đèn phòng khách thì chưa mở, bắt gặp cảnh tượng trên Tịnh Hy sợ tới mức cứng họng, chân run lẩy bẩy. Muốn la không được muốn chạy cũng không xong.

Biết là cậu đang sợ bóng dáng người kế bên lấy tay bắt lấy tay cậu lại. Giọng nói nhẹ nhàng cất lên, "Là tôi, Hàn Phong."

Biết được người kế bên là Hàn Phong. Hazz tâm Tịnh Hy bỏ được một gánh nặng liền thở ra một hơi. Thấy cậu đã bình tĩnh Hàn Phong chậm rãi nói tiếp, "Định đi đâu?"

Tịnh Hy nghe câu hỏi liền phản ứng ngay, "Tập thể dục."

Thật ra nhìn thấy cậu đi ra ngoài giờ này anh cũng đã nghĩ là cậu đi tập thể dục rồi, mà lại muốn hỏi để chắc chắn hơn thôi, "Tôi cũng vậy, đi cùng đi." - Hàn Phong nói xong không đợi Tịnh Hy trả lời, kéo tay Tịnh Hy đi theo sau mình.

Tịnh Hy muốn giựt tay lại nhưng không hiểu sao trong phút chốc cậu lại không làm được.

Bây giờ thì trời cũng đã 5 giờ hơn rồi, trời đã tờ mờ sáng. Hàn Phong kéo Tịnh Hy ra tới sân vườn cũng chịu buông cậu ra, "Chạy thôi." Xoay đầu kêu Tịnh Hy, rồi bắt đầu chạy tiến về phía trước.

Tịnh Hy gật đầu cũng bắt đầu chạy theo phía sau. Sân vườn thật sự rất rộng nha, cây cối, hoa lá cũng rất nhiều nữa. Không khí rất trong lành, khiến cho Tịnh Hy vừa chạy vừa vô thức nhắm mắt lại hít sâu một hơi. Đang thoải mái nhắm mắt tận hưởng, nhưng chỉ vài giây sau...

"Aa." - Tiếng kêu của một ai đó vang lên, khiến Hàn Phong giật mình nhìn về phía sau bắt gặp cảnh tượng hết sức là... Tịnh Hy đang nằm sấp dưới đất. Gương mặt nhăn nhó la đau. Hàn Phong lo lắng chạy lại đỡ Tịnh Hy ngồi dậy lúng túng hỏi, "Cậu có sao không?"

"A...ui. Không...không sao." - Tịnh Hy gương mặt vẫn còn nhăn nhó, đầu tóc bù xù, cặp kính bị lệch sanh một bên, mặt còn dính chút dơ nữa. Không hiểu sao Hàn Phong lại thấy rất mắc cười nhưng vẫn ráng bày ra bộ mặt lo lắng hỏi, "Sao lại bị té?"

Tịnh Hy gương mặt vẫn như cũ, "Lúc...lúc nãy do thoải mái quá nhắm mắt hít thở sâu một hơi nên không nhìn thấy phía trước có một cái hố nên...đã vấp té."

[ĐM-Full] Làm Vợ Anh Đi! Vương Tịnh HyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ