Ý thức của tôi dần mờ mịt. Hai cảm giác đau và lạnh cộng hưởng với nhau khiến người tôi buốt lên. Mắt tôi xốn xang vì bụi lẫn trong hơi nước. Tôi nhắm mắt lại, ngả đầu vào cột đèn đường. Ánh sáng hiu hắt ấy quá mỏng để sưởi ấm cho tôi. Tôi nhàu nhĩ đến thảm hại.
Vương Thanh là đồ chết tiệt.
Mười phút trôi qua, hắn vẫn chưa đến.
Tôi kì vọng quá nhiều rồi, đúng không?
Người như hắn có thể nuốt lời tráo trở.
Tôi vò đất cát trong tay. Những mảnh nhựa đường cào tôi đau rát. Tôi đuối sức cùng cực. Tôi không còn oán hận ông trời hay thằng nhãi đã đâm xe vào tôi. Tôi oán hận chính mình. Nếu lúc đó tôi cố dằn cơn thèm thuốc, thì bây giờ tôi đang cuộn tròn trong chăn ấm đệm êm, chứ không ngồi trơ trọi như cái xác vô hồn thế này.
Bỗng nhiên, có gì đó ập tới.
Trong tích tắc, ánh sáng chói lòa rọi vào mặt tôi.
Tôi choáng váng nghiêng đầu.
Là ánh đèn pha. Chiếc xe phanh gấp. Tiếng bánh xe ma sát làm tôi rợn người.
Vương Thanh bổ nhào về phía tôi.
Trong lúc tôi còn hoang mang, hắn ôm riết lấy tôi. Bàn tay to lớn của hắn siết chặt cơ thể tôi. Xương bả vai của tôi như nhũn ra. Hắn dùng sức ấn tôi lọt thỏm vào lòng hắn.
Tôi ngồi yên. Hệt như hắn đang ôm một pho tượng thạch cao.
Kì lạ. Tôi không hề mừng rỡ. Tôi không hề cuống quýt lên vì thoát nạn. Tôi chỉ muốn một cước đá hắn văng xa mười mét. Tôi muốn đánh hắn, đạp hắn đến khi hả dạ thì thôi. Cảm giác tủi thân và ấm ức dồn nén trào ngược lên. Xoáy lốc như vòi rồng. Tôi tức ngực. Tôi giận hắn đến phát điên!
Tôi gom hết sức lực ít ỏi còn lại để cắn hắn.
Tôi ngoẹo đầu lên người hắn. Tôi run lẩy bẩy.
Hắn vuốt ve lưng tôi, giọng đặc sệt thống khổ.
-Vũ! Anh đưa em về!
Hắn bế bổng tôi lên. Hắn vững chãi bước đi. Một tên nhuộm tóc lòe loẹt mở cửa xe cho hắn. Hắn hất hàm.
-Ở lại xử lý đống đó.
Hắn đang nói đến xe máy của tôi. Tên kia mau lẹ gật đầu. Hắn nhét tôi vào trong xe, cùng ngồi với tôi rồi sập cửa lại. Hôm nay hắn không lái. Xe chạy vút đi. Tôi liếc lên phía trước. Một người phụ nữ cầm lái, áng chừng chưa đến ba mươi tuổi. Cô ta mặc váy đen, tóc nhuộm màu khói. Qua gương chiếu hậu, tôi thấy viền mắt của cô ta. Kẻ khá đậm. Xem ra là một người sắc sảo.
Những lời hắn nói qua cuộc điện thoại ban nãy dội lên trong tiềm thức. Tôi chua chát cười. Hắn gấp gáp choàng áo khoác lên người tôi. Tôi hất ra. Hắn không nói không rằng, kiên trì lặp lại thao tác. Tôi mạnh tay hơn. Chiếc áo khoác rơi xuống sàn xe.
Hắn cáu lên thật rồi.
Hắn ghì tôi vào ghế. Hắn đè lên người tôi. Tóc tôi ướt rũ, nước mưa chảy trượt xuống thái dương. Hắn gắt gỏng. Đáy mắt hắn như có lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
SÂU TRONG MẮT ANH
Fiksi Penggemar"-Đúng là tôi có chịu đả kích. Hắn không nao núng, thản nhiên đáp lời -Cú đả kích này, chính là ngày hôm đó, ở nơi đó, tình cờ bắt gặp em ấy lướt qua. Jenny nín lặng. Tôi nhắm nghiền mắt. -Em ấy tên Phùng Kiến Vũ. Hắn cười khe khẽ. Giọng cười đánh...