Chapter 7

281 13 0
                                    

"Hey, Miss. Are you alone?"  Napatingin ako sa lalaki sa harap ko. He looked drunk. And he wasn't not staring at my face, he was staring at my legs! God, what am I going to do?

Vhong's POV
(Vice's fellow gangster)

"Tsk. Sayang 'yung dalawang chicks kanina, pare. TEK, may kasama pala!" Billy

"Yung isa mukhang bibigay na dapat sa 'yo Vhong, Hahahaha. Ibang klase ka talaga." Teddy

"Maybe. Better luck next time?" Sagot ko sa dalawa. Panira talaga 'yung kasama nilang lalaki kanina. At mukhang pamilyar siya, I just can't remember where I saw him.

"Hahaha. ULOL. Wala nang next time." Jhong

I raised my middle finger at him. "FUCK YOU!"

"SURE. Where??? You like me, huh? " Jhong. Sabay ngisi pa nito.

"Wanna go to hell?" I glared at him. And FUCK. He returned my Dirty look.

Tatayo na sana ako nang biglang pumagitna si Billy.

"EHEM! Did you guys see where's Vice?" Billy

Walang kwenta kung papatulan ko pa 'tong si Jhong. I don't know why I'm so pissed right now. Damn.

"Nasa labas siguro. Alam mo naman may allergy 'yon dito. Hahaha. " Teddy

I sipped my drink. Vice didn't enjoy this kind of atmosphere, mas gugustuhin pa no'n ang makipagbugbugan kaysa makipag-socialize sa iba.

Karyle's POV

"Argh. Ano ba?! LUMAYO KA NGA!"
Asan na ba kasi si Kuya?!

Itong lalaking 'to naman kanina pa dikit nang dikit sa 'kin. And also, kanina pa niya tinatangkang hawakan ang legs ko! WHAT A PERVERT!!!

"Masyado ka naman pa-hard to get, babe. Tara. Let's go to my condo. I'll make you happy." He was smiling like a dog. And he was giving me goosebumps.

Aish. I can't take it. Bahala na. Lalabas  na 'ko at hahanapin ko na si kuya.

"Hey, babe, wait!" Bakit n'ya ba ako hinahabol? Buti na lang nakainom na siya kaya pagewang-gewang na ang lakad niya.

Sa pag mamadali ko ang dami ko nang nabunggo, baka kasi maabutan ako ng pervert na yon.

"Ouch." Nasagi ako no'ng isang guy. Ang sakit ng noo ko. Mukhang ang tigas nang nabangga ko buti na-balance ko sarili ko kundi baka natumba na ako.

"Aish. Di man lang marunong mag sorry." I looked at his back. Nilingon naman niya ako, I saw that he was poker-faced. Then napatingin ako sa gilid ko... si pervert! Naku... lagot!

I don't know why I did it pero napatago na lang ako bigla sa likod ni... Aish, I don't even know his name basta dito sa nakabunggo sa 'kin na 'di man lang nag sorry. In all fairness, ang bango niya.

"What the heck are you doing?" Guy. Napahawak ako sa polo shirt niya, baka kasi bigla siyang umalis.

"Please, makisama ka naman, o. Itago mo lang ako do'n sa lalaking pervert na 'yon." Tiningnan n'ya yung si pervert na busy sa paghahanap.

At no'ng nawala na sa paningin ko 'yong pervert. Umalis na rin ako sa likod no'ng guy.

"I don't know why girls who are willing to wear revealing clothes aren't willing to be raped?" He looked at me from head to toe.

Ano raw?? Raped?? The nerve!

"Kung makapagsalita ka naman parang sobrang halay na ng suot ko, ah. Di ka na nga marunong mag-sorry ang sama pa ng ugali mo! Hmp." I looked around. Bakit sobrang tagal naman 'ata nila Anne bumalik?

"Asan na ba kasi sila?" Pabulong kong sabi.

"You're the one who bumped into me so why do i have to say sorry and besides, you should thank me for hiding you from YOUR guy." Sabi ni Mr. Antipatiko.

"What?! He's not my..... argh. I'm getting pissed off right now because of you. Why are you being so mean?!"

"Psh. I'm just calling it the way I see it." Tiningnan ako nito nang masama. Kainis.

"Whatever. You're disgusting." Akmang tatalikod na ako nang sumagot ito.

"You disgust me more."

Napamaang naman ako sa sinabi niya.

"What's with the attitude? You're rude!" Pakiramdam ko namumula na ako sa galit.

May napadaang waiter sa harap namin at hindi ko naman sinasadya na madagil ko siya when I'm about to raise my arm tapos biglang natapon 'yung dalang drinks ng waiter doon sa guy. Patay!

"FUCK! ARGGH! HOW MANY TIMES DO I HAVE TO CHANGE MY SHIRT?!" He glared at me.

"S-sorry." Lalong sumama ang tingin niya sa 'kin. Lagot. At nang napatitig aking maigi sa kanya.

"Ikaw yung----!" Buti napigilan ko ang sarili kong sabihin. Siya 'yung lalaki sa park  'yung walang modo!

"VICE!!!"

May tumawag sa kanya na lalaki, And now it was my time to escape and look for Anne and kuya. Nakalimutan na yata ako ng dalawang 'yon.

Napatingin ako sa lalaking tumawag do'n kay.... Vice raw ba 'yon? Si..... Mag-iiwas na sana ako nang tingin nang mapansin niya 'ko.

"Labs???" Si Nerdy! Bakit ba nandito rin 'to? What a night! Tapos may ibang tumawag naman sa 'kin.

"KARYLLE!" Kuya

Dali-dali akong nagpunta kila Anne. Agad naman akong sinalubong ni Kuya ng sermon.

"Saan ka ba nag punta? Tsk. Kanina pa kami naghahanap sa'yo. Aish. Hatid ko na kayo pauwi." Mukhang hindi pa nagkakaayos ang dalawa.

Nauna nang maglakad palabas si Kuya. I looked at Anne.

"Magkwento ka mamaya pagdating sa bahay. May atraso kaso sa 'kin." Ako

"Tsk. Mamaya na lang." Anne

Bago kami sumunod kay kuya, nilingon ko 'yong si Nerdy at si..... hindi ko na alam pangalan niya. They were talking but 'yung si Guy, his eyes were on me. GALIT.

"Budz, lets go." Anne

"Coming."

-------------

Vote, Share, Comment
Follow me on IG and Twitter : @Sweetvicey

She's Mine. Only Mine || VicerylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon