Hi guys. Makikilala niyo na ang Gang. Hahaha enjoy mwa. 😙
~●~●~●~●~●~●~
Karylle's POV
Many days passed at palagi na kaming magkakasama sa school at kahit pati sa mga galaan nina Paulo at Anne kaso nga lang 'yong dalawa parang aso't pusa na hindi talaga magkasundo at ako ang naiipit sa kanila. Kawawa naman ako rinding rindi na sa pagtatalo nila.
Scene 1
We were here at the mall to watch movies
"Labs, ito na lang Friends with benifits ang panoorin natin. Maganda raw 'yan sabi ng mga kakilala ko." Paulo
"What a perverted nerd." Anne
"Ang tinutukoy ko 'yong istorya ang maganda, siguro nauna mo nang panoodin 'yan sa internet kaya ka---" Paulo
"FYI. Napanood ko lang ang trailer niyan! Ang laswa mo talagang nerdo ka." Anne
"Whatever, Anning" Paulo.
"Ahhhgggrrrrhhhh. Nakakainis ka na ta---" Anne
"Stop it. Ako na lang ang pipili ng panonoorin natin, okay." Lagi na lang ako ang nagiging taga-awat ng dalawang 'to. Ganda ng role ko.
Scene 2
We were in the canteen having lunch.
"Anne, bili ka naman ng softdrinks." Utos ko kay Anne.
"Labs, ako na lang. Let me buy you drinks." Sabay wink pa sa 'kin ni Paulo.
"Ang landiiii... 'wag ka nang umasa na papatulan ka ng BFF ko,'no." Anne
"Wag ka ring umasa na papatulan kita, daig mo pa ang kapitbahay namin kung mag-ingay."
"Feeling mo naman ang gwapo mo, asdfghj agzgga faysgg sgsyag." Hindi pa natatapos si Anne maglitanya ay umalis na si Paulo para bumili ng drinks.
"The Nerrrrdddd!! Arrgghhh!!"
But thank God may isang bagay naman din palang pinagkakasunduan ang dalawa at naiisip ko palang 'yon para na akong masusuka
Scene 3
Kumakain kami ng street food dito sa labas ng school.
"Ale, paabot naman ng suka." Napatingin kami ni Paulo kay Anne. Kasalukuyan kasi kaming nandito sa stall ng fishball.
Gumawa si Anne ng sariling niyang sawsawan pinaghalo niya 'yong sauce mismo no'ng fishball, 'yong malapot tapos 'yong suka. Nawalan ako nang gana no'ng nagsimulang kumain si Anne. Grabe hindi kaya sasakit tiyan niya? (VERY KARYLLE si Anne 😂😂)
"Anne, ano ba yan?! Baka mamaya sa CR ang punta mo niyan."
"Masarap kaya, Try mo." Tapos pinatikim niya saakin 'yong ginawa niya.
"No! Hintayin na lang kita matapos."
"WOW! Akalain mo nga naman, o. Ganyan din ginagawa ko kapag kumakain ako nito." Paulo
"Really?? Parehas pala tayo. Hahahaha." Anne
Tapos kung ano-ano na ang pinag-usapan nila at ako, hindi ako maka-relate hanggang sa nagsalo na silang kumain. Nakatayo lang ako sa isang tabi at sa madaling salita na-OP ako sa kanila.
Pero with that 'ayun naging okay na sila. As in hindi na sila madalas mag-asaran siguro paminsan-minsan na lang. Kaya nga minsan okay lang kahit kumain pa sila no'ng food na yun sa harap ko.
BINABASA MO ANG
She's Mine. Only Mine || Vicerylle
FanfictionSino ba ang mag-aakalang ang first meeting line nila Karylle at Vice ay: "Whatever! You're disgusting" naiinis na sabi ng babae. "I disgust you more" madiing sabi ng lalaki na nakapagpatigil sa babae at maang na napatingin dito. Na dahil sa tagal n...