Ipad Ipad Ipad
Disclaimer: Ước chi các anh là của mình.
Genres: nhảm nhí, linh tinh, vớ vẩn
Warning: SA
Rating: K+
Pairing: TopGD
Summary: Một cái Ipad. Năm con người. Truy tìm thủ phạm.
Author: loveduck10_10
_____________________________________________________________________
Anh đạp cửa phòng nó không thương tiếc.
“Cái thằng Long còi kia! Bao giờ mày mới chịu trả cái Ipad mày mượn lại cho anh hả?”
Nó nằm trên giường, giương cặp mắt ngây thơ vô số tội về phía cửa phòng, nơi có một người đang sùng sục sát khí.
“Ai da, anh Hyun già thân mến! Mới có hơn hai tháng mà làm gì ông anh đòi dữ vậy?”
Anh sấn tới, toan nắm lấy cổ áo nó nhưng sực nhớ áo nó mặc không có cổ nên thẳng tay bóp luôn cổ thằng nhỏ.
“Mày khai ra mau, nó đâu?”
“Xê em ra!” Nó gắt. “Không xê không nói. Nhanh, gọn, lẹ!”
Anh bực mình leo xuống giường.
“Hai mét năm mươi.” Nó lạnh lùng ra lệnh.
“Thế anh mày đứng ngoài cửa phòng luôn à?” Anh cáu.
“Hai mét năm mươi.” Hoàn toàn tỉnh rụi.
Anh lấy thước đo chính xác hai mét năm mươi rồi khoanh vùng đứng.
“Hyun ca ca phải hết sức bình tĩnh nghe tiểu đệ nói…” Nó chậm rãi.
“Mày làm mất hả?” Anh ngắt lời
“Không có.”
“Mày làm hư hả?”
“Không có.”
“Mày làm gì nó rồi?”
“Bán.”
Một tiếng sét đánh ngang màng nhĩ anh. Thủng mất rồi.
Cổ anh ngẹn ắng hẳn lại, da mặt tê rân rân. Anh lặng đi, tưởng chừng như đến không thở được. Một lúc lâu anh mới rặn è è, nuốt một cái gì vướng ở cổ, anh cất tiếng nói, giọng lạc hẳn đi.
“Hức… Không biết đâu.” Anh mếu máo. “Trả cho anh đi. Không anh đạp mày chết.”
“Thành thật xin lỗi đại ca.” Nó lạy lạy. “Là thằng Ri nó xúi em bán lấy tiền chung độ. Em hoàn toàn vô can.”
“Thằng Rí í í í…!” Anh gào lên. “Thằng Rí đâu?”
Anh chạy rầm rầm xuống phòng khách, khiến cho hai đàn em đang ngồi xem TV trong phòng phải khiếp sợ mà mở volume lớn hơn.
“Hai thằng kia!” Anh lạnh lùng giựt sợi dây điện đứt phựt. “Thằng Ri nó biến đi đâu rồi?”
Màn hình TV tối om, mặt anh lại càng tối hơn cái TV. Lúc bấy giờ Daesung và Yongbae mới để ý đến thằng anh cả mặt đỏ rần rần (vì giận), mồ hôi tuôn đầy sàn nhà, một hình ảnh rất chi là thiếu đứng đắn.