Chapter Four

373 62 15
                                    

Key's POV

"I k a w w w?!! " bulalas naming dalawa.

What a small world.

Napaupo ako mula sa pagkahiga medyo nahihilo pa ako at naaantok sa kung ano mang pinainum sakin. Nag-iinuman lang naman kami dahil nakauwi na si Lalaine mula UK ang walang modong babae na nobya ngayon ng pinsan ko. For sure siya na naman ang nagpasimuno ng lahat ng to. Di talaga iyon titigil hanggat hindi nakapaghiganti.
Kinulong ko lang naman siya sa kwarto ng pinsan kong bulag sa pag-ibig pag-ibig na iyan.. Dapat pa nga siyang Magpasalamat sakin kasi dahil sa ginawa kong iyon, naging sila ng pinsan ko. Baka ito ang pasasalamat niya sakin? Pilyong ngiti ang nasa labi ko.

Wala sa isipan ko ang love na yan. I don't believe it. Love is just an illusion. It doesn't exist. Hindi ako produkto ng pagmamahalan either nila Dad at Mom. Kundi dahil kailangan lang silang makasal at magkaroon ng tagapagmana ng lahat ng wealth nila at maipasa pa ito sa buong angkan ng Montemayor.

Matagal ang tinginan namin ng babaeng nasa harapan ko ngayon. Kumunot ang noo nito ng mapansin ang ngiti ko.

I pause my eyes on her whole being. Ang nipis ng suot nitong pangtulog. I can't resist not to stare at. Sanay na naman ako sa mga katawan ng babae, yung mga wala na talagang saplot. But now I have that curiousity kapag nagsusuot ng maninipis at bitin ang babae. Mas naa-Attempt akong malaman iyon. I smirked. But I have to control myself. Iba ang babaeng tu sa mga nakasalamuha ko na. She's a conservative type. Napangiti ako. May babae pa palang ganito.

***


Alex's POV

Aba't ngumingiti pa ang loko! I crossed my arms at tinaas ko ang isang kilay ko sa kanya.

"Salamat po at gising ka na. You may leave. "

"Is that how you treat a visitor?" He paused. Sinipat nito ang wristwatch na halatang napaka expensive. Taong tu, lakas ng dating. Amoy mayaman talaga yung hindi bastabasta lang na mayaman. Basta!

"Malalim na ang gabi, miss. Just let me spend the night here. I know, mabait ka naman eh. Diba? " at humiga sa kama ko na feel na feel niyang sa kanya iyon. Kapal rin no.

Baka nga naman kung mapano tu sa labas, ako pa ang may kasalanan. Hay nako!

"Pero hoy mister, kama ko iyan. May isang bakanteng kwarto sa unit ko kaya umalis ka na dyan at doon ka sa kabila matulog." Nang hindi ito tuminag ay hinagis ko ang unan sa mukha niya.

Luh! Nagawa ko iyon. Hays! Eh sa talagang nahahanginan ako sa lalaking tu. Akala mo kung sino.

Kinuha niya ang unan sa mukha niya at napatawa ng pagak. Bumangon at lumapit sa akin. Luh! Anong gagawin nito sakin? Alarma ng isip ko. I have to be firm. Ayokong isipin niyang affected ako sa dating niya. Magpakatatag ka Alex!

Kiss Back Or You're DeadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon