Chapter 21

132 3 0
                                    

How did I let him..

"Oh my god!" Natutop ko ang bibig.

Napahilamos ko ang mga palad ko.

Inilagay ko ang kamay sa aking dibdib. Ang lakas ng pintig nito. Napatingin ako sa direksyon ni Key.

Mas lumakas pa ang pintig ng puso ko nang nagtama ang mga paningin namin ni Key.

Halos nailuwa ko ang mga mata. Kanina pa ba  siya gising? And he's just staring at me there?!

Kaagad akong lumukob sa kumot. Napasigaw na ako nang makita ang hubad na katawan ni Key sa ilalim.

Kinuha ko ang takip na kumot sa mukha at ang sariling palad ko na ang itinakip ko.

He chuckled.

"There's no used on covering your face or even your whole. Actually, nakita ko na lahat. Wag ka ng mahiya.." Nangungutya ang tono ng pagsasalita niya.

"Nasarapan ata ako sa tulog. I'm gonna prepare our breakfast na. Ano gusto mo breakfast in bed, lex?" Ang huling linyang binitawan niya ay halatang iniba niya ng tono. May mga panunuyo.

He feeds my dirty-minded na utak ngayon. Halatang may double meaning iyon!

Lumukob ulit ako sa ilalim ng kumot at sinigawan siya.

Bumangon kaagad ito. Naramdaman ko ang paggalaw ng higaan at ang kanyang paglakad patungong banyo.

I know he's now grinning.

I'm sore at mabigat ang katawan para bumangon but I have to. Nang lumabas na si Key ng kwarto ay agad akong tumungo sa banyo.

Kagat na ang labi kong bumaba ng hagdan patungong kusina dahil sa sakit between my thighs, sa hiya and the thought of giving my virginity sa kanya kagabi. Savage! I saw the red spot sa bed sheet kanina.

Papasok na ako sa kusina at nakitang naghahain na siya sa hapag. He's now wearing a white sando na fit at manipis then naka boxers. Nalaglag ang panga ko. Napapa blink ako sa  mata ko ng di oras nang pumasok sa isipan ko ang nakita ko kagabi sa kanya. It's huge.

He look at me straight to the eyes at umiwas kaagad ako ng tingin. Takte!

Gutom na gutom ako. Natatakam ako sa nakahaing pagkain ngayon sa harap ko. Tahimik akong umupo then nagpasalamat kay Lord sa pagkain. Sa wakas, nilantakan ko kaagad ang scrumbled egg at friedrice then the vegetable salad.

"Hmm you're hungry.. Nakakagutom?" He chuckled.

Natigilan ako. Muntik ko ng malimutang andyan pala siya sa harap ko. Kumakain na rin siya at alam ko ang mga titig niya sa kin. I just rolled my eyeballs at di pinansin ang sinabi niya.

Hindi ko siya kayang tingnan kaya nagpatuloy ako sa kinakain ko at ang buong atensyon ay doon ko ibinigay.

Tumayo na ako't niligpit ang sariling pinagkainan. Sinulyapan ko siya na nakatungo sa plato niya at sinubo ang huling kanin. Seryuso ang mukha niya, lumalabas na naman ang mysterious look niya. Ano kayang iniisip nito?

Nasa harap na ako ng lababo at sinimulang hugasan ang pinggan ko. Then suddenly nasa tabi ko na siya. Inilagay doon ang pinggan niya. Akala ko ay aalis na siya ngunit natigilan ako ng niyakap niya ako mula sa likuran.

"Ayokong nakikita kang hindi komportable sa'kin." Aniya.

Hindi ako makapagsalita dahil di ko alam kung ano ang sasabihin ko exactly.

"Besides, its just a normal thing for married people and we're married. I'm your husband, you're my wife. Kahit ganon na lang isipin mo.."

"I know. Pero..di ko lang lubos maisip paano ko sinuko kaagad.."

Kiss Back Or You're DeadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon