Trong khi mặt Yuri đang từ từ tiến sát đến Yoona thì Jessica vẫn siết chặt bàn tay đấu tranh tâm lý xem có nên kéo Yoona về hay không. Mỗi người nghĩ một chuyện khác nhau nhưng nhìn chung là vẫn đang nín thở nhìn chăm chú vào cặp "tình nhân" bắt đắt dĩ kia.
Khi môi Yuri chỉ còn vài milimet nữa là chạm vào môi Yoona thì bàn tay ai đó đã kéo cổ áo Yuri trở lại, Yoona cũng đột ngột đứng dậy trong lòng không khỏi mừng thầm
- Thôi, em chịu thua, mai em sẽ khao mọi người! - Yoona thở hắc ra lên tiếng. Tiffany và SooYoung thở phù nhẹ nhõm, xém chút đã gây thù hằn với Jessica rồi.
Yuri giật mình quay lại xem chủ nhân của đôi tay kia thì thấy mặt Seohyun như sắp khóc đến nơi, cả nhóm dời sự chú ý qua em út
- Sao vậy? - Yuri ngơ mặt nhìn Seohyun
- Không có gì, tại em thấy chuyện này thật sự rất kì cục! Sao hai người lại hôn nhau được!- Seohyun cố gắng biện hộ cho hành động kì lạ vừa rồi của mình.
- Chắc nhóc không chịu được đã kích! - Hyoyeon cười to, nghĩ rằng Seohyun không thích hai người con gái hôn nhau. Cả Yoona, Jessica, Taeyeon và Tiffany chỉ biết lặng nhìn nhau. Có lẽ, em út chắc cần phải khai sáng quá.
- Oh, cuối cùng cũng đâu có gì đâu! - Yuri nhẹ giọng, cố gắng dỗ dành Seohyun, sợ mọi người trêu chọc chắc cô nhóc này sẽ khóc nhè mất.Jessica nhíu mắt nhìn Yuri rồi nhìn sang Yoona, trong lòng rối bời một mảng. Yuri muốn hôn Yoona thật sao? Yuri có phải là thực sự rất thích Yoona không? Yoona có suy nghĩ gì không, nếu lúc đó Seohyun không kéo áo Yoona lại, liệu Yoona có đứng lên mà chịu thua. Nghĩ lại thì thật tức chết, cũng may là chưa hôn, nếu có quay lại chắc chắn cô mới là người kéo Yoona ra, cô không muốn ai có được đôi môi đó cả, trừ cô.
- Em nghĩ gì mà nhăn dữ vậy? - Yoona chạm vai Jessica nhỏ giọng
- Lúc nãy Yoong có thực sự muốn dừng lại không? - Jessica xụ mặt lầm bầm, tự chửi mình ngốc, cô là đang ghen sao?
- Không có! - Yoona cười đến vui vẻ, cố tình trả lời lấp lững, Jessica nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng, tay Im player này tiếc vì không được hôn Yuri sao?
- Seohyun không kéo Yuri unni lại thì Yoong cũng đứng lên thôi! - Yoona cười nhẹ nói mà không nhìn Jessica.
- Sao vậy? - Jessica chớp chớp đôi mắt nghi ngờ.
- Yoong là của em mà không phải sao?
- Yoong nhớ đó! - Jessica trong lòng từng trận ngọt ngào lên tiếng rồi giấu mình sau nụ cười hạnh phúc.
- Với lại chắc là Yuri cũng không muốn hôn đâu, tính hiếu thắng của chị ấy trỗi dậy thôi mà! - Yoona liếc nhìn sang Yuri và mọi người đang bận an ủi cho Seohyun.Jessica định nói gì đó như lại thôi, quả thật là Yoona suy nghĩ đơn giản quá. Cô đã hứa với Yuri là để mọi chuyện cho Yoona quyết định, cô sợ nói ra sẽ không công bằng cho Yuri. Nghĩ lại thì cũng thật lạ, là cô quá cao thượng hay bản chất cô đang muốn liều mình để làm phép thử cho tình yêu này. Nếu Yoona biết Yuri thích Yoona, nếu Yoona biết Yuri thật sự muốn hôn Yoona, nếu không có sự can dự của bên ngoài, liệu Yoona có bất chấp sự tổn thương của Yuri lần nữa mà tránh né nụ hôn đó?
Yoona có nhìn sang Jessica, thấy phản ứng của cô khá kì lạ, nhưng lại không hiểu chuyện gì, cũng không đủ thời gian để hỏi đến vì bận thu xếp.
Cả nhóm thu dọn rồi ai cũng về phòng nấy để ngủ. Trong khi Sunny và Hyoyeon vui mừng vì mai có thể ăn thả cửa thì SooYoung vẫn còn phải ngó xem thái độ của Jessica và Seohyun thế nào, vì sợ phải đối mặt với "bản án" của hai người lắm.
Yoona đi theo dáng vẻ mỏi mệt của Jessica đến phòng, gõ nhẹ rồi tựa đầu lên cánh cửa
- Em có chuyện gì giấu Yoong đúng không?
Jessica giật mình quay sang, cố giấu vài vẻ lúng túng trên gương mặt
- Không có...
- Thật chứ? - Yoona nói rồi khóa cánh cửa lại tiến sát đến Jessica, ôm lấy cô từ phía sau.
- Thật... mà ... - Giọng Jessica lắp lững, một phần vì sợ, một phần vì hơi thở của Yoona đã sát bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Yoonsic] MỐI QUAN HỆ NGUY HIỂM
FanfictionYêu mà không dám nói Ở gần mà như ở xa Nhìn ai đó ở bên cạnh em Nên vui mừng hay đau đớn Nếu chúng ta quen nhau Nếu chúng ta ở bên nhau Liệu mối quan hệ này Có phải trở thành... rất nguy hiểm.