Sophia POV
Wednesday na pala ngayon hindi pa kami naka pag practice. Hay nako!
"Sophia practice tayo mamayang uwian sa bahay nila andrew. Malapit na kasi mag Friday wala pa tayong na papractice". Tiffany.
"Okay". Tipid kong sagot.
**
Last subject na namin tapos uwian na.
Kringggg!!
"Okay thats all for today. Class dismissed. Goodbye class". Ms. Reyes.
"Goodbye ma'am!". Kami lahat.
"Tara punta tayong PR". Tiffany.
"Bakit?". Tanong ko
"Nandun na silang lahat tayo nalang yung hinihintay". Tiff.
Paglingun ko sa classroom kami nalang pala ang natira. Bat diko napansin na umalis na pala sila cassy? Weird. Ang bilis naman nila maka alis.
"Tara na. Nag spispace out kana naman". Tiffany.
"Tara". I said. At umalis na kami ng classroom.
***
Private room *
Pagdating namin sa private room kami nalang hinihintay nila.
"Dumating nadin sa wakas!". Enzo.
"Bat ang tagal niyo?". Terrence.
"Kasi tong si sophia nag spispace out". Tiffany. Abat!
"Di kaya!". I said defensively.
"Di raw". Tiffany .
"Baka nag dedaydream na nagkatuluyan na sila ng crush niya. Hahahha xp". Aira.
"Baliw!". I said.
Pano naman kami magkakatuluyan ehh si Shawn Mendes yung crush ko. Gaga talaga yun.
"So? Ano na? Magchechekahan nalang ba tayo dito?". Masungit na tanong ni zach. High blood na naman si kuyyaaa.
Nagpalitan naman sila ng nakakalokong tingin. Like. Parang sinasabi nila na alam na this look. Like dah! Op ako -_-
"Ano?!". Zach.
"Chill bro". Enzo.
Nag smirk lang si zach.
"So kina andrew tayo lahat magpapractice. Okay ba yun?". Terrence.
"Okay". Sagot naming lahat maliban Kay zach. Syempre beast mode yung beast hahhaha 😂😂😂
At umalis na kami sa PR.
~~~~
Scottt Residence*
Wow. Laki ng bahay nila enzo. Malaki rin naman bahay namin. times 3 sa laki ng bahay nila enzo. Ewan ko nga kina mom at dad bat ganon pa kalaki bahay namin eh apat lang naman kami.
Na sa studio kami ng bahay ni enzo. Dito kami magpapractice.
"Tara practice na tayo". Terrence.
Kaya nagsimula na sila. Tulad din samin may sasayaw at kakanta sa kanila.
"Practice na din tayo". Aya ni tiffany.
"Tara. So kayong dalawa pag practisan niyo yung kantang It Girl. Dahil magpapractice din kami ng sayaw namin". Sabi ni andrew .
"Ohh ito yung lyrics". Sabi ni tiffany sabay abot nung dalawang papel.
Malaki naman tong dance studio/ music room nila enzo kaya kasya kaming lahat. Completo rin yung musical instrument nila.
BINABASA MO ANG
Ms. Gorgeous Meets Mr. Handsome
Teen FictionSi Sophie Flier Buenavista ay isang 4th year student ng Treble Academy. 16 years old. Maganda, Matalino,Talented,Mayaman lahat ay nasa kanya na, kaya naman lahat ng boys sa School nila ay gusto siya. Kapag may nanliligaw sa kanya ay binabusted niya...