Time really fly so fast. Parang kahapon lang nag umpisa ang pasokan tapos ngayon December is fast approaching.
And because it's the last week of november we have a lot of requirements to submitt before the christmas break.
Loaded na ang utak ko. I don't.know what to do first 😑 Ang sakit sakit pa ng ulo ko. Hay nako!
"Cass Restroom muna ako" I said. Tumango naman siya kaya lumabas na ako ng classroom.
Hindi namin kasama ang apat na boys ngayon dahil may practice sila para sa laro nila sa basketball.
Wala naman kaming pasok dahil may meeting ang teachers kaya gumagawa nalang kami ng projects.
Pagkatapos kung mag cr tinahak ko na ang daan papuntang classroom ng biglang dumilim ang paningin ko.
Tinakpan ng tao sa likod ko ang aking mga mata.
"Gues-- Hey! Are you okay?! You're hot. Are you sick?" sabi ni zach na siya pala ang may ari ng kamay na nakatakip saking mga mata kanina.
Hinarap niya ako.
"Yes I'm fine. wala lang to. Mainit lang ang panahon". I said cheerfully then smiled.
Kita ko kasi sa mga mata niya ang pag aalala.
"Are you kidding me? Ang init mo. Come on lets go to the clinic". Sabi niya sabay hila sakin.
"Wag na. I'm okay. wala lang to". Inaantok nayung mga mata ko at ang sakit sakit pa ng ulo ko.
Dumidilim narin yung paningin ko.
"No. You need to be check".
"Zach. wag na may practice ka pa".
"Wag matigas ang ulo". Banta niya sakin.
Ang sakit na ng katawan ko. Hinang hina na ako. Pinipilit kulang yung sarili ko para wag siyang mag alala.
"At ang putla putla mo. Come on Moo let--".
Everything went black.
Zach's Pov
"At ang putla putla mo. Come on Moo let---- Moo! Moo! Sophia!".
Sigaw ko ng nasalo ko si sophia.Nawalan siya ng malay. Ang init init niya.
Dinala ko si Sophia sa bahay nila para maka pagpahinga na siya ng maayos.
I also texted the girls what happen to sophia. And they're worried. Sabi ko ako ng bahala kaya naibsan ang kaba nila.
Wala yung parents ni pia. Only the maids are here. I asked there maid to make some soup for her and bring some medicine para sa flu ni pia. Ang init niya.
Hinihintay ko nalang na magising siya para makakain at maka inom siya ng gamot.
"Hel--"
"Nasan ka na?! Galit na galit na si coach". Sabi ni andrew sa kabilang line.
"Sorry dude. pakisabi kay coach emergency".
"Bakit anong nangyari sayo?".
"Hindi ako. Hinimatay si Sophia kanina inaapoy ng lagnat kaya inuwi ko sa bahay nila".
"Ano na?! Nasan na si Zach?!" Rinig kung sigaw ni coach kay andrew.
"Dude ako ng bahala kay coach". Andrew.
"Thanks dude. I'll explain it to coach tomorrow". I said then ended the call.
Bahala na si batman bukas. Sana wag akong matanggal sa team.
BINABASA MO ANG
Ms. Gorgeous Meets Mr. Handsome
Подростковая литератураSi Sophie Flier Buenavista ay isang 4th year student ng Treble Academy. 16 years old. Maganda, Matalino,Talented,Mayaman lahat ay nasa kanya na, kaya naman lahat ng boys sa School nila ay gusto siya. Kapag may nanliligaw sa kanya ay binabusted niya...