Pagbaba namin naliligo na yung boys. When they saw us they dropped there jaw.
Hahaha starstruck yung peg 😂😂 Kanya kanya na silang nagpuntahan sa mga partners nila, kawawa naman ako walang partner 😢 aww joke hahaha.
Naki join narin ako sa kanila mag iinarte pa ba ako? lol.
Masaya kaming nagkulitan, tawanan, asaran at naglaro sa tubig.
Nung naramdaman na nami na pagod na kami naisipan na naming umahon.
"Ahon na tayo. Pagod nako". Cassy.
We all agree. kaya umakyat na kami sa kanya kanya naming kwarto para maligo at mag bihis at syempre para maka pagpahinga na din.
Hahay! Nakakapagod palang mag swimming pero worth it naman kasi napakasaya namin. Sana palage kaming ganun yung nagkukulitan lang, asaran, tawanan. Yun bang para kaming walang problema parang bumalik kami sa pagkabata na walang paki sa nangyayari. Sana palaging masaya pero alam naman natin na impossible yun manyari no.
Pagkatapos kung maligo nagbihis nako at nag ayos. Quarter to 6 pm narin kasi. Humiga muna ako sa kama Goodness Gracious! nakakapagod tong araw nato kahit nag swimming lang kami.
Pinikit ko yung mga mata ko tapos hindi ko na mapigilan naka tulog ako.
*Knock! knock!*
"Pia kakain na" sabi nung kumakatok.
"Papasok ako ahh".
Hay nako pati ba naman sa panaginip may istorbo. -_-
May biglang yumogyog sakin kainis! Kaya tinampal ko yung kamay nung yumogyog sakin at tumalikod sabay talukbong ng blanket.
Napansin kung gumalaw yung kama may umupo at tinititigan ako.
Then Reality Strike me. What the! napamulat ako ng mata nakita ko si zach na nakatingin sakin ng makita niyang gising nako ngumiti siya.
"Gising na sleepyheads kakain na tayo". He said then pat my head.
Tumayo na si zach at lumabas na ng kwarto.
Arrrrgghh! Nakakahiya akala ko nananaginip ako -_- baka tulo laway akong natulog syempre joke lang hahaha kadiri naman. Hay di ko man lang namalayan naka tulog nako. tinignan ko kung anong oras na 8 na pala 2 hours pala akung naka tulog.
Nung natapos nakong mag ayos bumaba nako at ako nalang pala yung hinihintay. Yecks! nakakahiya naman 😳
"Sarap ng tulog ahhh". bungad sakin ni tiffany. I just smiled in response.
Nagsimula na kaming kumain. Nagkwekwentuhan, tawanan. Napansin kung parang may tumitingin sakin paglingon ko sa harap nakatingin sakin si Zach nung nagkatingin kami Ngumiti siya then he smirk. at umiwas na siya ng tingin.
What's happening to him ba? His being weird you know. O baka naman guni guni kulang na ngumiti siya. Hay sophia! Gutom lang yan ikain mo nalang yan. Kaya tinuloy ko nayung pagkain ko.
Zach's Pov
Pinuntahan ko si pia dahil kakain na katok ako ng katok wala namang sumasagot. Tinawag ko siya wala ring response siguro nakatulog siya dahil sa pagod. Kaya sinabi ko nalang na papasok ako at...
Tama nga ako tulog siya
niyugyog ko siya para magising pero ayaw parin niyugyog ko siya ulit aba! tinampal ba naman yung kamay ko tapos tumalikod at nagtalukbong ng kumot.Ang ganda siguro ng panaginip nito ayaw gumising ehh.. Pumunta ako sa side ng bed niya tapos umupo ako. hinila ko yung kumot pero wa epic -_-
Nang masilayan ko yung mukha niya diko mapigilan na tumitig sa kanya. Ang taas ng ilong niya,pilik mata. Ang kinis ng mukha niya ang ganda niya at ang pula ng labi niya. Parang na pansin ata niya na may tumitingin sa kanya kaya dumilat siya. Salamat naman at nagising narin 😂
BINABASA MO ANG
Ms. Gorgeous Meets Mr. Handsome
Roman pour AdolescentsSi Sophie Flier Buenavista ay isang 4th year student ng Treble Academy. 16 years old. Maganda, Matalino,Talented,Mayaman lahat ay nasa kanya na, kaya naman lahat ng boys sa School nila ay gusto siya. Kapag may nanliligaw sa kanya ay binabusted niya...