Chapter 4:
Anya's POV
Pagkatapos namin mag-usap ni Red, ngayon ko lang napansin na may anim o sampu na lang ang natitira sa mag-iintroduce sa klase. At ang nakakaaliw sa mga natitira ay nalaman ko kung ano ang ang mga expectations nila sa amin.
Gaya kay Sandy, sabi nang isa naming ka klase, na sana raw siya daw yung mag represent ng school naming dahil last year daw, hindi sila nakasali dahil yung representative nila ay na late kaya na disqualify. Kung sino man siya, kawaw naman siya.
Kay Sab naman ay, hindi raw siya masyadong magsungit sa kanila dahil may feeling sila na may pagka”bully” ang aura ni Sab. Which is not true, nag bait niyan sobra.
Sa akin naming, sumali daw ako sa mga contest ying beauty pageant daw dahil sa physical appearances ko. Well, na appreciate ko naman yun..
Nung isa na lang ang mag iintoduce biglang may dumating na apat na lalaki. Sobrang pawis nila at hinihingal pa.
Maririnig mo rin na yung iba kong mga girl classmates ay kinikilig..
Totoo naman na gwapo sila pero hindi ko naman sila kilala kaya hanggang pag-hanga muna ako….
Habang tinitignan ko sila, may nakita ako isang pamilyar na mukha…. Hindi ko alam pero
LOADING……
LOADING…..
LOADING…..
Alex!!!??
O___O
So all this time, andito lang pala siya???
Tinignan ko sina Sandy at Sab, kitang-kita rin sa mga expression nila ang pagkagulat..
Pinapunta muna ni Ms. Ariego, name ng adviser namin, yung apat na lalaki dahil ayaw daw ni Ms. Ariego na may “haggard” sa loob ng klase nila…
Pumasok na sila at ang cool nilang tingnan parang wala lang yung nangyari nila…
Tinitignan namin si Alex hanggang sa pag-upo niya. Obviously magkatabi sina Sandy… one seat apart nga lang…
BINABASA MO ANG
Loving You
Teen FictionLoving you is the BEST FEELING na naramdaman ko. Hindi ko man maipaliwanag kung gaano ako kasaya nang makita kita. Ito ang nararamdaman ng mga bida sa storyang ito. masaya na at halos wala nang problema. Pero pa'no isang araw, lahat nang kasayahan n...