"Đừng nha, ta chỉ là quan tâm ngươi, không có ý tứ gì khác." Ước Hàn gấp rút tiến đến Thôi Xán cùng trước, chân chó giải thích. Hắn biết mình lão bà hết sức không thích bát quái nam nhân, cho nên hắn bình thường hết sức chú ý , đáng tiếc hôm nay là quên hết tất cả , thế nhưng tiêu khiển khởi Thôi Xán. Chao ôi, hắn thực vô cùng hối hận, như thế nào liền đã quên Thôi Xán là cái rất lợi hại cô nương đâu? Còn cùng lão bà của mình là bạn tốt, muốn cho mình làm khó dễ chẳng phải là hết sức chuyện dễ dàng? Cho nên nói như thế nào cũng không thể khiến nàng đến trước mặt lão bà của mình nói chính mình nói bậy.
"Hừ!" Thôi Xán cao ngạo giương lên đầu lâu của mình, quyết định không để ý tới hai người này xú nam nhân. Nhưng là mới vừa đi vài bước, nhớ tới Lưu Sĩ Uy. Trong lòng mình áy náy còn ở đây, như thế nào cũng nên biết tình huống của hắn mới phóng tâm không phải là. Liền đối với bên cạnh Ước Hàn nhìn thoáng qua, phát hiện hắn chính vẻ mặt khuôn mặt u sầu nhìn mình, muốn cầu được tha thứ đâu."Lưu Sĩ Uy như thế nào? Ngươi có cấp hắn lưu tiền sao? Còn có cái kia bang phái sẽ liên hệ hắn sao? Biết rõ như thế nào liên lạc sao?"
"Yên tâm đi, ta cấp hắn lưu lại một vạn bảng Anh, cho nên hắn hẳn là không có vấn đề gì . Về phần cái kia bang phái sao? Ta nghĩ bọn họ là vì cầu tài, cho nên sẽ không làm khó hắn ." Ước Hàn trước kia nghe bằng hữu đã nói qua chuyện như vậy, cho nên cũng không thế nào lo lắng, nhưng khi nhìn Thôi Xán vẻ mặt lo lắng bộ dáng, gấp rút an ủi: "Yên tâm đi, uy nhất định sẽ không có chuyện gì, đừng quên nhưng hắn là một mình lữ hành thật lâu đâu, tình huống nào không có gặp được?"
"Nhưng nguyện đi." Không biết rõ vì cái gì, Thôi Xán trong lòng tổng là có chút bận tâm không cách nào tiêu trừ, nhất là nhớ tới Lưu Sĩ Uy, nàng phần này lo lắng càng nồng nặc. Đây là tình huống gì nàng cũng nói không rõ, nhưng là nàng biết mình ngũ giác nhạy cảm, chưa chừng liền dự cảm cũng chuẩn xác đâu, cho nên nàng vẫn còn có chút lo lắng.
Ước Hàn nhìn ra Thôi Xán lo lắng, nhưng là hắn cũng biết mình lại không có cái khác lấy cớ an ủi nàng. Cho nên vội nói: "Đi thôi, quỳnh đã bắt đầu ở nhà chuẩn bị bữa tối . Kiều Trì cũng lập tức tới ngay, chỉ chờ các ngươi ."
Thôi Xán cũng không muốn rối rắm dự cảm sự tình, cho nên phối hợp cười nói: "Vậy chúng ta chạy nhanh qua đi? Ta chính là rất tưởng niệm quỳnh đâu." Nói đến đến, nàng cùng quỳnh có hơn nửa tháng không gặp, thật đúng là rất tưởng niệm .
"Cái kia Ước Hàn, Kiều Trì là một người đến sao?" Theo ở phía sau Trần Cửu, đột nhiên phát ra tiếng hỏi Ước Hàn.
Ước Hàn nghi hoặc nghiêng đầu xem Trần Cửu, hỏi: "Như thế nào hắn cần phải mang theo ai tới sao?" Chính mình không có nghe nói có ai muốn cùng với Kiều Trì cùng đi nha? Như thế nào Trần Cửu sẽ biết đâu? Hắn khi nào thì cùng Kiều Trì tốt như vậy rồi sao? Nhìn lại một chút Thôi Xán, phát hiện nàng đối diện Trần Cửu nhíu mày đâu, thậm chí vẻ mặt còn có mấy phần ý cảnh cáo. Suy nghĩ một chút, chẳng lẽ người này hiểu lầm Kiều Trì cùng Thôi Xán ? Nghĩ như vậy, cũng là nói được thông. ( còn tiếp )
Chương 246: Thương
</script>
Tam người tới Ước Hàn gia thời điểm, Kiều Trì đã đến. Chứng kiến Thôi Xán cùng Trần Cửu lễ phép cười đón, cấp Thôi Xán cùng Trần Cửu một cái lễ phép ôm chằm, liền ngồi xuống một bên, cùng vài người cười cười nói nói. Quỳnh ở đón khách nhân sau, liền chạy tới phòng bếp đi chuẩn bị bữa tối .
YOU ARE READING
Trùng Sinh Thư Nữ Vô Địch - Ngọc Hàm Tích
RomantizmThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, hoàn. Sơ lược : Thôi Xán không nghĩ tới vừa mở mắt, trở lại chính mình mười sáu tuổi, cái kia ở đường đời miệng niên kỷ. Không có trượng phu, không có hài tử, chỉ có thanh xuân cùng học tập. Sống thêm một...