Nông Nữ Phải Tự Mình Cố Gắng (part 3)

4.2K 33 1
                                    

 Chỉ tiếc này một chút không có ai sự chú ý ở Giang Mộ Hoa bên này, tự nhiên liền không có người phát hiện Giang Mộ Hoa này nhất dị thường.

Vương Ngọc Lan cùng Tằng Mỹ Lệ bà tức hai người thức ăn mặc dù làm rất nhiều, bất quá Cố gia một nhà lục miệng ăn; hơn nữa Giang lão gia tử cùng Giang Mộ Hoa tổ tôn bên này cũng đồng dạng là sáu người, tất cả thức ăn thế nhưng tất cả đều ăn được tinh quang.

Cố Minh Hải lão gia tử, Vương Ngọc Lan, Cố Đại Hoa, Tằng Mỹ Lệ cùng với Cố Thanh Nghiên cùng Cố Thanh Phong hai tỷ đệ, bởi vì thường xuyên ăn uống đều là trong không gian rau dưa trái cây; cũng là hoàn hảo, nguyên một đám mặc dù đều ăn thập phần no bụng; cũng không có ăn quá no.

Ngược lại Giang lão gia tử cùng Giang Mộ Hoa tổ tôn hai người, này một chút đều tựa vào trên ghế; cái gì hình tượng tất cả đều cấp ném qua một bên , đưa tay vuốt bụng của mình; một cái mạnh mẽ la hét nói ăn được quá no bụng -- ăn quá no!

Đến nỗi kia hai cái hộ vệ cùng lái xe, mặc dù không có như Giang lão gia tử cùng Giang Mộ Hoa tổ tôn hai người đồng dạng kêu la đi ra; bất quá xem bọn họ mấy người giờ phút này bộ dáng, chỉ sợ cũng cùng Giang lão gia tử, Giang Mộ Hoa tổ tôn hai người đồng dạng; tất cả đều ăn quá nhiều ăn quá no!

Cho tới khi Vương Ngọc Lan cùng Tằng Mỹ Lệ bà tức hai người, giặt sạch không ít quả đào; lại bưng ra một cái bồn lớn tử cây vải, cắt nhất cái mâm cây dưa hồng; đến nấu cơm sau trái cây thời điểm.

Nhìn xem Cố Minh Hải lão gia tử, Cố Đại Hoa hai cha con, còn có Cố Thanh Nghiên cùng Cố Thanh Phong hai tỷ đệ người; ăn ngấu ăn nghiến ăn thơm nức thời điểm, rất ít tham ham mê ăn uống Giang lão gia tử cùng Giang Mộ Hoa tổ tôn hai người; thế nhưng cùng một thời gian phi thường không có cốt khí nuốt ngụm nước miếng.

Ríu rít ríu rít... Kia quả đào, cây dưa hồng thoạt nhìn giống như phi thường mang ăn ngon? Còn có... Ở Liễu gia vịnh như vậy một cái sơn thôn hẻo lánh bên trong, thế nhưng sẽ có ở nam cho nên mới có cây vải?

Thật muốn ăn... Thế nào xử lý?

☆, đệ 0129 chương

Từ Hạo Thanh kể từ khi biết Cố Thanh Nghiên vừa rạng sáng ngày thứ hai liền hội lúc trở lại, hắn vốn là tính toán đợi đến sáng sớm ngày thứ hai; phải đi Cố Thanh Nghiên gia đám người, chiêu này tựu kêu là -- ôm cây đợi thỏ!

Chỉ tiếc Từ Hạo Thanh còn quên mất, có một câu nói gọi là -- người tính không bằng trời tính!

Tựu giống với hiện tại đồng dạng, Từ Hạo Thanh so với bình thường còn muốn sớm nửa giờ khởi giường; bất quá ở Từ Hạo Thanh mặc quần áo tử tế rửa mặt xong, đang định đi ra cửa Cố Thanh Nghiên trong nhà thời điểm; ngoài ý muốn đã xảy ra.

Hoàng lão hán thói quen mỗi sáng sớm ở trong sân nhà mình hoạt động một chút, lại hoặc là làm đơn giản một chút vận động; đá đá chân, vẫy vẫy cánh tay các loại.

Từ Hạo Thanh xuống lầu đến vào trong viện thời điểm, vừa vặn đụng phải Hoàng lão hán ở dưới lầu đá chân ném cánh tay: "Ông ngoại, sớm a!"

Trùng Sinh Nông Nữ Phải Tự Mình Cố Gắng - Ngân Sắc Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ