Ali's pov
Grabe!napakalandi ng lalaking yun ang sarap nyang sapakin nakipag halikan kay Aliss sa loob ng bar lang hiya.!
Hindi ko napansin na tumolo na pala ang mga luha ko napaka tanga ko sana hindi ko nalang ginawa ang plano kung hindi ko man lang kaya mag move on alam nyo ano ang dahilan ko.
Eto lang naman:
Flashback's
"Miss Ali wala naman po kayong malalang sakit alam mo naman na ok na ok na ang brain cells mo"sabi saakin ng doctor miss na miss na kita vince sana ok na ok ka na makita ako na ok na.
*mrssage*
(Unknow number)
Hi there ali miss me ako lang naman to ang sumira sa buhay mo at eto lang ang tandaan mo layuan mo si vince dahil kung hindi mawawapa sya at ang mga kaibigan mo you better whatch out Ali Maries.
Tae!at sino naman to wag nyung sabihin na si Aliss to...
Oo si L
ALISS! Ang nag iisang ate ni princeSi prince jhon Paraba
At ang kanyang evil sister na sumira sa life ko si Aliss grace Paraba yan yan sya ang lang hiya na sumira sa buhay ko pag katapos nyang ipaharap na nag nakaw ang mama ko at papa hangang sa na kulong sila at namatay hindi ko malimutan ang mga pag hihirap na ginawa nya puta!sya.
End of flashback
At sinabihan ko ang doctor at na makaawa sakanya at ayun pumayag sya hay nako maka tulog na ngalang.
ZzzzZzzzz!!!
Jann's pov
Hangang ngayon hindi pa lumalabas si Ali sa kwarto nya ano ba kasi ang nang yayari sa kanya.
*tok..tok!!*
"Ali buksan mo nman ang pinto ohh nandito kami par makinig plss nman oh nag aalala na kami sayo isang araw ka n dyan.."pag mamakaawa ni Schyler pero wla pa din.
"Ano ba Ali papatayin mo b ng sarili mo ah!sabihin mo nman problema mo kibigan mo din kami!"sabi ni schyler.
"Sige na Ali handa kami makinig.."pag pappilit ni Krizzia pero wla pa din.
"Maawa ka sa sarili mo Ali pabayaan mo na si Vince wala n sya sa puso mo!"sabi ko agad nman bumukas ng pinto muntik na akong maiyak sa mukha niya ang lalim ng mata at umiiyak
"Alam mo ba kung gaano kadali mg move on?! Hindi ganun kadali yun Jann mahirap at hindi ko kaya bumalik sa kanya dahil nag sinungaling ako saknya. Ng sinungaling ako sa taong mahal ko!"sabi niya saakin umiiyak na sya at agad lumabas ng bahay.
Sinundan nmin syang tatalo at nakita nmin sya pumunta sa park naka upo sa swing at umiiyak.
"A-anong rason ang ibig mong sabihin?"tanong ni Schyler
"Baka magalkt kayo at sabihan nyo ako na maka sarili"sabi niya ngumiti naman kmi.
"Alam nmi na makasarili o hindi ang rason mo pero kaibigan mo din kami kailangan problema mo problema nmin kaibign tayo diba.."sabi ko ngumiti nman sya t simula mag kwento.
Flashback...
Ali's pov
"Ali hindi nman naapektohn ng brain cells mo kaya ok na na makalabas ka bukas."sabi ng doctor ko na pangiti ako ng malapad at tumngo ng biglang tototh...
To:Ali
fr:unknow numberHi there Ali na aalala mo ba ako,ako lng nman ang sumira sa buhay mo at nag pahirap sa iyo at Ex ni Vince dahil inagaw mo sya mawawala ang taong nag mamhal sayo yun ay ang Aountie mo kaya habang matagal mag hiwalay na kayo!
Nabitawan ko ang cellphone ko at hindi napigilan ang kuha ko bkit ba ano bang problema nya bakit ba kailangan mahal ko at buhay ng iba ang ipapalut sautang ko sakanya minsan tinatanong ko sa sarili ko Tao ba talaga sya.
"May problema ba Ali?"tanong ng doctor ngumiti ako at iniharap sya.
"Doc.nagun lang to plss pag bigyan nyo ako,pwede b na mag palabas kayo sa mga kibigan ko na my sakit ako sa puso?"nagulat nng doctor sa sinabi ko
"Mahirap yata yan Ali.."sabi niya lumuhod ko s harap niya.
"Ano ka ba Ali gagawin ko pero binabalaan kita mg sisisi ka sa ginawa mo ngyun."napangiti ko s sinabi niya.
"Hindi ko pag siaihan ang plano ko kahit masakit sa loob?"
Sabi ko tumango nman sya at umalis
jann's pov
Natapos na ang kwento nya shock na shock kmi s sinabi niya.
"Talaga!humanda sa akin yang Aliss na yan kakalbuhin ko sya impkta sy!"sigaw ji schyler.
"Sorry.. "tipid a sagot ni Ali niyakap nmin sy at umuwi na kami inihayid namin sya sa kwarto nya at natilog n sya at ganun din kami
Ang sama mo Ali para saktan ang isa sa kaibigan ko himand ka sa tunay na ugali ko....
Itutuloy.....
BINABASA MO ANG
May Amisia si Girl
AlteleSi ali ang pinaka mabait at kupetensya sa lahat ng kaibigan niya hangang sa may isang lalaji na pumasok sa buhay niya at dahil sa isang car acident hangang sa nag karoon si ali ng amisia...mababalik pa kaya ang lahat sa dati????