Chapter Six

35 4 0
                                    

Dedicated to pink_ghurl & jenivylisondra mga loyal readers ko! hehehe salamat sa inyo.


"Ano na naman ba ang trip mo Ivan?", halatang naiiritang saad ni Vench.

Nanatili akong nakatayo habang nakatunganga lang sa kanilang dalawa.

"Kalma lang Vench, wag ka ngang OA.", sagot naman ni Ivan.

"Paano ako kakalma? Ehh kaibigan ko yang hawak-hawak mo! Alam ko namang loko-loko ka!", galit na sabi ni Vench dito.

"Grabe ka naman, sa gwapo kong to? Teka nga muna, may gusto ka ba kay Ashley? Tibo ka ba?", nakangising tanong nito kay Vench.

Napataas naman ang kilay ni Vench sa narinig. Sasagot na sana ito pero pinigilan ko siya, baka magkainitan pa ang mga ito.

"Don't worry Vench, kaya ko namang patumbahin to!", aniya.

Bumaling si Ivan sa kanya at bigla siya nitong kinaladkan palabas.

"Bitawan mo nga ako, ano ka ba? Marunong akong maglakad okay?!", aniya kay Ivan.

Pero hindi ito nakinig sa kanya, patuloy lang ito sa mabilis na  paglalakad.

"Ivan! Bitawan mo nga ako sabi!", naiinis narin niyang sabi.

Lumingon ito sa kanya. Nagulat siya sa ekspresyon ng mukha nito. She can saw the anger in his eyes. He looked like a tiger who wants to eat her up anytime.

Naglakad ulit ito. This time ay mabilis  na, kinabahan naman siya.

"S-saan m-mo ako dadalhin?", natatakot niyang tanong dito.


TILL WE MEET AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon