ForeverMaldita2

9K 125 8
                                    

---School---

" Ay. Sarado Office. May event daw." Thesa.

" Nuod na lang tayo. Maghahanap daw sila ng Muse for Freshmen." Apple.

Dahil andito na rin kami, nanunuod na lang kami. Dumiretcho kami sa field and naghanap ng upuan sa harap syempre para makita namin yung mga contestants.

" Nath. Kasama daw nila Jhen si Dyllan. Nakita nila sa Mall. Pupunta din siya dito." Apple.

" K. Dyan ako sa gitna niyo." sabay upo ko sa gitna nila.

" Adik. Sino katabi ni Dyllan?" Thesa.

" Hanap siya katabi niya. Wag kayo aalis dyan aa." baka kasi pagdating nun lumipat sila ee.

Bigla namang may tumabi samin. Yung classmates namin. Tss. Andito din pala sila ngayon? What a small world nga naman.

" Manunuod din kayo?" Mary.

" Ano pa ba pedeng gawin dito?" say me.

" Edi mag planking. Hahaha." siya. Sabay tawa din nga kasama niya.

" Sige nga mag planking ka dyan." insert naghahamon na tono.

" Joke lang syempre." siya.

Nasa kabilang side namin sila umupo. Ang ingay nga ee. Ang gwapo daw ng lalaki sa labas kanina. Mayaman pa daw dahil may kotse. And gentleman pa daw kasi hinulog daw niya yung bag niya and tinulungan daw siya nung guy kaya nahawakan niya yung kamay. Landi diba.

Since nasa sa-mood ako mag kwento, I'll tell her attitude kung bakit ayoko sa kanya. Isa siyang taong ayaw magpatalo. Gusto laging center of attraction though she's more on distration. Laging nagmamagaling. Grade conscious especially pag kinokompare niya yung grades naming dalawa and lastly, isa siyang hipon.

After 5minutes, dumating na yung mga Pusit together with Dyllan. Nginitian naman ako nung mga pusit pero no response ako. Katamad ee.

" Bad trip Nath? Why not smile?" Gladys.

♥FOREVER MALDITA♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon